มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2321

หลัวซิวไม่ได้ลงมือสังหารเขาแต่อย่างใด ยื่นมือออกไปขยำทีหนึ่ง ค่ายกลที่ผนึกรวมมาจากดาราโบราณทั้ง 18 ดวงจึงหดเล็กลง เก็บเขาเข้ามาในฝ่ามือ

และในเวลานี้เอง สิบกว่าคนที่เหลือของตระกูลมู่สรรพสิทธิ์จึงพุ่งเข้ามา รายล้อมพวกเขาทั้งสามคนเอาไว้

“ไสหัวไป!”

หลัวซิวตะคอกอย่างเยือกเย็น “หากไม่อยากให้มู่จื่อเซียวตาย ก็ไสหัวออกไปให้หมด!”

สีหน้าของสิบกว่าคนในตระกูลมู่สรรพสิทธิ์เปลี่ยนไป และพวกเขาก็ไม่กล้าทำอะไรบุ่มบ่ามจริง ๆ เนื่องจากมู่จื่อเซียวเป็นอัจฉริยะตระกูลมู่ที่มีโอกาสกลายเป็นมหาจักรพรรดิยุทธ์หนึ่งยุคสมัยในอนาคต อนาคตหากบรรลุถึงแดนจักรพรรดิเทพก็จะกลายเป็นนายท่านตระกูลมู่ หากบุคคลที่สำคัญเช่นนี้มีอันเป็นไป พวกเขารับผิดชอบไม่ไหวหรอกนะ

“แฮะ ๆ เจ้ามู่จื่อเซียวนี่แม่งโง่จริง ๆ เลย เป็นเพียงจ้าวมหาเทพขั้น 4 กระจอก ๆ แต่กลับประมาทเช่นนี้ อยากจัดการพวกข้าทั้งสามคนเองหรือ?”

เมื่อลิ่งฮู๋จื่อเซวียนเห็นว่าหลัวซิวสยบมู่จื่อเซียวได้แล้ว สีหน้าอารมณ์ของเขาจึงดูผ่อนคลายขึ้นมาในทันที เขาทราบความสำคัญของมู่จื่อเซียวนี่ที่มีต่อตระกูลมู่อยู่ เมื่อมีเจ้าหมอนี่อยู่ในกำมือ ตระกูลมู่ไม่กล้าทำอะไรบุ่มบ่ามอย่างแน่นอน

“ผู้ใดบังอาจตามมา ข้าก็จักสังหารมู่จื่อเซียว!”

หลัวซิวกวาดตามองผู้คนในตระกูลมู่ที่อยู่บริเวณรอบ ๆ อย่างเยือกเย็น หลังจากพูดจบแล้ว เขาก็พาลิ่งฮู๋จื่อเซวียนและชีชีมุ่งหน้าไปยังอีกทิศทางหนึ่ง

“ไอ้สารเลว!”

สีหน้าของผู้อาวุโสตระกูลมู่ที่กำลังต่อสู้เข่นฆ่ากับญาณมรณะไร้เศียรอยู่เขียวช้ำ มู่จื่อเซียวประมาทไปหน่อยจริง ๆ เขาคิดว่าตัวเองเป็นจ้าวมหาเทพขั้น 4 ก็เป็นผู้ไร้เทียมทานแล้วอย่างนั้นหรือ? ผู้ที่สามารถใช้กลอุบายหลอกได้แม้กระทั่งจักรพรรดิเทพทั้งสี่ และยิ่งตีสำนักเขาของสำนักเซียนเทียนหยุนจนแตก จักจัดการง่ายขนาดนั้นได้อย่างไร?

แต่มู่จื่อเซียวสำคัญต่อตระกูลมู่มากเกินไป เขาจึงทำได้เพียงมองดูพวกหลัวซิวจากไปต่อหน้าต่อตา แต่กลับไม่กล้าใช้อำนาจทำอะไรเลย ทันทีที่ทำให้ฝ่ายตรงข้ามโกรธ แล้วฝ่ายตรงข้ามสังหารมู่จื่อเซียว อนาคตเกรงว่าตระกูลมู่คงไม่มีผู้สืบสานต่อแล้วล่ะ!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ