มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2325

เมื่อไม่นานมานี้ มีเสียงสะเทือนเลื่อนลั่นสะท้อนมาจากส่วนที่ลึกที่สุดของหุบเขาแห่งสุสานแห่งนี้ ด้วยเหตุนี้ผู้อาวุโสตระกูลมู่และเฒ่าประหลาดเทียนหยุนจึงล้มเลิกการสังหารญาณมรณะไร้เศียรอย่างเด็ดเดี่ยว ทำให้เห็นได้ชัดเจนเลยว่าตำแหน่งที่เสียงดังกล่าวสะท้อนมา มีโอกาสเป็นสถานที่ตั้งของโบราณสถานเทพมารไท่ชูสูงมาก ๆ

ระดับความเร็วของทั้งสามรวดเร็วมาก ๆ ผู้แข็งแกร่งแห่งโลกยุทธ์คนอื่น ๆ ที่ได้ยินเสียงลาดเลาก็พากันเร่งเดินทางไปเช่นกัน

ปัจจุบันผู้ที่สามารถย่างกรายเข้าไปยังส่วนลึกของหุบเขาแห่งสุสานนั้น อย่างน้อยก็ล้วนเป็นผู้แข็งแกร่งจ้าวมหาเทพช่วงกลางเป็นต้นไป บนตัวหลัวซิวทั้งสามคนมีเพียงคลื่นออร่าผลการฝึกตนของมกุฎเทพ พอจะพูดได้เลยว่าวินาทีนี้พวกเขาดูโดดเด่นอย่างยิ่ง

“มกุฎเทพกระจอก ๆ สามคนก็สามารถบุกเข้ามาในนี้ได้อย่างนั้นหรือ?”ผู้บำเพ็ญตนอิสระสองคนที่เป็นจ้าวมหาเทพช่วงปลายหมายตาหลัวซิวทั้งสามคนเอาไว้ เห็นได้ชัดเจนเลยว่าพวกเขารู้สึกว่าการที่พวกเขาทั้งสามคนสามารถบุกเข้ามาที่นี่ได้นั้น มีความเป็นไปได้สูงมากว่าพวกเขาทั้งสามมีความสามารถและของล้ำบางอย่างที่พิเศษ

ในโลกของนักยุทธ์ ฆ่าคนแย่งสมบัติ แย่งโชคโอกาสของคนอื่นนั้น เป็นเรื่องที่ปกติมาก ๆ สำหรับผู้แข็งแกร่งจ้าวมหาเทพช่วงปลายสองคนแล้ว ถึงแม้จะไม่ได้รับผลประโยชน์อะไรจากหลัวซิวทั้งสามคน แต่มกุฎเทพกระจอก ๆ สามคน ฆ่าทิ้งก็ไม่มีผลดีผลเสียอะไร

หลัวซิวทั้งสามคนเหาะเหินเดินฟ้า ตัวสำนึกอยู่ในสถานะแผ่กระจายออกไปตลอดเวลา เมื่อผู้แข็งแกร่งจ้าวมหาเทพช่วงปลายสองคนนั้นประชิดใกล้เข้ามา พวกเขาทั้งสามก็สัมผัสได้ในทันที

“คิดว่าคุณชายอย่างข้าคือไก่อ่อนอย่างนั้นหรือ?”มีรอยยิ้มที่เยือกเย็นปรากฏบนใบหน้าลิ่งฮู๋จื่อเซวียน เขากำลังกอดกระบี่หักที่ไม่สมบูรณ์ไว้ในอ้อมอก พลางอนุมานตระหนักรู้พลังอมตะที่แฝงซ่อนอยู่ภายในผ่านเศษซากร่องรอยที่หลงเหลืออยู่บนกระบี่หัก

มีเพียงรอตระหนักรู้ได้โดยสิ้นเชิงแล้ว ถึงจะสามารถกลั่นแปรกระบี่หักเล่มนี้ แล้วปลดปล่อยอานุภาพที่น่าทึ่งออกมา

ชุดเกราะที่ไม่สมบูรณ์ครบถ้วนนั่นก็เป็นแบบเดียวกัน หลัวซิวก็กำลังอนุมานตระหนักรู้อยู่เช่นกัน เมื่อค้นพบจ้าวมหาเทพช่วงปลายทั้งสองคนประชิดใกล้เข้ามา จึงขมวดคิ้วลงเล็กน้อย

“สู้ด้วยวิธีการที่รวดเร็วฉับไว!”หลัวซิวพูดกระแทกเสียงต่ำ โบราณสถานเทพมารไท่ชูอาจจะเปิดออกแล้ว เขาไม่อยากเสียเวลาอยู่ที่นี่ต่อ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ