มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2384

มหาจักรพรรดิยุทธ์จ้านเทียนลงมือในทันที รถรบโบราณบดขยี้อนัตตา พุ่งตรงเข้าไปชนจ้าวแห่งเผ่าจี้ด้วยเสียงที่ดังกระหึ่ม

ในฐานะมหาจักรพรรดิยุทธ์ผู้หนึ่ง ก็คือแดนเทพมารระดับหก แต่จ้าวแห่งเผ่าจี้ก็เป็นเพียงแค่จักรพรรดิเทพขั้นเก้า เทียบเท่ากับเทพมารระดับห้าช่วงปลาย ดังนั้นในสำหรับมหาจักรพรรดิยุทธ์จ้านเทียนแล้ว เขาไม่เคยเห็นจ้าวแห่งเผ่าจี้อยู่ในสายตา

ช่องว่างของแดนใหญ่นั้นยากต่อการข้ามผ่าน โดยเฉพาะการแบ่งแยกของระดับเทพมารนั้น ละเอียดและเคร่งครัดยิ่งกว่า การแบ่งแยกผลการฝึกตนของมหาโลกาพันสามเสียอีก หากตัดเหล่าบรรดาอัจฉริยะไร้เทียมทานผู้ที่สามารถเรียกได้ว่าเป็นจักพรรดิในระดับแดนใหญ่ออกไป ในสถานการณ์ปกติโดยทั่วไปจะไม่มีทางต่อสู้ข้ามแดนได้เลย

เหวิง!

จ้าวแห่งเผ่าจี้อัญเชิญของขลังจันทราสีเงินออกมา สมบัติชิ้นนี้คืออาวุธเทพขั้นหก เป็นมรดกที่บรรพบุรุษสักคนหนึ่งของเผ่าจี้ทิ้งเอาไว้ให้ เป็นอาวุธเทพขั้นหกเหมือนกัน แต่เมื่อเทียบกับรถรบโบราณที่มหาจักรพรรดิยุทธ์จ้านเทียนอัญเชิญออกมาแล้ว ระดับนั้นค่อนข้างสูงกว่าเล็กน้อย

ปึง!

เมื่อของขลังทั้งสองชิ้นชนเข้าด้วยกัน สีหน้าของจ้าวแห่งเผ่าจี้ก็พลันเปลี่ยนไปในทันที ถึงแม้ว่าของขลังของเขาจะดีกว่าของมหาจักรพรรดิยุทธ์จ้านเทียนอยู่บ้าง แต่ผลการฝึกตนของมหาจักรพรรดิยุทธ์จ้านเทียนสูงกว่าเขามาก

ของขลังจันทราสีเงินถูกชนกระเด็นออกไปในพริบตา เพิ่งจะเริ่มปะมือกัน จ้าวแห่งเผ่าจี้ก็ถูกควบคุมเอาไว้เสียแล้ว ซึ่งนี่ก็คือพลังอำนาจไร้เทียมทานของผู้แข็งแกร่งระดับมหาจักรพรรดิยุทธ์!

พลังของรถรบโบราณไม่ลดลง ยังคงเดินหน้าตรงเข้าไปบดขยี้จ้าวแห่งเผ่าจี้ จ้าวแห่งเผ่าจี้ราวกับเผชิญหน้ากับศัตรูตัวฉกาจ เกราะเทพชิ้นหนึ่งที่เปล่งประกายสายฟ้าก็ปรากฏขึ้นบนตัวเขา

วินาทีที่สวมเกราะเทพ พลังบนร่างของจ้าวแห่งเผ่าจี้ก็พลันปะทุขึ้นมาอย่างมหาศาล ภาพมายาร่างคนร่างหนึ่งปรากฏตัวขึ้นด้านหลังเขา ออร่ามหาศาล พลังยิ่งใหญ่เกรียงไกร

ปัง!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ