มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2402

เจ้าของร้านพูดขนาดนี้แล้ว ก็แสดงว่าภายในร้านค้าของพวกเขาไม่มีสมุนไพรมังกรสามสีกักตุนไว้แต่อย่างใด 

การฝึกตนบนวิถียุทธ์ หลังจากบรรลุถึงแดนที่แน่นอน ทุกคนต่างทราบความแข็งแกร่งของการกลั่นร่างและกลั่นวิญญาณอยู่ เพราะฉะนั้นถึงแม้ผู้ที่ประสบความสำเร็จในด้านการกลั่นร่างและกลั่นวิญญาณจะมีน้อยมาก ๆ ก็ตาม แต่ก็มีผู้แข็งแกร่งจำนวนไม่น้อยที่รู้สึกมั่นใจในศักยภาพของตัวเอง พยายามลองฝึกเช่นกัน

เนื่องจากเมื่ออยู่ภายใต้สถานการณ์ที่ผลการฝึกตนอยู่ในระดับเดียวกัน หากฝึกร่างยุทธ์ร่างเนื้อและตัวสำนึกวิญญาณควบคู่กัน ศักยภาพก็จะเพิ่มขึ้นเยอะมาก ๆ ยิ่งกว่านั้นคือสามารถข้ามขั้นประลองผู้ที่แดนอยู่เหนือกว่าตน ผู้แข็งแกร่งในโลกหล้าต้องกรูกันไปหาอุบายทั้งปวงที่สามารถยกระดับศักยภาพของตัวเองอยู่แล้ว 

ดาราเมฆาทมิฬตั้งอยู่บนพรมแดนระหว่างมหาโลกายอดอัมพรและสรรพมหาโลกาที่ติดต่อกัน 

ในมหาโลกาทั้งสองใบนี้ ผู้แข็งแกร่งที่ฝึกร่างยุทธ์ร่างเนื้อถึงแดนจ้าวมหาเทพได้นั้นก็มีไม่น้อยเช่นกัน ดังนั้นของอย่างสมุนไพรมังกรสามสีจึงมีไม่พอต่อความต้องการมาโดยตลอด

ถึงแม้จะไม่สามารถตามหาปรมาจารย์ยาเซียนที่เหมาะสมที่สามารถทำการกลั่นสกัดให้มันกลายเม็ดยาเซียน แต่การกินสมุนไพรมังกรสามสีโดยตรงแล้วฝึกตน ก็สร้างประสิทธิผลด้านการชุบได้ไม่น้อยเช่นกัน

“สามารถหาซื้อสมุนไพรมังกรสามสีที่ใดได้บ้าง?”หลัวซิวขมวดคิ้วพลางถามต่อ

“ตอบกลับท่านผู้อาวุโสขอรับ ทุกร้านค้าในตลาด เกรงว่าคงไม่มีร้านใดกักตุนสินค้าเลยขอรับ”เจ้าของร้านตอบกลับด้วยความกระวนกระวายเล็กน้อย 

“แล้วสามารถตามหาสมุนไพรมังกรสามสีที่ใดในดาราเมฆาทมิฬได้บ้าง?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ