มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2408

มีต้นไผ่สีฟ้าหนึ่งต้นเจริญเติบโตอยู่บริเวณชายขอบพื้นที่ที่มีรัศมีสีม่วงปรากฏ ไผ่ทั้งต้นราวกับทำมาจากมรกตสีฟ้า งดงามอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ ประดุจหินหยกกายสิทธิ์ที่หล่อเลี้ยงโดยฟ้าดิน

เมื่อหลัวซิวมองเห็นไผ่สีฟ้าต้นนั้นแล้ว ก็เกือบกระโจนเข้าไปอย่างอดใจรอไม่ไหว เนื่องจากเขารู้อยู่ว่าต้นไผ่สีฟ้านั้นคืออะไร ไผ่ต้นนั้นมีนามว่าไผ่เทวดวงคราม ซึ่งเป็นของล้ำค่าที่สามารถช่วยกลั่นร่าง!

ไผ่เทวดวงครามต้นนี้ไม่สูงเท่าไหร่นัก มีแค่สามท่อนเท่านั้น สามารถพูดได้เลยว่ายังไม่สุกงอม หากเป็นไผ่เทวดวงครามที่สุกงอมจะมีทั้งหมดเก้าท่อน ไผ่เทวเก้าท่อนก็คือสมบัติที่สามารถทำให้ร่างยุทธ์เทพมารระดับ 9 เลื่อนขั้น!

ร่างยุทธ์เทพมารระดับ 9 มีความหมายว่าอย่างไร? นั่นเป็นคนใหญ่คนโตที่แค่ย่ำเท้าก็ทำให้แม้แต่โลกมหาศักดิ์ยังต้องสั่นคลอนเชียวนะ

ถึงแม้จะเป็นไผ่เทวดวงครามที่มีแค่สามท่อน แต่ก็เป็นหินหยกกายสิทธิ์แล้ว ถ้าเกิดให้ผู้แข็งแกร่งเทพมารระดับเก้าค้นพบ คนดังกล่าวก็ต้องย้ายมันไปปลุกที่อื่นแน่นอน ขอแค่บ่มเพาะให้มันมีเก้าท่อน ก็สามารถนำมากลั่นร่างยกระดับร่างเนื้อได้แล้ว

วินาทีนี้หลัวซิวก็เข้าใจสักทีว่าเหตุใดสตรีชุดกระโปรงเขียวนี่ถึงมาที่นี่ และเป้าหมายของนางก็คือไผ่เทวดวงครามต้นนี้ เมื่อมีไผ่เทวดวงครามสามท่อนนี้แล้ว ต้องสามารถทำให้นางฝึกร่างเนื้อขึ้นไปถึงแดนเทพมารระดับเจ็ดภายในระยะเวลาสั้น ๆ ได้อย่างแน่นอน

เมื่อร่างเนื้อบรรลุถึงเทพมารระดับเจ็ด เช่นนั้นก็จะเป็นผู้ไร้เทียมทานในมหาโลกาพันสามแน่นอน พวกมหาจักรพรรดิยุทธ์ล้วนกระจอกงอกง่อยมาก!

ในโลกามหาจักรพรรดิยุทธ์ทั้งแปด ไผ่เทวดวงครามก็เป็นสิ่งที่พบเจอได้ไม่มากเช่นกัน หลัวซิวนึกไม่ถึงเลยว่าจะเจอที่นี่หนึ่งต้น

ในขณะเดียวกัน เขาก็สังเกตเห็นแล้วว่าชุดกระโปรงที่อยู่บนร่างสตรีชุดเขียวนั่นแหลกสลายไปแล้ว เผยให้เห็นร่างกายที่งดงามอย่างยิ่งและผิวพรรณที่ขาวใสดุจหยก แต่หลัวซิวกลับไม่มีอารมณ์ไปชื่นชม เนื่องจากบนร่างกายที่ใสสะอาดนั่นเต็มเปี่ยมไปด้วยบาดแผล ซึ่งเป็นภาพที่น่าสยดสยองมาก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ