มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2490

ในอดีตครั้นเมื่อหลัวซิวบุกเบิกจุดลมปราณร่างใน ก็เคยอาศัยพลังของกมลโลกาเช่นกัน ต่อมาจากการที่เขาริเริ่มอนุมานวิถีไร้ลักษณ์ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เขาไม่ต้องใช้กมลโลกาก็สามารถบุกเบิกโลกาจุดลมปราณได้

ปัจจุบันร่างเนื้อของเขาบรรลุถึงแดนจ้าวมหาเทพขั้นสูง ในจุดลมปราณร่างบุกเบิกโลกาดาราได้ 72 ใบแล้ว

กมลโลกานี้ของตระกูลจ้าวคือกมลโลกาชั้นสูงใบหนึ่งขฌหญ ภัณฑ์ล้ำจ้าวมหาเทพที่กลั่นโดยมันนั้น สามารถพูดได้เลยว่าเป็นภัณฑ์ล้ำจ้าวมหาเทพขั้นสุดยอดแล้ว ซึ่งเป็นรองเพียงภัณฑ์ล้ำจักรพรรดิเทพ 

อย่างไรก็ตามสำหรับหลัวซิวแล้ว ภูมิฐานอันแข็งแกร่งของตระกูลจ้าวที่ผู้คนไม่ทราบนั้น ก็ยังคงเล็กน้อยมากจนไม่มีค่าพอที่จะให้พูดถึงอยู่ดี!

“ปรปักษ์สวรรค์!”

หลัวซิวง้างมือปล่อยฝ่ามือออกไป วิญญาณวีรบุรุษที่ล้นฟ้าปรากฏ พลังฝ่ามือครอบคลุมพื้นที่กว้างใหญ่ 

ปั้ง!

สุดท้ายแล้วของขลังชีวีของจ้าวฉีเชิงที่แตกร้าวอยู่แล้วก็ต้านทานไม่ไหว เสียงปั้งดังขึ้นแล้วแหลกสลายเป็นฝุ่นผง ส่วนร่างกายของเขาก็ถูกตราประทับปรปักษ์สวรรค์ของหลัวซิวโจมตีเช่นกัน จนระเบิดแตกเป็นหมอกเลือด

โครมคราม……

กฎเทียนเต้าที่ไร้ขอบเขตพรั่งพรูออกมาจากกมลโลกา ราวกับกระแสน้ำที่สูงเทียมฟ้า กลายเป็นคลื่นแสงสีขาวที่ไร้ขอบเขตม้วนซัดไปทางหลัวซิว

กฎเทียนเต้าที่แฝงซ่อนอยู่ในกมลโลกาชั้นสูง สามารถบรรลุถึงกฎระดับ 8 หรือระดับ 9 เลย 

แต่สำหรับหลัวซิวแล้ว ทั้งหมดนี้ก็เป็นเพียงทักษะกระจอกงอกง่อย เปราะบางจนไม่อาจทนแรงกระทบใด ๆ ได้!

เขายื่นมือทั้งสองข้างออกไป แล้วฉีกกระชากกลางอากาศที่ว่างเปล่า ก็ทำให้กฎทั้งปวงถูกฉีกญห ร่างยุทธ์ระดับจ้าวมหาเทพขั้นสูงกดอัดอนัตตา เหมือนดั่งสายฟ้า ประชิดใกล้เข้าไปถึงหน้าจ้าวฉีเทียน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ