มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2533

หลังจากหลัวซิวกลับมาแล้วทราบข่าวคราวดังกล่าว เขาก็รู้สึกดีใจแทนนายแห่งเผ่าจี้ด้วยหัวใจจริงจริง ๆ เดิมทีนายแห่งเผ่าจี้ห่างจากการบรรลุสู่มหาจักรพรรดิยุทธ์เพียงครึ่งก้าวแล้ว ได้รับการตระหนักรู้จากดอกถานฮวาเก้ากลีบ แต่สุดท้ายก็ขาดอีกเสี้ยวหนึ่งตลอดมา

ทว่าหลังจากหลัวซิวเอาลูกแก้วความเป็นตายให้เขายืมตระหนักรู้แล้ว นี่เพิ่งผ่านไปเพียงไม่กี่ปีเขาก็บรรลุสำเร็จ จึงเป็นเรื่องที่น่าดีใจน่าเฉลิมฉลองเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว

แต่ทว่าหลัวซิวไม่ได้เจอหน้านายแห่งเผ่าจี้แต่อย่างใด เนื่องจากนายแห่งเผ่าจี้เพิ่งบรรลุ เพราะฉะนั้นช่วงนี้เขาจึงปิดขังมาโดยตลอด จำเป็นต้องทำให้ผลการฝึกตนแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์มั่นคงก่อน

ช่าจื่อเยียนและเสี่ยงเจียงหมิงถูกหลัวซิวจัดแจงให้อยู่ในเผ่าจี้ อีกทั้งทิ้งทรัพยากรการฝึกตนส่วนหนึ่งให้พวกเขา อย่างน้อยก็เพียงพอที่จะสามารถทำให้ฝึกตนถึงแดนจ้าวมหาเทพได้แล้ว

ในส่วนของเสิ่นปิงหยูนั้น ระหว่างทางที่ย้อนกลับมายังมหาโลกาพันสาม ต่างฝ่ายต่างก็แยกย้ายเวลานั้น นางได้ย้อนกลับไปยังโลกามหาวาลแล้ว 

“ความเร็วในการฝึกตนของเจ้าไม่ถือว่าเร็วนี่”

ตัวสำนึกของจีเสวียนคงสัมผัสผลการฝึกตนของหลัวซิวได้ เขากำลังยิ้ม แท้จริงแล้วระดับความเร็วในการฝึกตนอย่างหลัวซิวถือว่าเร็วมาก ๆ แล้ว สาเหตุที่พูดเช่นนี้นั้น เป็นเพราะศิษย์ของเขาฝึกตนได้เร็วกว่าหลัวซิวเสียอีก

ซึ่งศิษย์ของจีเสวียนคงนั้นก็ย่อมเป็นยัยจีเสี่ยวจื่อนั่นอยู่แล้ว เมื่อหลัวซิวได้ยินว่าผลการฝึกตนของจีเสี่ยวจื่อก็บรรลุถึงแดนมกุฎเทพขั้นสูงเช่นกัน เขาเองก็แอบรู้สึกช็อกอยู่เล็กน้อย

ผลการฝึกตนของเขาเลื่อนระดับได้ค่อนข้างยาก แต่เนื่องจากเขาได้รับโชคมาเป็นจำนวนมาก แท้จริงแล้วความเร็วในการฝึกตนของเขาไม่ช้าเลยสักนิด ซึ่งเมื่อปีนั้นผลการฝึกตนของจีเสี่ยวจื่อต่ำกว่าเขาไม่น้อยเชียวนะ นี่เพิ่งผ่านไปเพียงไม่กี่ปี ไม่นึกเลยว่านางก็บรรลุถึงมกุฎเทพขั้นสูงแล้วอย่างนั้นหรือ? 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ