มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2562

นี่จึงทำให้หลัวซิวรู้สึกหมดคำจะพูดเล็กน้อย สิ่งที่เขาใช้นั้นคือเม็ดยาเซียนระดับหกที่สามารถทำให้จักรพรรดิเทพบรรลุสู่มหาจักรพรรดิยุทธ์ได้เชียวนะ มาตรแม้นว่าเป็นเช่นนี้ แต่ก็ไม่นึกเลยว่ายังไม่เพียงพอที่จะทำให้เขาทลายสู่แดนจ้าวมหาเทพ หากไม่มีโอสถเวทย์อลวนละก็ เช่นนั้นชั่วชีวิตนี้เขาก็อย่าคิดที่จะได้บรรลุอีกเลยมิใช่หรือ?

หลัวซิวกัดฟันแน่น จากนั้นเขาก็หยิบโอสถเวทย์อลวนชั้นสูงออกมาอีกหนึ่งเม็ด แล้วกลืนกินมันโดยไม่พูดพร่ำทำเพลง ครั้งนี้เขาสัมผัสประตูแห่งกฎเกณฑ์ได้ชัดเจนมากกว่าเดิมแล้ว ทว่าก็ยังขาดอีกเล็กน้อยอยู่เช่นเคย 

“เอาให้ตายกันไปข้างหนึ่งเลย!”

มีความแน่วแน่เสี้ยวหนึ่งกระพริบผ่านไปในแววตาหลัวซิว เขาหยิบโอสถเวทย์อลวนชั้นยอดเพียงหนึ่งเดียวออกมา หากทำขนาดนี้แล้วยังไม่บรรลุอีกละก็ เขาก็ไม่มีวิธีการอื่น ๆ อีกแล้วล่ะ เนื่องจากสามารถกินยาประเภทนี้ได้สูงสุดแค่สามเม็ดเท่านั้น หากกินต่อละก็ จะไม่มีประสิทธิผลใด ๆ อีก 

อย่างไรเสียต่อให้เป็นยาเซียน มันก็ไม่ได้มีความสามารถสารพัดอย่าง

หลังจากกินโอสถเวทย์อลวนเม็ดที่สามลงไปแล้ว พลังผลการฝึกตนที่อยู่ภายในร่างกายหลัวซิวก็บ้านระห่ำถึงขีดสุด หลัวซิวรู้สึกแค่ว่าร่างกายของตัวเองใกล้จะแตกสลายแล้ว มีรอยร้าวปรากฏตามร่างกายหลายจุด ร่างยุทธ์ระดับจักรพรรดิเทพใกล้จะแตกสลายแล้ว 

อั่กก!

หลัวซิวกระอักเลือดออกมาเฮือกหนึ่ง เขาสามารถสัมผัสได้อย่างชัดเจนเลยว่าพลังที่สะสมอยู่ในร่างกายตัวเองแข็งแกร่งมากเกินไป หากไม่สามารถลงมือแก้ไขได้ทันท่วงที ร่างกายเขาต้องแบกรับไม่ไหวแน่นอน 

เขาผนึกรวมสติความคิด สัมผัสตำแหน่งของประตูแห่งกฎเกณฑ์ จากนั้นก็กระตุ้นพลังในร่างกายพุ่งโจมตีเข้าไปอย่างบ้าคลั่ง 

ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! ……

ในที่สุดเขาก็สัมผัสประตูแห่งกฎเกณฑ์ได้สักที จากการพุ่งโจมตีในทุก ๆ ครั้ง ร่างกายของเขาก็จะสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง รอยแผลที่แตกร้าวตามร่างกายก็ขยายใหญ่ขึ้น ทว่าเขากลับไม่สนใจเหตุการณ์ทั้งหมดนี้เลยแม้แต่น้อย แค่ทุ่มสุดกำลังสามารถเพื่อไปทลายประตูแห่งกฎเกณฑ์ 

ตู้มม!

ในที่สุดประตูแห่งกฎเกณฑ์ก็ถูกเขาโจมตีจนแตกแยกออกเป็นช่องเล็ก ๆ ทำให้เขาสัมผัสความล้ำลึกทั้งปวงของแดนจ้าวมหาเทพได้ภายในพริบตา นี่ไม่ใช่แดนจ้าวมหาเทพทั่วไป แต่เป็นแดนจ้าวมหาเทพที่เป็นของตัวเขาเอง!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ