มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2585

หลังจากออกจากมหาโลกะแสงดาว จู่ ๆ หลัวซิวก็ได้รับข้อความจากจี้จู่ว่าเขาดึกดำบรรพ์เปิดเส้นทางดาราแล้ว

ข่าวนี้ทำให้หลัวซิวประหลาดใจ ในตอนแรกมหาจักรพรรดิยุทธ์แห่งนรกภูมิใจดีกับเขา เพื่อจะร่วมมือจี้จู่ไปเขาดึกดำบรรพ์ผ่านทางเขา เป้าหมายคือเส้นทางดารา และเข้าสู่โลกมหาศักดิ์แปดด้าน

เขาดึกดำบรรพ์ควบคุมเส้นทางดารามานาน ได้สะสมความมั่งคั่งและการสืบทอดที่แข็งแกร่งมาก หลายร้อยล้านปีก่อน มหาจักรพรรดิยุทธ์แห่งนรกภูมิอาศัยการฝึกฝนช่วงปลายเข้าไป แต่ทำได้แค่ได้รับบาดเจ็บแล้วออกมา สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของเขาดึกดำบรรพ์และลึกลับ

อาจกล่าวได้ว่าควบคุมเส้นทางดารา เขาดึกดำบรรพ์จะได้รับความมั่งคั่งไม่รู้จบ แล้วจู่ ๆ ก็จะเปิดเส้นทางดาราด้วยความตั้งใจดีได้อย่างไร?

สัญชาตญาณของหลัวซิวบอกเขาว่าต้องมีแผนร้ายๆในนั้น และผู้สืบเชื้อสายมาจากเขาดึกดำบรรพ์ไม่ใช่คนดีอะไร ดังนั้นผู้คนในเขาดึกดำบรรพ์จะมีอัธยาศัยดีได้อย่างไร? จะใจดีแขนาดนั้นจริงรึ?

อย่างไรก็ตาม เรื่องของการเปิดเส้นทางดาราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับหลัวซิว เขายังไม่คิดจะไปที่โลกมหาศักดิ์แปดด้าน โลกมหาศักดิ์ไม่ใช่มหาโลกาพันสาม มีคนที่แข็งแกร่งมากมายอยู่ที่นั่น ที่นี่ถูกเรียกวาสเทพมารมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้นที่ 6 ในโลกมหาศักดิ์ไม่มีคุณสมบัติที่จะเรียกว่าเป็นผู้แข็งแกร่งด้วยซ้ำ

แม้ว่าจี้จู่จะกลายเป็นมหาจักรพรรดิยุทธ์ แต่ ลัวซิวก็ไม่ได้ถือว่าเขาเป็นรุ่นเยาว์คนหนึ่ง หลัวซิวมีส่วนร่วมในหลาย ๆ อย่างที่ตระกูลจี้เผชิญหน้าในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและยังต่อสู้ช่วยเหลือสุดกำลังในหลายครั้ง

ดังนั้นในใจของจี้จู่และผู้อาวุโสของตระกูลจี้นั้น หลัวซิวไม่เพียงเป็นเพื่อนของตระกูลจี้เท่านั้น แต่ยังเป็นผู้มีพระคุณของตระกูลจี้อีกด้วย เขาถูกมองว่าเป็นคนระดับเดียวกับพวกเขา และยังลดท่าทีของตัวเองลงอีกด้วย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ