มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2618

เมื่อหลัวซิวและกลุ่มคนจากเผ่าจี้มาถึงจุดการแข่งขันที่อยู่ห่างไกลออกไปหลายหมื่นไมล์ ก็มองเห็นเวทีประลองยุทธ์ที่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงจุดศูนย์กลางทันที 

วินาทีนี้มีพลทหารและม้าจากกองกำลังทั้งหลายต่างไปรวมตัวกันอยู่ในละแวกใกล้เคียงของเวทีประลองยุทธ์ ซิงเฉินก็นำพาตระกูลเทพสงครามปักหลักปักฐานอยู่ในตำแหน่งที่อยู่ห่างออกไปไม่ไกลเช่นกัน คนในตระกูลนับแสนล้วนเต็มเปี่ยมไปด้วยความเหี้ยมเกรียม

หลัวซิวรู้อยู่ว่าซิงเฉินนำพาคนในตระกูลมาเพิ่มอานุภาพให้ตัวเอง ตระกูลของพวกเขาเป็นเผ่าพันธุ์ที่ถือกำเนิดขึ้นมาเพื่อสงครามโดยเฉพาะ ตลอดกาลเวลาที่ผ่านมา พวกเขาถูกกดอัดมาโดยตลอด ปัจจุบันศักยภาพที่ซ่อนเร้นอยู่ในส่วนที่ลึกที่สุดของสายเลือดได้ถูกกระตุ้นแล้ว กองทัพเทพสงครามนับแสนมีพลังออร่าและกำลังรบที่ไม่ธรรมดาแล้ว 

“ซิงเฉินนำพาคนในตระกูล กราบคารวะท่านชายขอรับ!”

ซิงเฉินก้าวเท้ายาวเดินตรงมา คุกเข่าข้างหนึ่งลงพื้น ราวกับเบื้องล่างคนหนึ่งที่ซื่อสัตย์อย่างยิ่ง ก้มทำความเคารพให้เขา

“กราบคารวะท่านชายขอรับ!”

ผู้คนในตระกูลเทพสงครามนับแสนตะโกนเสียงดังพร้อมกัน ภายในเสียงของพวกเขามีจิตสังหารปนอยู่ด้วย ทุกคนล้วนผ่านการล้างบาปจากไฟสงครามและการเข่นฆ่า บนใบหน้าต่างมีความแน่วแน่และความเร่าร้อน

เนื่องจากพวกเขาเข้าใจดีมาก ๆ ว่าการที่ตระกูลเทพสงครามสามารถมีอย่างทุกวันนี้ได้นั้น ล้วนเป็นสิ่งที่หลัวซิวประทานให้ พวกเขาทั้งตระกูลล้วนยินดีอยู่ภายใต้การนำพาของซิงเฉิน สาบานว่าแม้นต้องตายก็จะจงรักภักดีต่อเขา

ลาดเลาที่เกิดขึ้นฝั่งตระกูลเทพสงครามทำให้ผู้คนแตกตื่นไม่น้อย เวลานี้คนจำนวนมากถึงจะกระจ่างแจ้งขึ้นมากะทันหัน ไม่นึกเลยว่าตระกูลเทพสงครามที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาก ๆ ในตอนนี้จะเป็นกองกำลังที่จงรักภักดีต่อหลัวซิว

ถึงแม้ตระกูลเทพสงครามในปัจจุบันยังไม่แข็งแกร่งในสายตาตระกูลสำนักจักรพรรดิทั้งหลาย แต่ผู้ที่เข้าใจผลการทำสงครามของตระกูลนี้ ล้วนสามารถสัมผัสได้ถึงศักยภาพอันแข็งแกร่งของตระกูลเทพสงคราม อนาคตหากพวกเขาเติบโตขึ้นมา ต้องกลายเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อสถานภาพของมหาโลกาพันสามได้อย่างแน่นอน 

ซึ่งเผ่าจี้และตระกูลเทพสงครามก็คือรากฐานที่หลัวซิวสถาปนาเพื่อตนเองในมหาโลกาพันสาม อนาคตหากเขาย่างกรายสู่โลกมหาศักดิ์ทั้งแปด ก็จะพาทั้งสองเผ่าพันธุ์นี้ไปเช่นกัน มุ่งหน้าไปสู่ความรุ่งโรจน์อีกครั้ง ยิ่งกว่านั้นคือเขาจะทำให้พวกเขาอยู่เหนือเกียรติยศในอดีตอีกด้วย!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ