มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2622

เมื่อคนดังกล่าวปรากฏตัวกะทันหัน ทำให้เหยียนเยว่เอ๋อร์และเหยียนซีโรว่ตกใจจนสะดุ้ง ส่วนรูม่านตาของหลัวซิวกลับหดลง จิตสังหารในใจเดือดพล่าน

ที่นี่คือแดนปริศนาเผ่าจี้ อีกทั้งยังเป็นถ้ำของเขาอีก ไม่ว่าคนดังกล่าวจะเป็นผู้ใดก็ตาม การที่ทลายตัวต้องห้ามที่อยู่บริเวณรอบถ้ำของเขาอย่างอุกอาจแล้วบุกเข้ามาโดยตรงนั้น เขาต้องมาด้วยความประสงค์ร้ายแน่นอน

อีกทั้งคนดังกล่าวสามารถบุกเข้ามาในแดนปริศนาเผ่าจี้ และยังสามารถทลายตัวต้องห้ามที่อยู่รอบถ้ำได้อย่างง่ายดาย ยิ่งกว่านั้นคือมันทำให้ตัวหลัวซิวเองสัมผัสล่วงหน้าไม่ได้ด้วย ศักยภาพของคนดังกล่าวต้องไม่ธรรมดามากแน่นอน

“ไม่ว่าเจ้าจะเป็นผู้ใด เจ้าวางแผนจะอธิบายเรื่องที่เจ้าบุกเข้ามาในถ้ำของข้าโดยพลการอย่างไร?”หลัวซิวถามกระแทกเสียงต่ำ

“เหอะ ๆ ท่านชายซิวหลัวยังไม่ทราบจุดประสงค์ในกลับมาเยือนของข้าอีกหรือ ขณะที่ล้มล้างตำหนักเสินหยู มึงก็จองหองมากเลยมิใช่หรือ? ไอ้สวะหรงเทานั่นไม่สามารถจับกุมตัวมึงกลับไปได้ กูจึงทำได้เพียงลงมือด้วยตนเอง”

เมื่อฝ่ายตรงข้ามพูดคำพูดดังกล่าวออกมา หลัวซิวก็ทราบความเป็นมาของคนดังกล่าวแล้ว เห็นได้ชัดเจนเลยว่าเขาเป็นคนที่มาจากตำหนักเสินหยู อีกทั้งศักยภาพยังแข็งแกร่งกว่าหรงเทามากด้วย

หลัวซิวสัมผัสออร่าเกณฑ์พลังเต๋าลาง ๆ ได้จากตัวคนดังกล่าว แต่ทว่าเกณฑ์พลังเต๋าประเภทนั้นยังบรรลุไม่ถึงเทพมารระดับเจ็ด แสดงว่าคนดังกล่าวไม่ใช่ผู้แข็งแกร่งเทพมารระดับเจ็ดแต่อย่างใด

มาตรแม้นว่าเป็นเช่นนี้ ศักยภาพของคนดังกล่าวก็แข็งแกร่งมาก ซึ่งมีโอกาสเป็นมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้นสูงสูงมาก

“ลาร์!”

หลัวซิวตะคอกเสียงดังลั่น ถัดจากนั้นลาร์ก็มาถึงภายในถ้ำ เมื่อเขาเห็นชายชุดคลุมเทานั่น ก็ผงะไปอย่างอดไม่ได้ เนื่องจากเขาเฝ้าอยู่ด้านนอกมาโดยตลอด ทว่าถึงขั้นไม่รู้ตัวเลยว่าคนดังกล่าวเข้ามาตั้งแต่เมื่อใด

หลัวซิวไม่ได้อธิบายเรื่องนี้แต่อย่างใด อย่างไรเสียลาร์ก็ไม่สามารถใช้ผลการฝึกตนและตัวสำนึก จึงไม่โทษที่เขาสัมผัสไม่ได้ว่าคนดังกล่าวบุกเข้ามาในถ้ำ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ