มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2649

อย่างไม่รู้ตัว เวลาสี่สิบกว่าปีก็ได้ผ่านไป อัคคีเทพซิวหลัวได้เลื่อนระดับสำเร็จ บรรลุถึงขั้นอัคคีเทพระดับหก

กรองแก้วมรกตดั้งเดิมของหลัวซิวก็ได้ใช้ไปหมดแล้ว ผลการฝึกตนของเขาก้าวเข้าสู่เกณฑ์ของแดนจ้าวมหาเทพขั้นเก้าได้อย่างถู ๆ ไถ ๆ ไม่ได้บรรลุถึงจ้าวมหาเทพขั้นสูงอย่างที่เขาคาดการณ์เอาไว้

เมื่อเทียบกับความล่าช้าของการเพิ่มระดับของผลการฝึกตน การกลั่นร่างของหลัวซิวกลับรุดหน้าอย่างรวดเร็ว ได้บรรลุถึงจักรพรรดิเทพขั้นสูงเป็นที่เรียบร้อย

นอกจากนี้เคล็ดเทวกลั่นวิญญาณก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ได้ผ่านพันธนาการในหลายปีที่ผ่านมา ก้าวสู่ระดับจักรพรรดิเทพ และได้บรรลุถึงจักรพรรดิเทพขั้นที่สาม

กล่าวโดยรวม ความสามารถของหลัวซิวเมื่อเทียบกับมหาจักรพรรดิยุทธ์ยังด้อยกว่าอีกมาก แต่ความจริงแล้ว ความสามารถของเขามีการเปลี่ยนแปลงเกือบพลิกหน้ามือเป็นหลังมือ

อันดับแรกหลังจากที่อัคคีเทพซิวหลัวได้เลื่อนขั้น เขาสามารถใช้พลังแห่งอัคคีเทพจารึกลายค่ายยันต์ค่ายระดับมหาจักรพรรดิยุทธ์ได้แล้ว

เมื่อเป็นเช่นนี้ ยันต์ค่ายที่จารึกอยู่บนร่างเนื้อของเขาก็จะสามารถเลื่อนขึ้นถึงระดับหกได้ทั้งหมด ภายใต้การปลุกเสกเบิกเนตรของยันต์ค่ายระดับหกทั้งเก้าสิบเก้าสาย ร่างเนื้อระดับจักรพรรดิเทพขั้นสูงของเขา สามารถทัดเทียมได้กับร่างยุทธ์ระดับมหาจักรพรรดิยุทธ์!

เคล็ดเทวกลั่นวิญญาณที่เขาฝึกคือวรยุทธ์กลั่นวิญญาณเคล็ดวิชาแรกตั้งแต่โบราณมาถึงปัจจุบัน ใช้พลังแห่งญาณเทวะ ระดับจักรพรรดิเทพขั้นสาม ในการประจัญบานด้านตัวสำนึก เพียงพอที่จะไม่ด้อยไปกว่ามหาจักรพรรดิยุทธ์ธรรมดาทั่วไป

หากบอกว่าเมื่อสี่สิบกว่าปีก่อน หลัวซิวต้องใช้ไพ่ใบสำคัญทั้งหมดถึงจะมีพลังการต่อสู้ที่สามารถรับมือกับมหาจักรพรรดิยุทธ์ได้

ทว่าตอนนี้ พลังการต่อสู้โดยรวมของเขา ก็ได้อยู่ในระดับมหาจักรพรรดิยุทธ์แล้ว เมื่อมาถึงระดับนี้ ในที่สุดหลัวซิวก็มีทุนที่จะยืนหยัดอยู่ในมหาโลกาพันสามแล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ