มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2650

นอกจากนี้ตระกูลเทพสงครามก็มีจ้าวมหาเทพกำเนิดขึ้นมาหลายคน หากผลการฝึกตนของคนตระกูลเทพสงครามสามารถบรรลุถึงแดนจ้าวมหาเทพขึ้นไปได้ เช่นนั้นความสามารถของตระกูลเทพสงคราม ก็พูดได้ว่ามีสภาพการณ์ที่แน่นอนแล้ว

หลายปีมานี้ยู่เอ๋อร์ก็ได้เอาแต่ปิดตัวฝึกตน นางฝึกฝนอย่างมุมานะกว่าเมื่อก่อนมาก เพราะตอนนี้นางเป็นจี้จู่แล้ว นางไม่อยากทำให้อาจารย์กับพี่หลัวซิวผิดหวัง

เผ่าปีศาจได้รับช่วงต่อโลกาบรรพมารเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเรื่องนี้เขาดึกดำบรรพ์ไม่มีปฏิกิริยาอะไร แต่หลัวซิวกับเผ่าจี้ทราบดีว่า เขาดึกดำบรรพ์จะไม่ยอมจบง่าย ๆ แบบนี้อย่างแน่นอน

จริงอย่างที่เขาคิดเอาไว้ หลังจากมหาจักรพรรดิยุทธ์โยวหมิงได้รับกรองแก้วมรกตดั้งเดิมที่เขามอบให้ หลัวซิวเองก็ได้ฟื้นฟูถึงแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ตามที่คิดเอาไว้ และหลังจากผลการฝึกตนได้ฟื้นฟู สิ่งที่มหาจักรพรรดิยุทธ์โยวหมิงชวนให้เขาทำเป็นอันดับแรก ก็คือไปหาเรื่องเขาดึกดำบรรพ์

แต่เนื่องจากความหวั่นเกรงที่มีต่อเขาดึกดำบรรพ์ มหาจักรพรรดิยุทธ์โยวหมิงไม่กล้าที่จะไปคนเดียว ดังนั้นจึงมาหาหลัวซิวที่เผ่าจี้ตั้งแต่หลายปีก่อนแล้ว แต่ตอนนั้นหลัวซิวไม่อยู่ และไม่มีใครรู้ว่าเขาไปที่ไหน

ดังนั้นตอนที่หลัวซิวกลับถึงเผ่าจี้ พอมหาจักรพรรดิยุทธ์โยวหมิงได้รู้เข้าก็รีบมาทันที

ภายในตำหนักใหญ่เผ่าจี้ ทันทีที่มหาจักรพรรดิยุทธ์โยวหมิงเดินเข้ามา ก็ได้ปลดปล่อยรัศมีพลังของตัวเองออกมา

จอมยุทธ์เริ่มควบคุมกฎขั้นที่สิบได้เมื่อบรรลุถึงแดนจักรพรรดิเทพ มีเพียงบรรลุถึงแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ ถึงจะเข้าใกล้บริบูรณ์ ดังนั้นแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ พูดได้ว่าเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของการเปลี่ยนแปลงจากขั้นกฎไปเป็นขั้นเกณฑ์

ทันทีที่ผลการฝึกตนถึงแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้นสูง ก็สามารถพูดได้ว่าเดินมาถึงขีดสุดของกฎแล้ว ผู้แข็งแกร่งเช่นนี้อยู่ในมหาโลกาพันสาม ถึงจะสามารถเรียกว่ามหาจักรพรรดิยุทธ์ไร้เทียมทานได้

เมื่อหลายร้อยล้านปีก่อน มหาจักรพรรดิยุทธ์โยวหมิงก็มีผลการฝึกตนเช่นนี้ และตอนนี้เขายังควบคุมพลังแห่งปรโลกอยู่ส่วนหนึ่ง ความสามารถของเขาอยู่เหนือกว่าตอนนั้นเสียอีก หากใช้เทพมารระดับหกมาวัด เช่นนั้นมหาจักรพรรดิยุทธ์โยวหมิงในตอนนี้ เท่ากับว่ามีความสามารถในระดับราชาเทพขั้นหก

สัมผัสได้ถึงกระแสพลังอันมหาศาลจากร่างของมหาจักรพรรดิยุทธ์โยวหมิงซัดสาดเข้ามาหาตัวเอง รู้ซิวย่อมรู้อย่างแน่นอนว่าโยวหมิงผู้นี้ต้องการทำสิ่งใด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ