มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 670

หลังจากที่ลู่เมิ่งเหยาออกไปแล้ว หลัวซิวก็ดึงความคิดกลับมาในห้องและทำจิตใจให้นิ่งราวบ่อน้ำ

เอาป้ายตัวตนออกมา ตัวสำนึกแทรกซึมเข้าไป ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับแดนศักดิ์สิทธิ์ชั้นล่างก็หลั่งไหลลงสู่ตัวหยั่งรู้

แดนศักดิ์สิทธิ์ เป็นโลกเล็ก ๆ ที่ผู้แข็งแกร่งระดับนิรันดร์ทั้งสี่จากพันธุ์มนุษย์ร่วมกันสร้างขึ้นมา และวิวัฒนาการของค่ายกลระดับเทพกลายเป็นปราณทิพย์ ในแดนศักดิ์สิทธิ์ ผลการฝึกตนจะสำเร็จเร็วเป็นเท่าตัว

เมื่อเทียบกับปราณทิพย์ในแดนศักดิ์สิทธิ์ สถานที่ฝึกตนทั้ง 5 แห่งถคงจะเป็นแดนศักดิ์สิทธิ์ที่ดึงดูดอัจฉริยะนับไม่ถ้วนมากที่สุด

หอคอยเทพจิต หอคอยฝึกเป็นร่างทอง หอคอยเสวียนเทียน หอคอยสูงสุด และวังเต๋าสุดท้าย!

ในนั้นค่าของวังเต๋า รวมทั้งหลัวซิวและทุกคน ต่างประสบการณ์อย่างลึกซึ้ง หากสามารถทำความเข้าใจร่องรอยของพลังแห่งกฎในวังเต๋าได้เป็นเวลานาน เข้าใจพลังแห่งกฎและบรรลุสู่ระดับเจ้ายุทธจักร เป็นเพียงเรื่องของเวลาเท่านั้น

ท้ายที่สุดคือสี่พื้นที่การฝึกตนที่เหลือ ซึ่งแยกแยะได้ด้วยชื่อ แยกตามลำดับคือวิญญาณหยั่งรู้ ร่างยุทธ์ สำหรับหอคอยเสวียนเทียนและหอคอยสูงสุด เป็นการยากที่จะแยกแยะออกมาจากชื่อ

หอฝึกทั้งสี่นี้มีเก้าชั้น เริ่มจากชั้นหนึ่ง ทุกครั้งที่ผ่านหนึ่งชั้น จะได้รับเวลาการฝึกตนในวังเต๋า ยิ่งผ่านด่านจำนวนชั้นมากเท่าไหร่ ก็จะได้รับเวลาการฝึกตนนานขึ้นเท่านั้น

ในฐานะผู้มาใหม่ที่เพิ่งเข้ามาในแดนศักดิ์สิทธิ์ หลัวซิวและคนอื่น ๆ ทั้งหมดได้รับเวลาฝึกตนสามวันในวังเต๋า ตอนนี้ ทุกคนกลับมาที่พำนักของพวกเขาแล้ว พวกเขากำลังย่อยความเข้าใจที่ได้รับจากสามวันนี้

“เวลาฝึกตนของวังเต๋านั้นได้มาไม่ง่ายนัก และหอฝึกตนทั้งสี่นั้นก็ไม่ง่ายที่จะผ่านด่านไปได้อย่างแน่นอน”

หลัวซิวพึมพำในใจ และปฏิเสธความคิดที่จะไปที่หอฝึกทันที วางแผนปิดกั้นฝึกตนอยู่ในห้องชั่วระยะเวลาหนึ่ง ทำความเข้าใจข้อมูลเชิงลึกกฎความตายที่มาจาในเวลาสามวันนั้นก่อน รวมเอาข้อมูลเชิงลึกที่ได้จากการเข้าใจกฎแห่งความตายมาเป็นเวลาสามวัน .

หลัวซิวใช้มือบีบผนึก ทำจิตใจให้สงบ ในไม่ช้าหลัวซิวก็หมกมุ่นอยู่กับการทำความเข้าใจกฎการเวียนว่ายตายเกิด

ในตัวหยั่งรู้ของหลัวซิว ร่องรอยของพลังแห่งกฎปรากฏขึ้นทีละน้อย ร่องรอยพลังแห่งกฎสีดำแสดงถึงกฎแห่งความตาย และร่องรอยกฎสีขาวแสดงถึงกฎแห่งชีวิตที่สอดคล้องกัน

เนื่องจากลูกแก้วความเป็นตาย ร่างกายของเขามีธาตุระดับความเป็นตายอย่างละเอียดอ่อน ดังนั้นพลังแห่งชีวิตและความตายจะไม่มีข้อขัดแย้งใด ๆ ในร่างกายของเขา แยกออกจากกันอย่างชัดเจน แต่ก็อยู่ด้วยกันอย่างสงบสุข

ร่องรอยของพลังแห่งกฎต่างๆ พันกัน ทำให้เกิดรูปแบบรูเล็ตวงกลมสีดำขาว อันที่จริง นี่คือจิตใต้สำนึกของหลัวซิว โดยอิงจากการกลับชาติมาเกิดของลูกแก้วความเป็นตาย เพื่อทำความเข้าใจความลึกลับของพลังแห่งกฎชีวิตและความตายทั้งสอง

จากร่องรอยของพลังแห่งกฎเหล่านี้ที่ปรากฏในตัวหยั่งรู้ จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าร่องรอยของพลังแห่งกฎความตาย มีมากกว่าพลังกฎแห่งชีวิต ซึ่งเห็นได้ชัดว่าความเข้าใจพลังกฎแห่งความตายของเขาลึกซึ้งกว่าพลังกฎแห่งชีวิต

สิบวันผ่านไปอย่างเงียบ ๆ โดยไม่รู้ตัว

ใกล้กับหอคอยเทพจิต สีหน้าของชายหนุ่มและหญิงสาวหลายคนดูแย่มาก

“หอฝึกทั้งสี่นี้ยากเกินไปแล้วมั้ง ยกเว้นหอคอยเทพจิตที่ผ่านชั้นหนึ่งแล้ว ข้าไม่สามารถผ่านชั้นแรกของหอฝึกอีกสี่หอด้วยซ้ำ”

คนที่พูดคือผู้หญิงคนหนึ่งสวมชุดแดนศักดิ์สิทธิ์ญาณ เห็นเพียงนางมุ่ยริมฝีปากและดูไม่ยอม

มีแดนศักดิ์สิทธิ์ทั้งหมด 20 แห่งในโลกแสงดาว และพวกเขาสามารถได้รับสิทธิ์เพื่อเข้าไปฝึกตน แน่นอนว่าพวกเขาเป็นอัจฉริยะที่ไม่มีใครเทียบได้จากแดนศักดิ์สิทธิ์ที่สำคัญ ในขณะนี้ รู้สึกท้อแท้ในการทดลองบ่อยครั้ง และรู้สึกไม่สบายใจอย่างยิ่ง

ยิ่งกว่านั้นแดนศักดิ์สิทธิ์ญาณเป็นแดนศักดิ์สิทธิ์ที่เชี่ยวชาญการโจมตีทางวิญญาณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิญญาณตัวสำนึก เก่งกาจเช่นนี้แค่สามารถผ่านได้เพียงชั้นแรกของหอคอยเทพจิตเท่านั้น เห็นได้ว่ายากมากแค่ไหน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ