มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 757

แต่หลัวซิวได้เพิ่มระดับขึ้นมายิ่งกว่า ผลการฝึกตนบรรลุถึงแดนมกุฎยุทธ์ขั้นแปด แม้จะต่ำกว่าเซี๋ยลี่เฟิงในหนึ่งแดนเล็ก แต่ด้วยพลังการต่อสู้ของหลัวซิว ความแตกต่างในหนึ่งแดนเล็ก สามารถเมินเฉยเลยก็ว่าได้

สำหรับหลัวซิวในปัจจุบันแล้ว ในบรรดาคนรุ่นใหม่นอกจาก หวูหยุน ซิงหลิง ต้าวหวูซิน และกุ่ยโยวที่พอให้เขาต้องปฏิบัติด้วยอย่างจริงจังแล้ว คนอื่น ๆ ในบรรดาคนรุ่นใหม่ โดยทั่วไปแล้วล้วนเปราะบางยิ่งนัก

ครืน!

หลัวซิวก้าวออกมาด้านหน้า การเคลื่อนไหวที่ดูแสนง่ายดาย กลับเคลื่อนผ่านระยะห่างในร้อยเมตรมาได้ภายในพริบตา เขาต่อยหมัดกระบี่ออกมา ปราณกระบี่เพลิงดำเหมือนดั่งจะฟันแยกฟ้าแยกแผ่นดิน

เซี๋ยลี่เฟิงตวาดออกมา รวบรวมพลังแห่งกฎสังหาร เพื่อต้องการทำลายปราณกระบี่เพลิงดำ

ทว่าในปราณกระบี่นี้กลับได้รวบรวมไว้ด้วยพลังของกฎความตาย เซี๋ยลี่เฟิงไม่อาจต่อต้านได้เลยแม้แต่น้อย ถูกฟันลอยออกไปอย่างทุลักทุเล เลือดไหลออกมาที่มุมปาก

ทั้งสองคนไม่ใช่คู่ต่อสู้ในระดับเดียวกันเลย

“เจ้าคนนี้น่ากลัวถึงเพียงนี้เชียวหรือ?” เมื่อเจียงหวูจี้เห็นเช่นนี้ก็รู้สึกหวั่นใจเล็กน้อย มิน่าแม้แต่ศิษย์พี่กุ่ยโยวเองยังหวั่นเกรงมันถึงเพียงนั้น

เซี๋ยลี่เฟิงในฐานนะอันดับหนึ่งในบรรดาคนรุ่นใหม่ของ ฝีมือแข็งแกร่งไม่น้อย ถึงขนาดที่เจียงหวูจี้คิดว่าหากไม่ใช้ไพ่ไม้ตาย อย่างมากก็เพียงเสมอกันกับเขาเท่านั้น

แต่ตอนนี้เซี๋ยลี่เฟิงกลับไม่ใช่คู่ต่อสู้ของหลัวซิวเลยสักนิด เช่นนั้นก็ไม่หมายความว่าตนก็ห่างจากหลัวซิวอีกมากนักไม่ใช่หรอกหรือ?

“โฮ๋สง พวกเราลงมือข้ามันพร้อมกัน” เจียงหวูจี้มองดูชายอีกคนที่รูปร่างค่อนข้างเตี้ย และใช้การส่งเสียงผ่านตัวสำนึก

คนผู้นี้มีนามว่าโฮ๋สง เป็นอัจฉริยะอันดับหนึ่งของแดนศักดิ์สิทธิ์ญาณ และเป็นศิษย์พี่ของปี้คงที่พ่ายแพ้ให้กับหลัวซิวคนนั้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ