มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 781

ในขณะเดียวกัน เขายกมือขึ้น กระบี่เสวียนยวนก็ปรากฏขึ้นที่มือซ้าย กระบี่โลหิตก็ปรากฏขึ้นที่มือขวา ต่างก็เป็นอาวุธขลังชั้นดีที่ทรงพลัง

ไม่เพียงเท่านั้น เขายังปลดปล่อยอาณาเขตของตัวเอง ภายใต้การกักขังของกฎความตาย แก่งแย่งกลืนกินพลังชีวิตของเหล่า เจ้ายุทธจักรแห่งเผ่าหงส์

เจ้ายุทธจักรเผ่าหงส์ที่ถูกโจมตีโดยหลัวซิวจนได้รับบาดเจ็บไปก่อนหน้านี้ก็เข้ารวมการล้อมโจมตีนี้ด้วย เจ้ายุทธจักรเผ่าหงส์ทั้งหกคนต่างใช้พลังแห่งกฎป้องกันตัวเอง ต้านทานผลกระทบจากอานาเขตกฎความตาย หยุดการถูกแย่งชิงพลังชีวิต

ทุกครั้งที่ปีกทิพย์ไร้มลทินสั่นไหว ความเร็วของหลัวซิวก็รวดเร็วดังสายฟ้า นักยุทธ์ในมือทั้งสองข้างของเขา อาศัยความเร็วสูงสุดในการต่อสู้ระยะประชิด

ด้วยอาศัยอำนาจจากมกุฎอัคคีนภาเหลือง พลังของกฎเพลิงอัคคีที่เหล่า เจ้ายุทธจักรเผ่าหงส์ทั้งหกหลอมรวมขึ้น ไม่มีทางคุกคามเขาได้เลย

แต่การโจมตีของหลัวซิวยังเต็มไปด้วยพลังแห่งกฎความตาย อีกทั้งภายใต้กฎระดับที่บรรลุถึงเกินกว่า เจ้ายุทธจักรเผ่าหงส์ทั้งหมด เพียงชั่วพริบตาเดียว ก็สามารถควบคุม เจ้ายุทธจักรทั้งหกได้

“เป็นไปได้อย่างไร? เขาเป็นแค่มกุฎยุทธ์คนหนึ่งแต่กลับสามารถครอบครองพลังการต่อสู้เช่นนี้ได้?”

“กฎระดับที่บรรลุถึงของพวกเราทั้งหกต่างก็อยู่ในระดับกฎตระหนักรู้ แต่เขากลับบรรลุถึงระดับการควบคุมขั้นต้น อีกทั้งพลังนาจกฎความตายยังแข็งแกร่งยิ่งกว่ากฎเพลิงอัคคี ยังมีเปลวเพลิงสีทองที่เขาสำแดงออกมาอีก สามารถกลืนกินพลังแห่งกฎเพลิงอัคคีได้ตามอำเภอใจ”

“เกรงว่าหากเป็นเช่นนี้ต่อไป แม้แต่พวกเราทั้งหกคนร่วมมือกันก็ไม่สามารถเอาชนะเขาได้”

“ส่งสานท์ออกไป ให้ผู้แข็งแกร่งมหาจักรพรรดิยุทธ์ของเผ่าเรามาจัดการเขาด้วยตัวเอง!”

สำนึกของ เจ้ายุทธจักรเผ่าหงส์ทั้งหกตัวพูดคุยกัน ไม่นานก็สามารถหาทางออกได้ หนึ่งในนั้นถอยออกไปด้วยความรวดเร็ว พลิกมือหยิบยันต์หยกชิ้นหนึ่งออกมา ใช้ตัวสำนึกสลักข้อความลงไปบนฮู้ ในวินาทีที่กำลังจะทำลายมัน

“ระวัง!”

อีกห้าคนเปลี่ยนสีหน้าอย่างกะทันหัน พากันกู่ร้องตะโกน

เจ้ายุทธจักรเผ่าหงส์คนนั้นที่พยายามส่งสานท์ก็รู้สึกได้ถึงออร่าที่น่าหวาดกลัวพุ่งเข้ามา เห็นเพียงหลัวซิวที่อาศัยความเร็วถึงขีดสุดของปีกทิพย์ไร้มลทิน พุ่งเข้าไปในเขตป้องกันของ เจ้ายุทธจักรเผ่าหงส์ทั้งห้า และพุ่งตรงเข้าไปหาเขาทันที

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ