มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 785

แต่ด้วยรากฐานของหลัวซิว หากเขาต้องการบรรลุคอขวดไปถึงแดนใหญ่ ทรัพยากรที่จำเป็นต้องใช้นั้นมากกว่านักยุทธ์ทั่วไปหลายเท่า เกินกว่าสิบเท่าจึงจะพอ

ฝึกตนปิดขังไร้ผลลัพธ์ หลัวซิวจึงทำได้เพียงออกมาเท่านั้น

“ข้าต้องการทรัพยากรจำนวนมากในตอนนี้ ถึงแม้จะฆ่า เจ้ายุทธจักรไปหลายคน ทรัพยากรเหล่านี้ก็เพียงพอที่จะฝีกฝนมหายุทธ์ได้หลายคนแล้ว แต่สำหรับข้า มันยังไม่พออยู่ดี!”

หลัวซิวสองมือไขว้หลัง ยืนอยู่บนยอดเขาอย่างภาคภูมิใจ ดวงตาของเขาสั่นไหวอย่างไม่แน่ใจ

ทันใดนั้น เขาก็หยิบเอาป้ายบัญชาการของผู้ลาดตระเวนออกมา เคลื่อนไหวตราค่ายกลที่อยู่ภายใน ลำแสงเปล่งประกายพุ่งออกมาจากป้ายบัญชาการ กลายเป็นภาพลวงใบหน้า

ภาพลวงใบหน้านี้ คือค่ายกลแห่งเทพของสี่แก๊งใหญ่ ทุกคนที่มีป้ายบัญชาการของสี่แก๊งใหญ่ ต่างก็สามารถใช้ป้ายบัญชาการเพื่อพูดคุยกับค่ายกลแห่งเทพได้ สามารถสอบถามข้อมูลที่ตนต้องการรู้จากค่ายกลแห่งเทพ ตามสิทธิ์ที่แตกต่างกันของแต่ละคนได้

ตามข้อมูลที่ได้มาจากค่ายกลแห่งเทพ หลัวซิวรับรู้ถึงกองกำลังต่าง ๆ ว่าตลอดมาไม่เคยล้มเลิกความคิดที่จะไล่ฆ่าเขา แต่หลังจากแดนตำหนักจื่อหลบซ่อนเข้าไปในโซน ก็ไม่ได้มีการพบเจออีก

เช่นนั้น หลัวซิวก็ไม่ได้รู้สึกกังวลใจอีกต่อไป

“เขาจำเป็นต้องสะสมทรัพยากรเพื่อบรรลุถึงมหายุทธ์ และวิธีที่เร็วที่สุดในการรวบรวมทรัพยากรคืออะไร?”

หลัวซิวรี่ตาลง และพูดกับตัวเอง “วิธีที่เร็วที่สุด แน่นอนว่าต้องฆ่าคน!”

“เพียงแค่ต้องฆ่า เจ้ายุทธจักรอีกไม่กี่คน ยึดเอาแหวนเก็บของของเขามา ก็น่าจะเพียงพอแล้วที่จะทำให้ข้าบรรลุถึงแดนมหายุทธ์แล้ว”

“เมื่อบรรลุถึงแดนมหายุทธ์ เช่นนั้นผู้แข็งแกร่งระดับ เจ้ายุทธจักรจะไม่สามารถคุกคามข้าได้อีกต่อไป ในส่วนของสมบัติวิเศษที่จักรพรรดิยุทธ์เสวียนดำทิ้งเอาไว้ให้ ข้าก็สามารถนำพลังบางอย่างออกมาใช้ได้ พลังการต่อสู้จะก้าวกระโดดในทุกด้าน”

“ไม่เพียงเท่านั้น ผลการฝึกตนของข้าหากบรรลุถึงมหายุทธ์ ยังสามารถได้รับการมอบของขวัญจากกฎดั้งเดิมอีกครั้ง”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ