มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 794

ในตอนนี้ทันใดนั้นก็มีคนบินอยู่บนฟ้า หลัวซิวนั้นภายในดวงตาก็เปล่งประกาย“อยากจะให้พลังอำนาจของตัวเองนั้นพัฒนาเร็วขึ้นกว่านี้ ทางที่ดีคงจะมีแต่การต่อสู้ อีกทั้งกองกำลังก็มีเจ้ายุทธจักรขั้นปลายไม่เยอะมาก แต่ทว่าก็สามารถที่จะเอาไว้ช่วยเหลือได้อยู่”

ในเวลานี้ หลัวซิวตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ก่อนที่จะพลิกมือแล้วหยิบไพ่ลาดตระเวนออกมา และขมวดคิ้ว

เข้าได้รับข้อความ มาจากเมืองศักดิ์สิทธิ์!

ในโลกแสงดาวสี่แก๊งใหญ่ มีอำนาจที่ล้นเหลือไปทั่ว อีกทั้งพวกเขาทั้งสี่แก๊งใหญ่ก็ร่วมกันปกครองโลกแสงดาวอีกด้วย

ในบางทีนั้น เมืองศักดิ์สิทธิ์นั้นได้เป็นพันธมิตรกับกองกำลังของเผ่าพันธุ์มนุษย์ เพราะในแดนศักดิ์สิทธิ์ต่างๆนั้นมีนักรบที่แข็งแกร่งอยู่มาก อีกทั้งยังดำรงตำแหน่งต่างๆในเมืองศักดิ์สิทธิ์อีกด้วย

แต่ว่ารอบนี้แดนศักดิ์สิทธิ์มีคนได้ใช้ระบบการติดต่อภายในเพื่อส่งข่าวออกมา และเรียกให้เขาไปที่เมืองศักดิ์สิทธิ์

หลัวซิวก็ไม่ค่อยแน่ใจว่านี่ใช่เรื่องหลอกลวงหรือเปล่า

ถึงอย่างไรในแดนศักดิ์สิทธิ์ต่างๆนั้นก็มีผู้แข็งแกร่งมากมายที่ดำรงตำแหน่งอยู่ในแดนศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ หรือว่าจะเป็นการหลอกลวงเพื่อให้เขาไปที่นั่น

หลัวซิวนิ่งไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะตัดสินใจไม่สนใจเขา ถึงแม้เข้าจะนับว่าเป็นสมาชิกมารของแดนศักดิ์สิทธิ์ แต่จริงๆแล้วเขากับสี่แก๊งใหญ่ก็ไม่ค่อยที่จะติดต่อกันเท่าไหร่นัก แล้วก็ไม่ได้รู้จักอะไรขนาดนั้น

ในวันนี้ หลัวซิวนั้นได้ใช้ข่าวกรองขององค์กรนักล่ายุทธ์ และล็อกตำแหน่งของเจ้ายุทธจักรเผ่าหงส์เอาไว้

นี่คือเจ้ายุทธจักรในขั้นปลาย ในชนเผ่าหงส์ ก็นับว่าเป็นผู้อาวุโสในเผ่าหงส์

ในทั้งเผ่าหงส์มีมหาจักรพรรดิยุทธ์อยู่สามคน คนหนึ่งในปัจจุบันเป็นหัวหน้าของเผ่าหงส์ โดยที่เขานั้นเป็นมหาจักรพรรดิยุทธ์สิบอันดับต้นๆ ชื่อว่า จักรพรรดิหงส์!

จึงเรียกเขาได้ว่ามหาจักรพรรดิยุทธ์แห่งการต่อสู้ เปรียบเสมือนได้กับเทพมารทั่วไป ดังนั้นในโลกแสงดาว ตำแหน่งของเผ่าหงส์นั้น นับว่าเป็นอันดับสี่นิรันกาลของแดนศักดิ์สิทธิ์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ