มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 932

เห็นเพียงแค่เจ้ายุทธจักรดาราเอื้อมมือออกมา นิ้วหนึ่งชี้ขึ้นดวงดาราลูกใหญ่ก็พลันปรากฏขึ้นมา นั่นก็คือสมบัติวิเศษระดับมหาจักรพรรดิยุทธ์ชิ้นนั้นที่แดนดารานอกใช้ตอนที่ไล่ฆ่าหลัวซิว

ด้วยพลังต่อสู้ของอนาคินเจ้ายุทธจักร รวมกับดาราจักรพรรดิในมือ พลังของเขาเรียกได้ว่าแข็งแกร่งกว่าแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์หลายเท่า

“ปัง!”

หอกรบมังกรเปล่งรัศมีปะทะเข้ากับดาราจักรพรรดิ เสียงสะเทือนฟ้าดินดังสั่นไปทั่วทั้งอนัตตา บดขยี้ทุกสรรพสิ่งบริเวณโดยรอบจนกลายเป็นผุยผง

ร่างของหลัวซิวซวนเซถอยหลังไปราวครึ่งเก้า ดวงตารี่ลงเล็กน้อย แอบคิดใจใจว่าอนาคินเจ้ายุทธจักรสมกับที่สามารถข้ามแดนเข่นฆ่าแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ได้ พลังช่างแข็งแกร่งจริง ๆ

และในเวลานี้เอง ตราทวยมรณะที่เขาปล่อยออกไปก็กดลงมา วงล้อลี่ดำใหญ่มหึมาราวภูผา แฝงไปด้วยบารมีตระหง่านและพลังแห่งกฎความตาย

“นิ้วดารา!”

เจ้ายุทธจักรดารายกมือข้างหนึ่งขึ้น สองนิ้วแนบสนิท ยิงแสงดาวอันสว่างไสวพร่างพรายออกไป ทะลุอนัตตา

นี่คือวิชายิ่งเลิศขั้นสูงของดารานภา เป็นวรยุทธ์ที่เทพมารผู้แข็งแกร่งได้สร้างขึ้น

“ปัง!”

แสงดวงดาวเปล่งประกายระยิบระยับ พุ่งขึ้นไปหมายจะแทงทะลุตราทวยมรณะ แต่ตรามรณะที่กลายเป็นวงล้อสีดำนั้นไม่ได้ลดประสิทธิภาพลงแม้แต่น้อย ยังคงบดขยี้ลงมาอย่างต่อเนื่อง

สีหน้าของเจ้ายุทธจักรดาราเปลี่ยนไปเล็กน้อย หมายจะหลบเลี่ยงการโจมตีของผนึกนี้ในทันที

แต่ในเวลานี้เขากลับรู้สึกถึงปริภูมิรอบด้านแข็งตัวและหนักขึ้นมา การเคลื่อนไหวของร่างกายถึงแม้จะรวดเร็วเพียงใด แต่กลับไม่สามารถหลบหลีกการโจมตีของตราทวยมรณะได้

“อาณาจักรกฎปริภูมิดั้งเดิม?”

เจ้ายุทธจักรดาราตระโกนด้วยความตกใจ ตามที่เขาได้รับข้อมูลมา เดิมทีแล้วหลัวซิวไม่ได้ครอบครองพลังแห่งกฎปริภูมิดั้งเดิม

โดยที่เขายังไม่ทันได้ตั้งตัว จากนั้นก็รู้สึกถึงออร่ามรณะขนาดมหึมากำลังร่วงลงมา ทำให้พลังของเขาถูกกดเอาไว้กว่าสามในสิบส่วน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ