มู่เซิ่ง เขยอันดับหนึ่ง นิยาย บท 201

“พูดมาเถอะ แกมาหาฉันตกลงมีเรื่องอะไรกันแน่?ถ้าปิดบังแม้แต่นิดเดียว ฉันจะให้ลูกน้องช่วยเก็บศพของแก”มู่เซิ่งพูดอย่างเย็นชา

“แก……”

เจียงหงมองมู่เซิ่งแวบหนึ่ง แล้วมองไปที่จางเสวียนหลง ตอนนี้ในสมองของเขาสับสนไปหมด ไม่เข้ารู้ว่าสองคนนี้เกี่ยวข้องกันอย่างไร ตกลงมู่เซิ่งเป็นใครกันแน่

แต่สถานการณ์ในตอนนี้ เขาไม่กล้าปิดบังอะไร จึงรีบกล่าวว่า“ฉันมาหาแกที่นี่ เพราะอยากจับแกกับเจียงหว่านกลับไป นี่เป็นแผนการของถงเสว่เหมย เธอเป็นคนจ่ายเงินให้ฉันมาทำงานให้”

ถงเสว่เหมย?

มู่เซิ่งรู้สึกตกใจเล็กน้อย ถงเสว่เหมยคนนี้ถูกสั่งสอนยังไม่เข็ดหลาบจากอำเภอซานเซี่ยง ถึงได้ให้คนมาจับตัวเขากลับไป ดูท่าประสบการณ์ที่อำเภอซานเซี่ยง จะน้อยไปสำหรับเธอ

“เจียงหว่านล่ะ?”สายตาของมู่เซิ่งอาฆาตมาก

“ไม่มี ฉันยังไม่ได้แตะต้องเจียงหว่าน ถงเสว่เหมยบอกว่าเธอมีเงิน ดังนั้นให้ฉันไปจับตัวแกกลับมา แล้วค่อยพาเจียงหว่านกลับไป เพราะฉะนั้นฉันเลยมาหาแกก่อนไง”เจียงหงเปิดปากพูด

“หลังจากที่หาฉันเจอ แล้วจะทำอะไร?”มู่เซิ่งถามต่อ

เจียงหงก้มหน้าลง ไม่กล้ามองมู่เซิ่ง เพราะต่อมาแผนการที่ต่อกรกับเขากับเจียงหว่าน จะต้องถูกมู่เซิ่งรับรู้ จุดจบของเขาจะต้องอนาถอย่างแน่นอน

“ไม่ยอมพูด?”มู่เซิ่งกล่าวอย่างเย็นชา

จางเสวียนหลงที่ยืนอยู่ข้างๆเข้าใจในทันที กำหมัดแล้วต่อยไปที่ไหล่ของเจียงหง แล้วถีบเขาล้มกับพื้น จากนั้นก็กระทืบซ้ำ

“หยุดได้แล้วๆ”

เจียงหงม้วนขดตัวอ้อนวอนขอร้อง แล้วพูดอย่างกระวนกระวาย“ถงเสว่เหมยให้ฉันจับแกไป เพื่อเอาไว้ใช้ข่มขู่เจียงหว่าน บีบให้แกบอกรหัสธนาคาร แล้วถอนเงินในนั้นออกมาให้หมด จากนั้นให้แกอยู่ต่อไปในเจียงหนานไม่ได้”

กร๊อบแกร๊บ!

มู่เซิ่งกำหมัดแน่นทั้งสองข้าง เสียงเหมือนบดขยี้ถั่วเหลืองจนแหลก

ญาติพวกนี้ ถ้ามุ่งเป้าหมายมาที่เขาเพียงคนเดียว เขาอาจจะปล่อยไปได้ แต่ใช้แผนการโหดเหี้ยมแบบนี้ลงมือกับเจียงหว่าน มันเป็นการรนหาที่ตาย!

จางเสวียนหลงไม่กล้าพูดอะไร อยู่ข้างเงียบๆ

เขารู้ว่าเจียงหว่านมีความสำคัญขนาดไหนสำหรับมู่เซิ่ง จึงอดถอนหายใจไม่ได้ คนผู้นี้มีชีวิตอยู่ต่อไปดีๆไม่ชอบหรอ ถึงได้มารนหาที่ตายแบบนี้

“พี่มู่ ผมผิดไปแล้ว ผมรู้ตัวว่าผิดแล้วครับ เรื่องนี้ถงเสว่เหมยเป็นคนให้ผมทำนะครับ มันไม่เกี่ยวอะไรกับผม”รับรู้ได้ถึงบรรยากาศที่หายใจไม่ออกภายในห้องแห่งนี้ เจียงหงจึงถึงกับกระวนกระวายใจ

“พามันไป”

มู่เซิ่งโบกมือ ไม่ได้พูดอะไร

“ครับ!”

ชายฉกรรจ์ที่ยืนอยู่ด้านหลังนับไม่ถ้วนเข้ามาหิ้วตัวของเจียงหง ออกจากห้องทันที

หลังจากมู่เซิ่งเดินออกไป ก็มีคนเดินตามหลังเยอะมาก และแต่ละคนก็เป็นนักสู้แนวหน้าของสนามมวยแห่งนี้

จ้าวเหมยเหมยกับถงเสว่เหมยทั้งสองคน รออยู่ที่ห้อง หลังจากได้รับสายแล้ว ยังคงคิดว่าจะทรมานมู่เซิ่งกับเจียงหว่านอย่างไรดี จู่ๆหน้าประตูก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น

“พี่เจียง พี่ใช่ไหม?”ถงเสว่เหมยถามคนที่อยู่นอกประตู“จับตัวมู่เซิ่งไอ้เศษสวะนั่นกลับมา เร็วขนาดนี้เลยหรอ?”

“ฉันเอง”เจียงหงยืนอยู่หน้าประตู มองดูคนกลุ่มหนึ่งที่อยู่ด้านหลัง รู้สึกกลัวเป็นอย่างมาก แต่เรื่องที่เขาทำในตอนนี้ ก็คือการขอร้องอ้อนวอนมู่เซิ่ง รอให้มู่เซิ่งจัดการจ้าวเหมยเหมยทั้งครอบครัวนี้ก่อน ถึงชะตาเขา

แต่ว่า เขาไม่กล้าต่อต้าน

ถ้าปล่อยให้จัดการตามอำเภอใจ เกรงว่ายังพอมีชีวิตรอต่อไปได้ แต่ถ้าเขากล้าต่อต้านขึ้นมา จุดจบของเขา คงมีต้องตายเท่านั้น!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มู่เซิ่ง เขยอันดับหนึ่ง