มู่เซิ่ง เขยอันดับหนึ่ง นิยาย บท 304

“ใครกล้า!”

ขณะที่พูด ทุกคนก็มองตามเสียงไป และคนที่พูดก็คือจางเสวียนหลงซึ่งยืนอยู่ข้างๆมู่เซิ่ง เขาหยุดอยู่ตรงหน้ามู่เซิ่งในขณะนี้พร้อมกับเสียงที่น่าเกรงขาม"อู๋หนานฝ่าใช่ไหม?ถ้าคุณกล้าทำอะไรกับคุณมู่ คุณก็จะเป็นศัตรูของผมจางเสวียนหลง!"

"จางเสวียนหลง?"

อู๋หนานฝ่าขมวดคิ้วและคิดอยู่ครู่หนึ่ง จากนั้นก็นึกขึ้นได้"จางเสวียนหลง อาณาเขตของคุณอยู่ที่เจียงหนานใช่ไหม?ทำไมตอนนี้คุณถึงมาทำงานบนเกาะของผมล่ะ?ขอเตือนนะว่าอย่าหาเรื่องใส่ตัว มิฉะนั้น กูจะทุบตีมึงด้วย!”

"ถ้าคุณกล้าแตะต้องคุณมู่ คุณกับผมจางเสวียนหลง เป็นศัตรูกัน!"

จางเสวียนหลงยังคงเป็นประโยคเดิม โดยไม่ถอยสักก้าว

ผู้คนที่อยู่ข้างหลังเขาก็ตามขึ้นมา และฝูงชนก็ล้นหลามจนอู๋หนานฝ่าหายใจไม่ออก

"คุณ คุณต้องการผิดใจกับตระกูลอู๋ของเราหรือ?" อู๋หนานฝ่าโกรธแทบบ้า

หรือว่าตระกูลอู๋สูญเสียความน่าเกรงขามไปจริงๆ นอกจากเปาหารแล้ว ยังมีตัวตลกหลายคนก้าวออก

หากให้มู่เซิ่งออกไปดื้อๆแบบนี้ ชื่อเสียงของตระกูลอู๋ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ก็ถือว่าจบแล้ว!

"เรียกคนอออกมา เรียกสมาชิกทุกคนในตระกูลอู๋ของเราออกมา!"

อู๋หนานฝ่าคำรามด้วยความโกรธและกดโทรศัพท์

ทุกคนตกใจทันที ตระกูลอู๋กำลังจะสู้สุดใจแล้วสิ

จางเสวียนหลงขวางอยู่หน้ามู่เซิ่งพร้อมที่จะต่อสู้

เขารู้อยู่ในใจว่า นี่คือดินแดนของตระกูลอู๋ และหากสู้กับพวกเขาโดยตรง เขาอาจจะสู้ตระกูลอู๋ไม่ไหว

แต่ถึงอย่างนั้น เขาก็ต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปกป้องมู่เซิ่ง!ก่อนที่เขาจะตาย เขาต้องกัดเนื้อของตระกูลอู๋เต็มปากเต็มคำให้ได้!

สีหน้าของเปาหารก็เคร่งขรึมมาก เขาไม่เคยคาดคิดว่าเรื่องจะกลายเป็นแบบนี้

ท่ามกลางฝูงชน มีเพียงมู่เซิ่งเท่านั้นที่สงบที่สุด

ในเวลานี้ มีกลุ่มคนได้พุ่งไปที่โรงแรมแล้ว นี่คือคนของอู๋ซื่อซวิน เขาวางแผนที่จะจับกุมเจียงหว่านในโรงแรม แต่หยางเหนิงคาดไว้แต่แรกแล้วว่าจะต้องเป็นแบบนี้ เขาจึงได้เปลี่ยนไปที่โรงแรมอื่นล่วงหน้าแล้ว ครั้งแรกที่พวกเขาไป พวกเขาไม่เจอใครเลย

ในไม่ช้อู๋ซื่อซวินก็รู้เรื่องนี้ สีหน้าของเขาน่าเกลียดเล็กน้อย ทั้งๆที่เขาให้คนของเขาไปตรวจสอบแล้ว ทำไมถึงไม่มีใครอยู่ในโรงแรมแห่งนี้ล่ะ?มู่เซิ่งยังไม่ได้จากไป เป็นไปไม่ได้ที่เจียงหว่านจะไปจากเกาะสองใจได้เร็วขนาดนี้

เหตุผลเดียวคือ มีคนเดาได้ว่าเขากำลังจะลงมือกับเจียงหว่าน ดังนั้นจึงเปลี่ยนโรงแรมให้เจียงหว่านล่วงหน้า

“คิดไม่ถึงว่าไอ้กระจอกนี้จะฉลาดอยู่บ้าง ถึงได้จัดเตรียมโรงแรมอื่นไว้ แต่ว่า เกาะนี้เป็นของตระกูลอู๋ของผม ตราบใดที่คุณยังอยู่บนเกาะนี้ แม้ต้องขุดลึกลงไปสามฟุต ผมก็จะหาคุณให้เจอ!”

ทันใดนั้น อู๋ซื่อซวินโทรออกไป โดยสั่งให้คนเหล่านั้นค้นหาข้อมูลที่อยู่ของบุคคลนี้ที่ชื่อเจียงหว่าน เอารูปถ่ายไปและถามเจ้าของโรงแรมว่าพวกเขาเห็นเธอหรือไม่

ตระกูลอู๋เป็นเหมือนจักรพรรดิของเกาะนี้ เจ้าของโรงแรมเหล่านั้นจะกล้าปกปิดข่าวได้อย่างไร เจ้าของโรงแรมหลายคนที่รู้เกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของเจียงหว่านก็พูดออกมาทันที

ในที่สุด อู๋ซื่อซวินก็พบตำแหน่งของเจียงหว่านในโรงแรมห่างไกลใกล้กับหน้าผา

"ที่แท้ก็ซ่อนตัวอยู่ที่นี่นี่เอง ไม่น่าแปลกใจเลยที่มันหายากขนาดนี้ แต่ว่า ในเมื่อพบคุณแล้ว ก็รอผมไว้เลย ที่รัก—"อู๋ซื่อซวินรีบพุ่งไปที่โรงแรมพร้อมกับรอยยิ้มชั่วร้านในสายตาของเขา

แผนชั่วร้ายอย่างยิ่งเกิดขึ้นในใจของเขา

เขาต้องการนำเจียงหว่านไปตรงหน้ามู่เซิ่ง ให้มู่เซิ่งเห็นด้วยตาของเขาเองว่าเขาทำลายและขย้ำเจียงหว่านอย่างไร และเขาต้องการให้มู่เซิ่งรู้ว่าชะตากรรมของการทำให้เขาขุ่นเคืองเป็นอย่างไร!

สำหรับสถานการณ์ของพ่อของเขา อู๋ซื่อซวินไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลย เพราะเขาแน่ใจว่าพ่อของเขาจะสามารถจัดการมู่เซิ่งได้ และพาเขากลับมาได้อย่างแน่นอน

เจียงหว่านกำลังนั่งอยู่บนเตียงของโรงแรมด้วยสีหน้ากังวล ยิ่งไม่มีข่าวจากมู่เซิ่ง ความคิดต่างๆก็ผุดขึ้นมาในหัวโดยไม่ได้ตั้งใจ เธออยากโทร แต่ก็กลัวจะไปรบกวนการดำเนินการของมู่เซิ่ง ดังนั้นในมือถือโทรศัพท์ไว้ เดินไปมาที่ข้างเตียง กังวลใจมาก

“คุณเจียง ทานอะไรหน่อยเถอะ คุณยังไม่ได้กินข้าวเย็นเลย ถ้ายังเป็นอย่างนี้ต่อไป คุณจะทนไม่ไหวนะ” หยางเหนิงเดินเข้ามาจากประตู และมีชายในชุดสูทหลายคนยืนอยู่ข้างๆ

คนเหล่านี้เป็นผู้ใต้บังคับบัญชาที่สนิทที่สุดของจางเสวียนหลง รวมถึงเฮยเจียวด้วย หลังจากที่พวกเขามาถึงเกาะนี้ จางเสวียนหลงก็ส่งพวกเขามาปกป้องเจียงหว่านทันทีหลังจากที่พวกเขามาถึงเกาะนี้

และหลังจากเห็นพวกเขา ความคิดแรกของหยางเหนิงก็คือเขาเดิมพันถูกแล้ว!

การที่สามารถทำให้ท่านหลงส่งคนที่ตนไว้ใจที่สุดมานั้น แสดงให้เห็นว่าความสัมพันธ์ระหว่างท่านหลงและมู่เซิ่งไม่ใช่แค่เพื่อนอีกต่อไป พวกเขาสามารถเรียกได้ว่าเป็นผู้บังชาการกับผู้ใต้บังคับบัญชา หากเป็นเช่นนี้จริงๆ มู่เซิ่งอาจสามารถจัดการอู๋หนานฝ่าได้อย่างราบรื่น

เจียงหว่านส่ายหัวอย่างกระวนกระวายและพูดว่า"ตอนนี้ฉันไม่มีอารมณ์จะกิน หยางเหนิงเอาอาหารออกไปเถอะ ฉันรู้ว่าคุณห่วงสุขภาพของฉัน แต่ตอนนี้ฉันกินไม่ลงจริงๆ”

“งั้นก็ได้ คุณเจียง ผมจะวางมันไว้บนโต๊ะ ถ้าคุณหิวก็กิน ถ้าคุณต้องการอย่างอื่น โทรหาผมได้เลย” หยางเหนิงวางอาหารไว้บนโต๊ะ ก่อนออกไป เขาปลอบโยนเจียงหว่านและพูดว่า"คุณไม่ต้องกังวล มู่เซิ่งไม่เป็นอะไรแน่นอน"

“อืม มู่เซิ่งจะไม่เป็นไรแน่นอน!”เจียงหว่านพยักหน้าอย่างหนักเพื่อปลอบใจตัวเอง และพูดซ้ำ

เมื่อมองไปที่สีหน้ากังวลของเจียงหว่าน หยางเหนิงดูออกว่าความสัมพันธ์ระหว่างเจียงหว่านกับมู่เซิ่งเป็นความรักที่จริงใจที่สุด ซึ่งเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เขาเลือกที่จะอยู่ที่นี่ต่อ เนื่องจากความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสอง ไม่เหมือนกับข่าวลือว่าเป็นความสัมพันธ์ที่มู่เซิ่งเกาะเธอกิน

ระหว่างพวกเขา ลึกซึ้งกว่าคู่รักทั่วไปเสียอีก

บูม!

อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ นอกประตูห้อง มีเสียงการต่อสู้ที่รุนแรงมากดังขึ้น

เสียงดังขึ้น และผู้คนนับไม่ถ้วนล้มลงกับพื้นอย่างแรง

หลังจากที่หยางเหนิงได้ยินสิ่งนี้ ใบหน้าของเขาเปลี่ยนไปอย่างมาก ผู้ใต้บังคับบัญชาของท่านหลงล้วนเป็นพวกยอดฝีมืออย่างแท้จริง แม้แต่เฮยเจียวและเตาจั๋วก็เป็นแชมป์มวยใต้ดิน อย่างไรก็ตาม เขาจำได้ว่าตระกูลอู๋มีบุคคลที่มีความแข็งแกร่งที่ไม่อาจหยั่งถึงได้ ได้ก้าวเข้าสู่แดนปรมาจารย์บู๊แล้ว ลุงอู๋!

ไม่ว่าเฮยเจียวและเตาจั๋วจะทรงพลังเพียงใด เขาก็ยังคงเป็นแค่นักมวยใต้ดิน ไม่ว่าเขาจะต่อสู้หนักแค่ไหน ก็ไม่สามารถเทียบชั้นกับปรมาจารย์บู๊ได้เลย

สิ่งนี้ทำให้หยางเหนิงตื่นตระหนกทันที และรีบพูดกับเจียงหว่าน"คุณเจียง รีบหาที่ซ่อนโดยเร็ว เดี๋ยวผมจะล่อพวกเขาออกไป"

"พวกเขา ใครมาเหรอ?"เจียงหว่านลุกขึ้นอย่างตื่นตระหนก

"ต้องเป็นอู๋ซื่อซวินที่มาที่นี่แน่ๆ และมีเพียงตระกูลอู๋เท่านั้นที่สามารถจัดการกับคนของท่านหลงได้"หยางเหนิงกัดฟันและพูด

เขาคิดไม่ถึงว่าสถานที่ห่างไกลเช่นนี้ อู๋ซื่อซวินก็จะหาเจอจนได้

สีหน้าของเจียงหว่านเปลี่ยนไปอย่างมาก อู๋ซื่อซวินนี้จะลงมือกับเธอก่อน ขณะที่เธอกำลังจะหาที่ซ่อน ประตูก็ถูกเตะเปิดออกโครมคราม

อู๋ซื่อซวินเดินเข้ามาอย่างได้ใจ มองไปที่หยางเหนิงและเจียงหว่าน พูดด้วยรอยยิ้มว่า "อยากซ่อนเหรอ พวกคุณจะซ่อนไปได้ถึงตรงไหนล่ะ?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มู่เซิ่ง เขยอันดับหนึ่ง