นางสนมแพทย์อัจฉริยะ นิยาย บท 212

ไม่ใช่แค่คนเดียวที่ได้เห็นฉากนั้น แต่เป็นฮูหยินที่มากถึงสิบกว่าคน เรื่องนี้จวนจิ้นหยางโหวอยากจะปิดบังเอาไว้แค่ไหนก็ปิดไม่อยู่ หลังจากที่ได้ตรวจสอบดูก็พบว่าจิ้นหยางโหวกับคุณหนูเจียงหยู่มีความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนกันมากตั้งแต่สองปีก่อนแล้ว

จวนจิ้นหยางโหวเกิดความวุ่นวายครั้งใหญ่ ถึงแม้ว่าหลังจากที่ฮูหยินจิ้นหยางโหวรู้สึกตัวกลับมาแล้วขอร้องให้ฮูหยินทุกคนอย่าป่าวประกาศเรื่องนี้ออกไป พวกเขาจะแก้ปัญหากันเองเป็นการส่วนตัว แต่เรื่องแบบนี้จะทำอย่างไรถึงจะไม่แพร่งพรายออกไปได้ ข่าวอื้อฉาวของจวนจิ้นหยางโหวก็กลายเป็นที่รู้กันของทุกๆคนเพียงระยะเวลาแค่วันเดียว

ในเวลานั้นเอง ท่านซื่อจื่อแห่งซู่ชินอ๋องกับคุณหนูเจียงหยู่ก็มีการแลกเปลี่ยนสมุดผูกดวงเตรียมจะแต่งงาน ข่าวเรื่องการเตรียมตัวแต่งงานนี้ได้แพร่ออกไป เช่นนี้ไม่เพียงแต่จวนจิ้นหยางโหวละจวนเจียงที่ได้รับผลกระทบ แต่ตี๋ตงหมิงเองก็พลอยถูกจับผิดไปด้วย

แม้ว่าจะมีการนัดหมายแต่งงานกันแต่ยังไม่มีการส่งของกำนัล แต่การแลกเปลี่ยนสมุดผูกดวงกันแล้วนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกที่การแต่งงานของทั้งสองตระกูลจะเกิดขึ้นแน่นอน เมื่อเรื่องนี้เกิดขึ้น ตี๋ตงหมิงเหมือนถูกตบหน้าอย่างแรง

ตระกูลเจียงนำผู้หญิงที่ลักลอบเป็นชู้กันกับลูกพี่ลูกน้องของตัวเองมาให้แต่งงานกับจวนซู่ชินอ๋อง แบบนี้เหมือนไม่เห็นซู่ชินอ๋องในสายตาเลย

ผู้คนต่างบอกว่าตี๋ตงหมิงนั้นถูกสวมเขา เมื่อมองไปที่ตี๋ตงหมิงทุกคนต่างรู้สึกสงสาร ในช่วงเวลานี้ใบหน้าของตี๋ตงหมิงเต็มไปด้วยความละอาย

ตัวเขาเองได้เตรียมการจัดการเรื่องพวกนี้ไว้แล้ว อยากจัดการเปลี่ยนเรื่องใหญ่ให้กลายเป็นเรื่องเล็ก แต่นึกไม่ถึงว่าเรื่องนี้จะระเบิดออกมาในเวลาเพียงคืนเดียว นี่มันเกินความคาดหมายของเขาอย่างสิ้นเชิง

ตี๋ตงหมิงรู้สึกโกรธอย่างมาก ไม่ต้องคิดก็รู้ว่าเบื้องหลังของเรื่องนี้คือเฟิ่งชิงเฉิน ไม่เช่นนั้นเรื่องที่คุณหนูเจียงหยู่กับจิ้นหยางโหวที่ก่อนหน้านี้แอบคบชู้กันมาถึงสองปีโดยไม่มีใครรู้ ภายหลังก็ต้องไม่มีใครรู้เช่นกัน ทำไมตอนนี้ถึงกลายเป็นเรื่องโด่งดังออกมา แล้วยังถูกพบเข้าโดยกลุ่มผู้หญิงกลุ่มหนึ่งอีก แบบนี้ช่างเป็นอะไรที่ไม่สามารถพูดออกมาได้เต็มปากจริงๆ หรือกล่าวได้ว่า เรื่องนี้มีอะไรไม่ชัดเจน

แต่ว่าคงน่าละอายเกินไปที่จะไปหาถึงบ้านเพื่อสอบถามเรื่องนี้ ตี๋ตงหมิงทำได้เพียงแค่อดทน อดทนจนเจ็บปวด ก่อนนี้เขาเองยังมีความรู้สึกผิดต่อเฟิ่งชิงเฉินอยู่เล็กน้อย แต่ในตอนนี้ไม่เหลือเลยสักนิดเดียว

เขาไม่รู้สึกผิดอะไรแล้ว เฟิ่งชิงเฉินถูกองค์ชายสามแห่งหนานหลิงนั่นจับตัวไปนั้นเป็นอุบัติเหตุ แต่ที่เฟิ่งชิงเฉินสร้างเรื่องทำร้ายเขานี่คือเรื่องจริง

เมื่อเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ฮูหยินอาวุโสผู้เป็นแม่ของจิ้นหยางโหว ทำได้เพียงต้องลงมือจัดการลงมือกับคนรับใช้รอบตัวของจิ้นหยางโหวและแสดงความคิดเห็นของตนเองออกมาอย่างแน่ชัดนั้นก็คือ.......

นางไม่ยินยอมให้ผู้หญิงที่เสื่อมเสียชื่อเสียงอย่างคุณหนูเจียงหยู่เข้ามาในจวน ต่อให้คุณหนูเจียงหยู่นี้จะเป็นคนในบ้านของนางเองก็ตาม นางไม่ลังเลที่จะส่งคุณหนูเจียงหยู่กลับไปที่ตระกูลเจียง แต่จิ้นหยางโหวก็ขอร้องอย่างขมขื่น ต้องการจะแต่งงานกับลูกพี่ลูกน้องของตัวเอง

หลังจากที่ฮูหยินอาวุโสไม่เห็นด้วย ผู้ชายที่ไม่รู้จักจริงจังในความรักอย่างจิ้นหยางโหวก็ไปหาภรรยาของเขาต่อหน้า เพื่อขอให้ยกโทษให้ จะทำให้ภรรยาทุกสิ่ง และเขารับรองว่าจะไม่มีการหย่าร้างและยกระดับให้นางสนมขึ้นมาแทนที่ภรรยา ชื่อเสียงของฮูหยินจิ้นหยางโหวไม่ว่าใครก็ไม่สามารถทำลายได้

ฮูหยินจิ้นหยางโหวนั้นผิดหวังในตัวจิ้นหยางโหวอย่างมาก ชายคนที่ทำร้ายภรรยาตนเองได้ลง เขามีสิทธิ์ที่จะได้รับการให้อภัยอีกหรือ? และเมื่อได้เห็นชายคนนี้เอ่ยปากพูดออกมาว่า ให้นางไปขอร้องฮูหยินอาวุโส ให้เห็นด้วยกับการให้เขาแต่งงานกับคุณหนูเจียงหยู่ นางจึงอดทนต่อไปไม่ได้

ผู้ชายแบบนี้ ผู้ชายแบบนี้คือคนที่เธอฝากฝังชีวิตนี้เอาไว้หรือ

ฮ่าฮ่าฮ่า......

ที่เฟิ่งชิงเฉินพูดนั้นไม่ผิดเลย ผู้ชายคนนี้นั้นเลวถึงแกนแท้ไปแล้ว นางไม่ควรที่จะมีความหวังกับผู้ชายคนนี้ แต่เรื่องอย่างการหย่าร้างแบบนั้นคงเป็นเรื่องที่ครอบครัวของพวกเขาคงไม่ยินยอม นางทำได้เพียงแค่ปกป้องชื่อเสียงของฮูหยินจิ้นหยางโหวเอาไว้และใช้ชีวิตต่อไป

ฮูหยินจิ้นหยางโหวตกลงที่จะให้คุณหนูเจียงหยู่เข้ามาอยู่ด้วย แต่มีข้อแม้อยู่อย่างหนึ่งคือ คุณหนูเจียงหยู่ต้องไม่มีลูกของตนเอง

เรื่องที่เกิดขึ้นหลังบ้านนั้นคืออะไร? ผู้หญิงคนนั้นก็เป็นแค่ผู้หญิงทั่วๆไป แต่ลูกคือที่พึ่งพิงของผู้หญิง คุณหนูเจียงหยู่นั้นยังเด็กและงดงาม แต่นางจะสามารถเด็กและงดงามเช่นนี้ไปได้อีกกี่ปี เมื่อเวลาผ่านไปก็จะมีผู้หญิงที่เด็กและงดงามปรากฏขึ้นเรื่อยๆ ฮูหยินอยากจะรู้ว่าเมื่อถึงเวลานั้นคุณหนูเจียงหยู่จะมีอะไรดีพอที่จะไปสู้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: นางสนมแพทย์อัจฉริยะ