พลาดรักร้ายนายวิศวะ นิยาย บท 47

ปากหยักหนาไม่รอช้า ประกบเข้ากับเม็ดยอดอกที่แข็งเด้งขึ้นมา ลิ้นร้อนของคนตัวโตตวัดและขบเข้าที่ยอดอกของคนตัวเล็กเบาๆ ราวกับกลัวว่ามิริณนั้นจะด่าท่อตน อรัณละใบหน้าอันหล่อเหลาออกจากเต้างามของคนตัวเล็ก สายตาคมสบตาเข้ากับใบหน้าหวานตรงหน้า ฝ่ามือหนาจับเข้าที่ต้นคอของเล็กจากนั้นปากหยักหนาก็ประกบปากเข้ากับปากบางของคนตรงหน้าทันที

ด้านคนตัวเล็กที่โดนอารมณ์วามหวามของคนตัวโตเข้าครอบงำ ปฎิเสธไปก็มีแต่จะเหนื่อยเปล่า นี้เขาไม่กลัวคนอื่นมาเห็นบ้างหรือไงกัน มิริณได้แต่คิดในใจแต่นั้นใช่ว่าร่างกายเธอจะปฎิเสธ ยอดอดแข็งเป็นไตสู้กับมือหนาของคนตัวโต ร่างบางถึงกับรู้สึกขนลุกและปรนเสียวในเวลาเดียวกัน ปากบางของคนตัวเล็กเกี่ยวลิ้นร้อนของคนตัวโตตามอารมณ์ความปรารถนาของตน โดยไม่ยอมให้อรัณนั้นจูบเธอแต่เพียงฝ่ายเดียว

!! ทั้งสองร่างจูบและแลกสัมผัสลิ้นกันไปมา อรัณถึงกับพึงพอใจที่มิริณนั้นจูบและพยายามเกี่ยวลิ้นของตน แบบนี้สิ รสจูบที่เขาพึงปรารถนา จากที่จูบไม่ประสีประสาแต่คนตัวเล็กกับเพิ่มจูบเร้าร้อนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อรัณถึงกับหลุดครางในลำคอ

ในที่สุดร่างสูงก็ทนไม่ไหว อรัณค่อยๆ ถอนจูบออกจากปากบางของคนตัวเล็ก และอุ้มลงสระว่ายน้ำอีกครั้ง แขนแกร่งยกเข้าที่ขาของคนตัวเล็ก อรัณใช้ความชำนานของตน ถอดสิ่งกรีดขวางออกจากเรือนร่างของมิริณไม่กี่วินาที ไม่นานทั้งสองร่างก็เปลือยเปล่าต่อหน้ากันและกัน มิริณมองท่อนเอ็นที่ขนาดใหญ่ที่ผงาดหัวขึ้นมาสู้ภายนอกร่างบางถึงกับถอยหลังชิดขอบสระ มิริณได้แค่มองท่อนเอ็นที่แข็งตัวขึ้นทั้งลำ นี้มันไม่ใช้เล็กๆ กระแทกทีเธอถุงกับสะดุ้ง

อ่า...ให้ตายเถอะเมื่อเช้าเขาพึงจัดไป ผ่านไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง นี้เขาจะจัดฉันอีกแล้วเหรอ ร่างบางได้แต่มองส่วนนั้นตาพริบๆ ที่ผงาดหัวขึ้นมาพร้อมสัมผัสกับส่วนนั้นของเธอ

ด้านอรัณจับเข้าที่ตัวตนของตน ฝ่ามือหนารูดแก่นกายขึ้นลงสองสามที เมื่อเห็นว่าคนตัวเล็กพร้อม อรัณจ่อท่อนเอ็นขนาดใหญ่สอดและเน้นเอวหนากระแทกเข้ามา ครั้งเดียวจนมิดสุดลำ

!! อ่า ... !! ทั้งสองถึงกับหลุดเสียงครางออกมาพร้อมๆ กัน

ร่างบางที่โดนอัดเข้ามาถึงกับต้องนิ้วหน้าด้วยความเจ็บปรนเสียว ปากหยักหนาไล่จูบและดุดลิ้นร้อนลากไปมายังส่วนบนที่เปลือยเปล่าของคนตัวเล็ก ขณะที่ตัวตนของเขาและเธอยังคงเชื่อต่อกัน อรัณทั้งจูบและเลียไปทัั่วทั้งตัวของคนตัวเล็ก มิริณหอมหวานจับใจ ไม่อยากพลาดช่วงเวลาดีๆ แบบนี้แม้แต่วินาทีเดียว

จากนั้นเอวสากหนาก็ทำหน้าที่เคลือนตัวตนเข้าๆ ออกๆ

!! อะ อ่า !! ร่างบางเอ่นอกอันอวบอึมรับเรียวลิ้นร้อนของคนตัวโต ฉันเสียวมาก มันเสียวถึงกับสั่นสะท้านไปทั้งตัว

ฝ่ามือเล็กขย้ำเข้าที่ผมดกดำของร่างสูงเพื่อหาที่ยึดเกาะ เอวหนากระแทกเข้าร่องแคบอย่างถี่รั่ว จนร่างบางนั้นขยับตัวไปตามแรงกระแทก

!! ผับ ผับ !! เสียงน้ำในสระที่ดังและกระจัดกระจายขึ้นขอบสระ ใบหน้าสวยหวานแหงนมองท้องฟ้าด้วยความเสียวปรนทรมาน มิริณฉันรู้สึกล่องลอยไปกับอากาศราวกับไม่ใช่ตัวฉัน ร่างบางกัดปากเบาๆ เพื่อเพิ่มความเซ็กซี่ แต่นั้นกับยิ่งเพิ่มความเร้าร้อนและดึงดูดคนตัวโต

" กัดปาก อ้า มิริณ เซ็กซี่ซะมัด" อรัณหลุดเสียงออกมาอย่างเซ็กซี่ ไม่ต่างจากคนตัวเล็ก

"อ่าส อะ" ร่่างหนาสอดเอวกระแทกเข้าๆ ออกๆ มาอย่างหนักหน่วง ใบหน้าอันหล่อเหลาแหงนมองท้องฟ้าในเวลากลางวัน

!! มิริณ แบบนี้แหละ อ่า !! ร่างหนาปล่อยเสียงครางออกมา ด้วยความเสียวซ่านและทรมาน ไม่ว่าจะที่ไหนมิริณก็ทำให้เขาใจสั่นและตื่นเต้นไปกับการร่วมรักไปกับเธอ

ด้านคนตัวเล็กที่โดนแกร่นกายหนาเคลื่อนตัวตนเข้าๆ ออก ร่างบางถึงกับสั่นสะท้านไปทั้งตัว

!! ผับ ผับ !! เอวหนากระแทกเข้ามาอย่างเมามันส์และถี่ยิบ ในที่สุดอรัณก็พาเธอนั้นแตะถึงของสวรรค์ ร่างบางที่ยืนทรงตัวในน้ำหลายนาทีถึงกับเซเล็กน้อย แต่นั้นอรัณกับพยุงเอาไว้ทัน

เมื่ออรัณเห็นเช่นนั้นหลังจากพักเหนื่อยได้ไม่นาน ร่างสูงก็เดินอุ้มคนตัวเล็กในสภาพเปลือยเปล่าด้วยกันทั้งคู่เข้ามายังโซฟาตัวยาวภายในห้องนอน

ด้านมิริณฉันรู้ได้ทันทีต่อจากนี้อะไรจะเกิดขึ้น อรัณอุ้มคนตัวเล็กมาวางลงบนโซฝาอย่างเบามือ จากนั้นคนตัวโตก็ไม่รอช้า ร่างสูงจับขาเรียวเล็กแยกออกจากกันด้วยกับจับจ้องดอกไม้งามที่เบ่งปานอวบอิ่มอย่างไม่ละสายตา

"อีกรอบนะ ฉันยังกินเธอไม่อิ่ม" เสียงทุ่มเอ่ยออกมา พร้อมกับขบเข้าที่ใบหูของคนใต้ร่างอย่างอ่อนโยน มิริณถึงกับขนลุกและย่นคอหนีสัมผัสร้ายของเขา ฝ่ามือหนาบีบและขย้ำที่หน้าอกสลับทั้งสองเต้าไปมา

"อะ...อืม" ร่างบางถึงกับหลุดเสียงครางอันน่าเกลียดออกมา เมื่อโดนนิ้วร้ายนั้นสะกิดเข้าที่เต้างามตามอารมณ์กามของอรัณ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พลาดรักร้ายนายวิศวะ