พลาดรักร้ายนายวิศวะ นิยาย บท 56

ด้านอรัณร่างสูงถึงกับรู้สึกผิดที่ตนเป็นต้นเหตุให้มิริณนั้นออกจากบ้านไปในครั้งนี้ อรัณขับรถออกมาบนท้องถนนเขาจะไปตามหาเธอที่ไหนดี เขาไม่มีข้อมูลอะไรเกี่ยวกับเธอเลยซักนิด เมื่อคิดได้ดังนั้นอรัณหยิบสมาร์ตโฟนขึ้นและต่อสายหามิริณอีกครั้ง และรอบนี้เขาโทรหาเธอติด แต่มิริณก็ไม่มีท่าทีจะรับสายของเขาเช่นเดิม อรัณขับรถออกมาโดยไม่มีจุดหมาย

!! ฟู่....!! ทำไมเธอต้องทำให้ฉันเป็นห่วงเธอหนักมากขนาดนี้ด้วยมิริณ ทั้งที่จริงฉันควรจะโกรธเธอมากกว่านี้ด้วยซ้ำ คนหลายอารมณ์พึมพำออกมาขณะที่สายตายังคงจับจ้องไปยังท้องถนน อรัณขับรถไปบนเส้นทางหลายสายแต่ก็ต้องกลับป่าว

ร่างสูงกลับเข้ามาคฤหาสน์อีกครั้งด้วยสภาพหมดแรง และสิ้นหวัง

"อ่า...มิริณ ฉันจะไปตามหาเธอที่ไหนดี" อรัณพึมพำขึ้นมาขณะที่ร่างสูงนั่งอยู่บนโซฟา พร้อมกับมีขวดบรั่นดีที่ตั้งอยู่ข้างๆ นี้มันเป็นเวลาสามทุ่มแล้ว เขาที่ตามหาเธอทั้งวัน แต่กลับไม่ได้เรื่องอะไรของเธอกลับมา จากนั้นเสียงของปิ่นก็ดังขึ้น

"คุณอรัณไม่ต้องตามหาน้องมิริณแล้วนะคะ คุณมิวาเธอโทรบอกป้าเพ็ญ น้องมิริณเธออยู่กับเพื่อนค่ะ"

ปิ่น ที่เอ่ยออกมาราวกับเสียงสวรรค์ อย่างน้อยมิริณก็ไม่ได้คิดสั้น เธอปลอดภัยดี แต่นั้นก็ยังสงสัยอยู่ดี

"เพื่อนๆ งั้นเหรอ ผู้หญิง หรือ ผู้ชาย"

"ปิ่นเองก็ไม่ทราบหรอกค่ะ เพราะป้าเพ็ญนั้นเป็นคนคุยกับคุณมิวา" อรัณเขาอยากจะรู้นักคฤหาสน์หลังใหญ่มีราวสิบห้องเธอจะไปพักกับเพื่อนของเธอทำไมกัน ถ้าเป็นเพื่อนผู้หญิง เขายังพอรับได้ แต่จู่ๆ ภาพของมิริณที่ซ้อนบิ๊กไบท์มากับไอ้หน้าหอกนั้นก็ลอยขึ้นมาในหัวของเขา

"อ่า...ให้ตายเถอะ มิริณ นี้เธอจะทำให้ฉันบ้า ไปถึงไหน หวังว่าเธอคงไม่ได้หนีฉัน ไปพักกับไอ้หน้าหอกนั้นหรอกนะ ยิ่งคิดมันยิ่งกับทำให้เขาปวดหัว

ด้านของคนที่ทำให้อรัณกำลังเป็นห่วงอยู่นั้น วันนี้เป็นวันหยุดอีกวัน หลังจากที่ฉันมาอยู่กับยัยขวัญข้าว ตอนนี้สภาพจิตใจฉันก็รู้สึกดีขึ้นมาก ฉันไม่ได้บอกคนในบ้านว่ามาอยู่กับเพื่อน แต่ฉันให้เหตุผลกับมิวาว่าฉันมีทำโปรเจ็คกับเพื่อนหลายวัน มิวาก็คงจัดการบอกกับป้าเพ็ญหรือไม่ก็พี่ปิ่นให้กับฉันไปแล้วแหละ

ส่วนกับคนใจร้ายเมื่อช่วงบ่าย หลังจากที่ตื่นมาเขาก็โทรหาฉันจนสมาร์ตโฟนฉันแทบจะระเบิด ส่วนไลน์เขา ฉันนั่นก็ทำการบล็อคเขาไปแล้วเรียบร้อย แต่จะบล็อคหรือไม่ปกติเขาก็แทบจะไม่ทักมาหาฉันอยู่แล้ว มันไม่มีผลกับคนอย่างเขาหรอก

@มหาลัย

วันต่อมา ด้านมิริณวันนี้ฉันก็มาเรียนตามปกติ และที่มันดูแปลกไป สำหรับฉันนั้น วันนี้ฉันใส่ชุดนักศึกษาของยัยขวัญข้าว ตั้งแต่วันที่ฉันไปอยู่กับยัยขวัญข้าวฉันก็ยังไม่ได้เข้าคฤหาสน์ และเสื้อนักศึกษาไซต์เอสๆ และกระโปรงทรงเอสั้นที่ยาวไม่กี่คืบของยัยขวัญข้าวสาวสวยเซ็กซี่ประจำกลุ่มของฉัน ซึ่งพอฉันใส่สั้นแบบนี้แล้วมันรู้สึกไม่ชิน และรัดตัวฉันจนแทบจะหายใจไม่ออก

กระโปรงสั้นที่พอนั่งแล้วเห็นลึกไปถึงไหนต่อไหน ฉันว่าวันนี้หลังเลิกเรียนฉันคงกลับเข้าคฤหาสน์ไปเอาชุดนักศึกษาของฉันแล้วแหละ ขืนใส่แบบนี้ทุกวันฉันอึดอัดตายแน่ และตอนนี้หนุ่มๆ ที่เดินผ่านไปมาต่างจ้องฉันไม่หยุด ฉันไม่ได้ตั้งใจแต่งตัวแบบนี้นะ แต่มันจำเป็นจริงๆ

"ว้าว...มิริณ" ฉันเห็นแว่บแรกคิดว่าเป็นขวัญข้าว เออ พอใส่แบบนี้แล้ว เซ็กซี่เป็นบ้าเลย" ยัยมะเหมี่ยวเพื่อนร่วมห้องนางเป็นผู้หญิงที่หัวใจเป็นชายแมนๆ นั้นเอ่ยชมฉันมา

"เออ ใช่ สวยเซ็กซี่มากเลยแก ขนาดฉันเป็นผู้หญิงยังต้องเหลียวหลังอะ" ยัยมิ้นที่ยืนข้างยัยขวัญข้าวนั้นเอ่ยมาอีกเสียง

"แก บีนา ฉันดูแปลกขนาดนั้นเลยใช่ไหม..." เมื่อได้ยินเพื่อนเอ่ยมาเช่นนั้น ฉันก็กระซิบยัยบีนาที่อยู่ข้างๆ ฉันทันที

"อืม...แต่แกเซ็กซี่มากเลยนะ อกเป็นอก เอวเป็นเอว ดูดิหนุ่มๆ กลุ่มนั้น เล่นมองตูดแกไม่หยุดเลย ฉันยังอยากขย้ำแกเลย" บีนาที่เอ่ยมาอย่างล้อเล่น พูดแบบนี้เล่นซะฉันไม่กล้าเดินเลย ยัยขวัญข้าวนะยัยขวัญข้าว

"ให้ตายเถอะ ชุดยัยขวัญข้าวนี้มันดีหรือไม่ดีสำหรับฉัน"

"ฉันเลือกชุดโปรดของฉันให้แกขนาดนี้ แกจะกังวลอะไรอีก ท่องไว้ แกนะสวยและสวยมาก ยัยมิริณ" ขวัญข้าวเอ่ยออกมาด้วยความพอใจ ที่วันนี้มิริณนั้นแต่งตัวเซ็กซี่ถอดลุคป้าแว่นเก่าๆ ออกจากตัว แต่งแบบนี้ไม่นานยัยมิริณมีผัวใหม่ชัวร์ เชื่อเถอะ

ด้านอรัณสองวันแล้วที่ใบหน้าอันหล่อเหลาเอาแต่หงุดหงิด ไม่มีใครเข้าหน้าเขาติดเลยซักคน ร่างสูงที่นั่งเล่นเกมในสมาร์ตโฟนราวกับคนใจลอย อ่า ยิ่งเล่นเขากับยิ่งแพ้

"เออ แม่ง กูไม่เล่นแม่งละ" จากนั้นร่างสูงก็ลุกขึ้นพร้อมกับหยิบบุหรี่ของริวที่วางอยู่บนโต๊ะนั้นขึ้นมาจุดไฟ ริวที่เห็นท่าทีของเพื่อนถึงกับขมวดคิ้วขึ้นมาด้วยท่าทีสงสัย

"เป็นห่าไร...ของมันวะ"

"มึงก็ถามมันดิสัส" เป็นเรียวตะที่นั่งอยู่อีกมุมนั้นเอ่ยมา

แต่ขณะที่ ริวกำลังจะเดินตามอรัณออกไปดูดบุหรี่นั้น สายตาคมกับสะดุดเข้ากับสาวสวยเซ็กซี่ที่นั่งอยู่ม้าหินอ่อนตรงข้ามตึกคณะวิศวะ ริวที่มองผ่านกระจกใสถึงกับอยากจะลงไปด้านล่าง

"แม่ง กูเจอของดีวะ ไอ้ริกมึงมาดูนี้ดิ" เมื่อเจอสาวสวยถูกใจริวถึงกับเอ่ยชวนพี่ชายฝาแฝดนั่นให้มาส่องสาวกับตน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พลาดรักร้ายนายวิศวะ