ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 837

แองเจลีนยื่นสัญญาที่เธอได้เตรียมไว้ล่วงหน้าให้กับเจย์ “ท่านอาเรส ดูสัญญานี่หน่อยค่ะ ฉันหวังว่าคุณจะสามารถสนับสนุนโครงการพัฒนาอุปกรณ์อัจฉริยะระดับไฮเอนด์ของเซเวียร์ กรุ๊ปต่อนะคะ แน่นอนว่า เรื่องผลตอบแทนค่าสิทธิบัติที่สูงกว่าราคาตลาดให้กับแกรนด์ เอเชียได้ค่ะ”

เจยย์มองไปที่เอกสารกองโต มันนานมาแล้วที่เขาเห็นผู้หญิงคนนี้ทำตัวจริงจัง ดูเหมือนว่าเธอได้รับช่วงต่อเซเวียร์ กรุ๊ปที่เต็มไปด้วยปัญหา

“แองเจลีน เธอคิดว่าเธอสามารถนำพาเซเวียร์ กรุ๊ปกลับมามีชีวิตได้งั้นเหรอ?” เจย์ถามเล็กน้อย เสียงของเขาดูไร้ความรู้สึก อย่างไรก็ตาม แววตาที่ทรงสเน่ห์ของเขามีประกายความประชดประชัน

แองเจลีนรู้ว่าเซเวียร์ กรุ๊ปใกล้ตายแล้ว อย่างไรก็ตาม เพื่อที่จะเติมเต็มความปรารถนาของคุณปู่ของเธอ เธอจึงทำได้แค่แบกรับภาระนี้ไว้บนบ่าของเธอ

“ฉันคิดว่าคุณเคยได้ยินคำกล่าวที่ว่า ‘ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น’ ไหมล่ะ?” แองเจลีนถาม

เจย์ยิ้มเยาะ ริมฝีปากของเขาเม้มเข้าด้วยกันราวกับว่าเขากำลังยิ้ม “ใคร ๆ ก็พูดจาใหญ่โตได้”

แองเจลีนกล่าวอย่างมีอารมณ์ร่วม “ฉันไม่ได้พูดจาใหญ่โต ย้อนกลับตอนนั้น คุณปู่ของฉันเริ่มจากศูนย์และมันเป็นความลำบากสำหรับเขาที่จะเริ่มธุรกิจนี้ แต่ เขาก็ยังคงริเริ่มเซเวียร์ กรุ๊ปซึ่งกลายเป็นหมายเลขหนึ่งในเมืองนางแอ่นใช่ไหม? ในตอนนี้ ฉันมาไกลและต้องไปให้สุด เพราะอย่างนั้น ฉันจึงควรมีผลลัพธ์ที่ดีกว่าเขา”

“ถ้าอย่างนั้น ให้เหตุผลที่เชื่อถือได้กับฉันสักข้อสิ” เจย์กล่าวอย่างช้า ๆ

แองเจลีนไม่มีอะไรที่จะรับประกันความสำเร็จของเธอ เธอก็แค่กำลังทำบางอย่างที่เกินความสามารถของเธออย่างสิ้นเชิง

เธอทำได้แค่บอกคำกล่าวที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับเจย์เท่านั้น “ยุคใหม่จะล้มล้างยุคเก่าและเราจะแข็งแกร่งขึ้นในแต่ละยุคแต่ละสมัย”

เจย์ระเบิดหัวเราะออกมา

“แหงล่ะ เธอมาตั้งไกลและต้องไปให้สุด แต่เธอเคยคิดบ้างไหมว่ามันจะเจ็บปวดแค่ในตอนที่เธอผิดพลาดน่ะ?” เจย์เตือนเธอ

แองเจลีน “...”

เธอไม่เคยคิดว่าผู้ชายนี้จะใช้คำพูดที่ชั่วร้ายกับเธอ

เมื่อเขาเห็นว่าแองเจลีนถูกทำให้พ่ายแพ้ เจย์จึงหยุดแกล้งเธอ เขาพูดด้วยความจริงจังทั้งหมดว่า “แองเจลีน มีความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วในการพัฒนาอุปกรณ์อัจฉริยะ ผลิตภัณฑ์ของเธอตามหลังผลิตภัณฑ์ในตลาดอย่างน้อยสามรุ่น ถึงแม้ว่าฉันจะขายเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรของฉันให้กับเธอ ผลิตภัณฑ์ของเธอจะยังคงขายไม่ได้ เธอเข้าใจไหม?” เจย์ดุเธออย่างอดทน

แองเจลีย์พูดโดยไม่ยอมรับความพ่ายแพ้ “คุณก็แค่ต้องมอบเทคโนโลยีให้กับเรา สำหรับเรื่องการขายของเซเวียร์ กรุ๊ป คุณไม่ต้องห่วงเรื่องนั้นหรอก”

กลิ่นของดินปืนคลุ้งเต็มอากาศ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!