ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 150

ท้องของโรสเต็มไปด้วยความโกรธที่ย่อยไม่ลง ไม่ต้องพูดถึงการปลดปล่อย เด็กทั้งสามมองเธออย่างใสซื่อ ดังนั้นเธอจึงไม่มีทางเลือกนอกจากเก็บความโกรธอันขมขื่นลง เธอยิ้มกว้างให้เจย์ "ท่านอาเรส นายพูดถูก"

เหตุผลที่เจย์มักจะดูหมิ่นเธอก็เพราะเธอนั้นจน โรสสาบานในใจว่าเธอจะทำให้สถานการณ์เปลี่ยนไป เธอจะเปลี่ยนตำแหน่งในใจเขาที่จัดให้เธออยู่ในจุดต่ำสุดของพีรามิดชนชั้นสังคม

มื้ออาหารเป็นไปอย่างน่าอึดอัด

เมื่อดินเนอร์จบลง โรสก็ทำความสะอาดครัวและกลับไปที่ห้องของเธอ เธอเปิดอีเมลเพื่อดูว่ามรบริษัทไหนตอบกลับเรซูเม่ที่เธอส่งไปบ้าง

บางทีอาจเป็นเพราะมันยังไม่นานที่เธอส่งอีเมลไป จึงยังมีบริษัทไม่มากที่ตอบเธอกลับมา อย่างไรก็ตาม มีอีเมลหนึ่งที่ทำให้เธอสนใจ

การตอบกลับเขียนว่า "ผมเห็นเรซูเม่ของคุณแล้ว แต่ผมต้องตรวจสอบระดับของทักษะการแฮ็คกิ้งของคุณ ถ้าคุณผ่านการทดสอบของผมได้ ผมจะจ้างคุณในค่าจ้างสองเท่าของที่เงินเดือนคุณขอ"

โรสดีใจและรีบตอบกลับทันที "ฉันยินยอมจะรับการทดสอบทุกแบบ"

"ผมต้องการข้อมูลของประธานแกรนด์เอเซีย" อีกฝั่งตอบกลับ

โรสหัวเราะกับบททดสอบของเธอ

นี่เธอต้องแฮ็คเข้าไปในฐานข้อมูลของแกรนด์เอเซียเพื่อเอาข้อมูลของเจย์? เธอรู้จักเขาดีกว่าหลังมือของเธอเสียอีก

เจย์อาจจะเป็นตัวตนที่โด่งดังที่สุดในเมืองอิมพีเรียล แต่เขากลับมีระบบความปลอดภัยสำหรับความเป็นส่วนตัวของเขาสูงมาก คนที่ไม่รู้จักเขา ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขามีหน้าตาอย่างไร ความสูง น้ำหนัก และอายุ ทุกอย่างปกปิด

อย่างไรก็ตาม สำหรับโรสที่รักเขามาตลอดทั้งสองชีวิต เธอรู้ทุกอย่างที่เกี่ยวกับเจย์—ตั้งแต่ความสูง น้ำหนัก ระดับการศึกษา แม้กระทั่งเขาสร้างชื่อให้ตัวเองอย่างไร

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!