ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 158

'เอ่อ...'

ปัญหานี้ไม่ได้เข้ามาในหัวของโรส การเตือนของเจย์นั้นทันเวลาพอดี เธอไม่มีชุดที่เหมาะสมกับงานสังสรรของสังคมชั้นสูงจริง ๆ เธอหลบอยู่ที่บ้านมาตลอดหลายปี เธอพยายามอย่างที่สุดเพื่อเลี้ยงเด็ก ๆ ดังนั้นเธอเลยไม่ต้องการชุดพวกนั้น

โจเซฟินเป็นลูกสาวของตระกูลอาเรส และงานวันเกิดของเธอก็จะต้องฟุ่มเฟือยแบบสุด ๆ ผู้เข้าร่วมงานย่อมต้องเป็นบุคคลร่ำรวยและประสบความสำเร็จในธุรกิจของตัวเอง หากเธอใส่เสื้อผ้าธรรมดา ไม่ใช่เพียงแค่เธอจะโดนเหยียดหยาม แต่โจเซฟินจะต้องอับอายเพราะเธอด้วย

"โจเซฟิน ฉันขอโทษด้วย ฉันคงไม่..." สัญชาตญาณแรกของโรสคือการปฏิเสธคำเชิญของโจเซฟินทันที

อย่างไรก็ตาม โจเซฟินคว้ามือของโรสและไม่ปล่อย "พี่เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน โรส พี่เป็นคนเดียวที่ฉันพูดเปิดอกอย่างจริงใจได้หลังจากที่ฉันกลับมาที่ประเทศนี้ ถ้าพี่ไม่อยู่ที่นั่น งานก็คงน่าเบื่อและไม่น่าสนใจ ถ้าพี่ไม่มีชุดหรือเครื่องประดับ ฉันจะให้พี่เอง ได้โปรดมาเถอะ ได้ไหม?" เธอกล่าวอย่างออดอ้อนกับโรส

โรสถูกรั้งไว้ระหว่างงานของเธอกับคำเชิญของโจเซฟิน

เจย์จนปัญญาเมื่อเขามองน้องสาวของตัวเอง "เธอจะอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีผู้หญิงคนนี้ในชีวิตรึไง?"

โจเซฟินตอบอย่างจริงจัง "ไม่ใช่ว่าฉันจะอยู่ไม่ได้ แต่ชีวิตฉันจะน่าเบื่อสุด ๆ ถ้าไม่มีเธอต่างหาก"

เจย์ค่อนข้างแปลกใจที่น้องสาวของเขาสนิทกับภรรยาเก่าของเขาขนาดนี้

โรสใช้เวทมนต์อะไรกัน ถึงทำให้โจเซฟิน ผู้ที่ไม่ชอบการความสัมพันธ์สนิทสนมกับใคร กลายมาเป็นคนที่จริงใจและซื่อสัตย์กับเธอแบบนี้?

"ฉันจะจัดการค่าใช้จ่ายถ้าเธอต้องการชุดหรือหรือเครื่องประดับสำหรับงานวันเกิดของน้องสาวฉันเอง" เจย์กล่าว เขาต้องการให้น้องสาวของเขามีงานวันเกิดที่ดีที่สุดที่เธอจะมีได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!