ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 209

เพราะเจย์แพ้แอลกอฮอล์ ดังนั้นริมฝีปากของเขาจึงไม่ได้ถูกแตะต้องเลย

ยังไงก็ตาม เขาจงใจไปทักทายทุกคนและไม่ปฏิเสธใครที่ต้องการดื่มกับเขา โรสไม่มีทางเลือกนอกจากเดินไปข้างหน้าเจย์แล้วดื่มในส่วนของเขา

ด้วยเหตุนี้เอง โรสจึงจบลงด้วยการเดินโซเซเพราะไวน์มากมายหลายแก้วที่เธอดื่มเข้าไป ท้องของเธอมีของเหลวมากเกินไป และเธอเริ่มรู้สึกไม่ดี ในที่สุด เธอก็ยอมแพ้แล้วขอให้เจย์ช่วย

"ฉันดื่มไม่ได้อีกแล้ว ท่านอาเรส" เธอกุมท้องด้วยใบหน้าซีดเซียว เหงื่อไหลออกมาจากหน้าผากเธอ

เจย์ดูท่าทางที่ดูป่วยมากขึ้นเรื่อย ๆ ของเธอ ดวงตาของเขาเย็นชา แต่เสียงของเขานั้นเย็นชายิ่งกว่า "เธอเก่งดีนี่ ใช่ไหม? เธอดื่มเหล้าไปถึง 12 แก้ว!"

มันเป็นการเยาะเย้ยที่ไร้ซึ่งพลัง เพราะความไม่พอใจที่เขารู้สึกอยู่

'ทำไมเธอถึงดื่มมากขนาดนี้ถ้าเธอดื่มไม่ไหว?'

โชคยังดี ที่เธออยู่กับเขาวันนี้ หากเป็นพวกจอมหลอกลวงที่มีแผนอันมากตัณหา เธอจะปกป้องตัวเองยังไง?

โรสไม่ได้ยินเสียงเยาะเย้ยของเขาก่อนหน้านี้ เธอเงยหน้าขึ้นเพื่อจะปั้นยิ้มที่ทั้งอ่อนแอและบิดเบี้ยวให้เขา

"ฉันเคยดื่มมากกว่านี้อีก!"

'ยังไม่สำนึก?'

ดวงตาคมของเจย์ดูเหมือนจะส่งสายตาเย็นยะเยือกอันตรายให้เธอ "โอ้? งั้นคนที่อยู่ข้างหน้าเราคือผู้ประกอบการจากต่างประเทศ ฉันกำลังหาโอกาสในการทำงานร่วมกับเขา ในเมื่อเธออดทนได้เก่งมาก เธอช่วยฉันดื่มอีกสักแก้วสองแก้วได้ไหมล่ะ? หากการร่วมงานสำเร็จ ฉันจะให้รางวัลเธออย่างงาม"

โรสทำเป็นไม่สนใจรางวัลไม่ได้ เมื่อเธอได้ยินว่านั่นเป็นลูกค้ารายใหญ่ที่เขาต้องการร่วมงานด้วย เธอก็ยืนตัวตรงแล้วกล่าว "ได้เลย"

เจย์มองเธออย่างหมดคำพูด

เขารู้สึกโกรธที่เธอไม่ห่วงตัวเองเลย!

เขาจะไปรู้ได้ยังไงว่าหัวใจของเธอเป็นของเขา? จนถึงขนาดที่เธอไม่สนใจแม้แต่ร่างกายของตัวเองเพื่อให้เขาสำเร็จในหน้าที่การงานได้อย่างดี?

เจย์พาโรสไปด้านหน้าผู้ประกอบการจากต่างประเทศ ชายต่างชาติคนนี้พูดเยอรมัน และเจย์ก็แกล้งทำเป็นไม่เข้าใจเขา เขาหันไปแล้วถามโรส "เธอแปลให้ฉันได้ไหม?"

แล้วโรสจะรู้หรือว่านี่เป็นการทดสอบ? เธอคิดว่าเขาต้องการการแปลที่ดีเพื่อรักษาความน่าเชื่อถือ ดังนั้น เธอจึงเริ่มการแปลภาษาให้เขา "เขาชมนายว่านายหล่อเหลามาก"

"เขาบอกว่าเขาได้เคยยินตำนานของนาย นายเป็นอัจฉริยะที่สร้างสามในสี่ของโดเมนเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดในโลกตั้งแต่อายุยังน้อย"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!