ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 292

โรสงุนงง “ภาพถ่ายที่ใกล้ชิดคืออะไร? การค้นหายอดนิยมยังไงกันคะ?”

“อะไรก็ตาม สิ่งที่ท่านปู่อาเรสหมายถึง ก็คือเธอมีภูมิหลังที่ต่ำต้อยและมีประวัติสมรสที่ซับซ้อน ดังนั้นแล้ว เดิมทีเธอไม่คู่ควรกับเจย์ของฉัน แต่ถ้าเจย์เลือกที่จะแต่งงานใหม่กับเธอเเพราะเด็ก ๆ ก็จงแต่งงานแบบเรียบง่าย ไม่จำเป็นต้องปลุกปั่นความวุ่นวายขึ้นมา”

ใบหน้าของโรสเปลี่ยนไปอย่างประหลาดใจ

แม้ว่าเธอจะไม่ชอบการแสดงความรักที่ทำให้มีชื่อเสียงไปทั่วก็ตาม แต่ตระกูลอาเรสก็ดูถูกเหยียดหยามต่อเธอนั้นชัดเจนเกินไป

เธอยังมีศักดิ์ศรีและความภาคภูมิใจ เธอจะไม่ปล่อยให้คนอื่นเข้าใจผิดและเหยียบย่ำเธอ

โรสกล่าวว่า “ท่านผู้หญิงคะ อย่างที่คุณพูด ฉันมาจากภูมิหลังที่ต่ำต้อยและมีอำนาจเพียงเล็กน้อย ดังนั้นท่านผู้หญิงควรรู้ว่าสิ่งต่าง ๆ เช่นการเข้าสู่สังคมหรือโลกโซเชียลที่ร้อนแรง การแต่งงานกับท่านอาเรส และอื่น ๆ ไม่ใช่สิ่งที่ฉันสามารถควบคุมได้”

“เธอหมายถึงอะไร? ฉันได้ยินไม่ผิด ใช่ไหม? อย่าบอกนะว่าเป็นเจย์ของฉันที่บังคับให้เธอแต่งงานกับเขา?” ท่านผู้หญิงลุกขึ้นและกล่าวด้วยความไม่เชื่อ

โรสพยักหน้า “ถูกต้องค่ะ”

ท่านผู้หญิงไม่เชื่ออย่างชัดเจนขณะที่เธอหัวเราะเยาะ “นี่มันเรื่องไร้สาระ เจย์ของฉันบังคับให้เธอแต่งงานกับเขาเหรอ? โรส ลอยล์ เธอยกย่องตัวเองมากเกินไปแล้ว”

ท่านผู้หญิงเต็มไปด้วยการดูถูกโรส “อืมม มันเป็นเพียงเพราะเธอท้องลูกของเขาโดยวิธีที่ไม่เหมาะสมและนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงต้องยอม และแต่งงานกับเธอเพื่อเห็นแก่ลูกของเขา เธอคิดว่าเขาจะแต่งงานกับเธอด้วยใจอย่างนั้นหรอ? ที่ผ่านมาเจย์ของฉันดูถูกเธอไว้มาก!”

หน้าของโรสซีด

ตอนแรกเธออยากรู้ว่าทำไมเจย์ถึงอยากแต่งงานกับเธอทันทีทันใด ปรากฎว่าการผูกมัดนี้ทั้งหมดเป็นเพราะลูก ๆ !

ท่านผู้หญิงดึงเงินออกมา “ท่านปู่อาเรสกล่าวว่า ถ้าเธอไม่สามารถกำจัดความผิดของตัวเองที่ชอบอวดได้ ก็จงเอาเงินนี้แล้วออกไปให้เร็วที่สุด”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!