ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 315

รถยี่ห้อบีเอ็มดับเบิ้ลยู รุ่นเอ็กซ์ 3 กำลังขับอยู่บนทางด่วนของเมือง นกนางแอ่น ในขณะที่เธอเข้ามาถึงด่านเก็บเงินของเมืองอิมพีเรียล โรสซึ่งอยู่ในที่นั่งคนขับก็เลื่อนกระจกรถลงมาและมองไปที่หน้าผาที่เต็มไปด้วยหมอกด้านนอก

โชคชะตาเป็นสิ่งอัศจรรย์ แองเจลีนเสียชีวิตที่นี่เมื่อเจ็ดปีก่อน แต่สวรรค์ก็แสดงความสงสารต่อวิญญาณของเธอและผูกติดวิญญาณของเธอเข้ากับร่างกายของโรสเพื่อที่เธอจะได้มีชีวิตต่อไป

เจ็ดปีต่อมาโรสเปลี่ยนชื่อเป็นแองจ์ ลิน เพื่อเติมเต็มภารกิจตลอดชีวิตของแองเจลีน

ในเมือง อิมพีเรียล

ในช่วงหัวค่ำแสงขมุกขมัวของเวลาพลบค่ำกำลังเผยให้เห็นความสวยงามภายใต้การจินตนาการ

ภายในเซเลสเชียล คลับเฮ้าส์ ของตระกูลอาเรสซึ่งครอบครัวลำดับที่สองของตระกูลอาเรส เข้ามาดูแล ยีนส์ลูกชายของเจคอป อาเรส มาปรากฏตัวที่นี่แทบทุกคืน เขาใช้ชีวิตอย่างเมามายกับกลุ่มเพื่อน

โรสขับรถBMWตรงไปที่ลานจอดรถของคลับเฮ้าส์และเลื่อนหน้าต่างลง มีบุหรี่อยู่ในปากของเธอขณะที่เธอยันตัวของเธอบนหน้าต่างของรถ และมองไปที่ทางเข้าคลับเฮ้าส์

ตอนสองทุ่ม จีนส์กอดผู้หญิงสองคนขณะที่เขาเดินโซซัดโซเซออกจากรถ เห็นได้ชัดว่าเมาอย่างน่ารังเกียจ

โรสรีบเปิดประตูรถเพื่อทักทายเขา “นายน้อยจีนส์”

ยีนส์หันไปมองแองจ์ เขามองเธอแบบหัวจรดเท้า จากนั้นเขาผลักสาวงามทั้งสองข้างและเดินไปข้างหน้าโรส เขาบีบคางของโรสและถามด้วยรอยยิ้มว่า “ไม่เลวนี่ นายมีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยม นายชื่ออะไร?"

โรสรู้สึกอึดอัดอยู่บ้าง จีนส์ อาเรส ดูเหมือนคนชั่วร้ายที่น่าหลงใหลและรูปร่างหน้าตาของเขาก็มีข้อดีของตัวเองเมื่อเทียบกับเจย์ อย่างไรก็ตามชายคนนี้มีวิธีการพูดที่น่าดึงดูดใจ มันนุ่มนวล และอ่อนโยนกว่าที่จะเข้าใกล้ได้

เขาไม่เหมือนภูเขาน้ำแข็งเดินได้อย่างเจย์ อาเรส คน ๆ หนึ่งอาจจะถูกแช่ให้กลายเป็นรูปสลักน้ำแข็ง ด้วยความเย็นชาทรงพลังของเขา แม้จะอยู่ห่างออกไป 100 ไมล์

“ผมชื่อแองจ์ ลิน ท่านจีนส์ วันนี้ผมมาหาคุณเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความร่วมมือในโครงการ” คางของโรสหลุดจากฝ่ามือของเขา

ตาทรงดอกพีชเบิกกว้างของยีนส์ยิ้มเหมือนดอกไม้บาน “เอาล่ะ งั้นมากับฉัน”

เมื่อสาวสวยทั้งสองคนทำท่าจะนำตัวของพวกเธอมาเกาะติดเขาอีกครั้ง ยีนส์ผลักพวกเขาออกไป จีนส์โอบรอบไหล่ของโรสที่บอบบางและเดินเข้าไปข้างในกับเธอ

โรสหดคอเพราะตำแหน่งที่เธออยู่นี้ทำให้เธอรู้สึกอึดอัดมาก

เท่านั้นยังไม่พอ เขายังดำเนินการที่มากยิ่งขึ้น

จู่ ๆ จีนส์ก็แนบปากของเขาที่หูของเธอและพ่นลมหายใจอุ่น ๆ ใส่ “ตราบใดที่นายบริการฉันเป็นอย่างดี ฉันจะยอมรับการทำงานร่วมกันในโครงการใด ๆ”

โรสขนลุกไปทั้งตัว ชายคนนี้หมายถึงบริการอะไรต่อเขา?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!