ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 328

จีนส์ส่งบทภาพยนตร์ให้ฌอนเพื่อที่เขาจะได้รับเงินคืน

ฌอนยิ้มเบา ๆ ด้วยการใช้ถ้อยคำของเธออย่างคลุมเครือ โรสจึงสามารถชี้แนะให้อีกฝ่ายเข้าใจสถานการณ์ที่ผิดพลาดได้ มันเป็นกลยุทธ์ที่ดี

ตามที่คาดไว้ผู้รับผิดชอบได้เป็นเหยื่อ “เนื่องจากท่านจีนส์ตกลงที่จะส่งบทภาพยนตร์ให้คุณ และในนามของความจริงใจของคุณ เราจะเซ็นสัญญากับคุณในตอนนี้ได้เลย”

โรสดึงสัญญาจากกระเป๋าของเธอ “ถ้าอย่างนั้นคุณคอลลินส์คงไม่มีเวลาไหนดีไปกว่าตอนนี้อีกแล้ว โปรดดูที่สัญญา เราสามารถลงนามได้ในวันนี้หากไม่มีปัญหากับมัน ฉันแน่ใจว่าคุณทราบดีว่าประธานของเรา คุณเบล ได้สั่งให้ภาพยนตร์เริ่มถ่ายทำก่อนช่วงสัปดาห์ทองที่เป็นวันหยุดยาว ฉันหวังว่าคุณจะเข้าใจความยากลำบากของเราและช่วยเราประหยัดเวลาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้”

ผู้รับผิดชอบหยิบเอกสารพลิกดูสัญญา ดูทุกรายการและส่วนข้อมูลในสัญญานี้มีรายละเอียดมากกว่าของยีนส์เสียอีกในขณะเดียวกันก็อาจจะไม่ได้มีความเสี่ยงมากเท่ากับการอ้างสิทธิ์เท่าบริษัท อาเรส

คิ้วขมวดของคุณคอลลินส์ผ่อนคลายลงอย่างเห็นได้ชัดและมีการเซ็นสัญญา

เมื่อฌอนเดินออกจากศูนย์วัฒนธรรมเขาเปล่งเสียงชื่นชมที่เขามีต่อโรสอย่างช่วยไม่ได้ “ออร์คิด คุณเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเจรจาต่อรองจริง ๆ เลย”

โรสพูดว่า “เขาไม่ได้โง่ สัญญาของเรามุ่งเน้นไปที่ผลประโยชน์ร่วมกันมากกว่าบริษัท อาเรส มันสมเหตุสมผลแล้วที่เขาเต็มใจจะเซ็นสัญญากับเรา”

ฌอนอยากรู้อยากเห็นจึงถามไปว่า “คุณรู้ได้อย่างไรว่าสัญญาของบริษัท อาเรส ที่ถืออยู่เป็นอย่างไร?”

“ฉันสืบหาเข้าไประบบภายในของพวกเขาเมื่อคืนนี้” โรสพูดน้ำเสียงของเธอเผยให้เห็นอารมณ์ที่ดีที่เธอมีอยู่ในใจนั้น

อย่างไรก็ตาม คำพูดเหล่านั้นของเธอรู้สึกกระทบเข้าอย่างหนักตรงหน้าอกของฌอน กระแทกเข้ากับตัวเขาและปล่อยให้มันเป็นรูโหว่

แม้ว่าหลังจากนั้นไม่นาน ฌอนก็ยิ้มอย่างน่ากลัว “ดูเหมือนว่านี่จะเป็นจุดจบของสายสัมพันธ์ที่ไม่มีวันแตกหักระหว่างตระกูลอาเรสและเบลมาก่อน”

โรสยิ้มอย่างกะทันหัน

ฌอนเป็นคนหักหลัง และเขาไม่ปรารถนาอะไรมากไปกว่าการล่มสลายของเบล

ในขณะที่เธอเป็นคนตระกูลเซเวียร์ พวกเขาจะเติมน้ำมันให้กับไฟที่ลุกโชนระหว่างสองตระกูลอย่างแน่นอน

มันเป็นบทภาพยนตร์ที่จีนส์สามารถถูกส่งงานนี้ผ่านเขาได้โดยตรง แต่ฌอนมีแผนทำให้เขาล้มเหลวไปเรียบร้อย ทำให้รู้สึกว่าครอบครัวอาเรสทั้งหมดจะอยู่ในความโกลาหล

ในช่วงสุดสัปดาห์ หัวข้อของบทภาพยนตร์จะถูกส่งไปยังเจย์ เมื่อเขามาถึงอสังหาริมทรัพย์ ทัวร์มาลีน พร้อมกับลูก ๆ ทั้งสามคนเพื่อเยี่ยมชมท่านปู่อาเรสตามสัญญา

“สัญญาของยีนส์กับ ศูนย์วัฒนธรรมดาวเด่น ถูกทำลายโดย ฌอน เบล นายคิดอย่างไรกับเรื่องนี้เจย์?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!