ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 329

ทุกคนในบ้านตกใจ ‘เจย์ อาเรส คนเดียวกับที่เคยเย็นชากับพี่น้องของเขาเท่านั้นกลับกลายเป็นคนคิดริเริ่มที่จะช่วยงานยีนส์งั้นเหรอ?’

ดวงอาทิตย์จะต้องขึ้นจากทิศตะวันตกในวันนี้

จีนส์ตอบอย่างชื่นชมว่า “นั่นก็ดีแล้ว เจย์ เมื่อนายจัดการเรื่องนี้ ผมแน่ใจว่า ฌอน เบล และเลขาที่ไม่สุภาพของเขาจะต้องกลืนคำพวกนั้นไป”

เจย์ไม่สนใจสิ่งที่เขาพูด และเลือกที่จะให้ความสำคัญกับการดูแลเซ็ตตี้น้อยที่รักตัวน้อยของเขาที่อยู่ตรงหน้า

หลังจากนิ่งเงียบมานาน ในที่สุดจอห์นก็พูดออกมา น้ำเสียงของเขาที่คมชัดในขณะที่เขานำหัวข้อเก่า ๆ มาที่พูดที่โต๊ะว่า “เจย์ นายจะพาเซ็ตตี้ไปที่อสังหาริมทรัพย์ ทัวร์มาลีน อย่างเปิดเผยได้อย่างไร ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าเราไม่อนุญาตให้คนที่มีสายเลือดอื่นมาที่นี่ นี่เป็นการดูหมิ่นกฎบ้านของท่านปู่อย่างโจ่งแจ้ง!”

ในตอนนั้น อุณหภูมิโดยรวมของห้องดูเหมือนจะลดลงอย่างมาก

ดวงตาที่แวววาวแต่ไร้ความสุขของจอห์นจ้องไปที่เจย์ เขาเคยเตือนอีกฝ่ายมาก่อนแล้วว่า การหนีไม่ใช่วิธีแก้ปัญหา

เขาอุ้มเคลื่อนย้ายเซ็ตตี้น้อยจากตักของเขาไปที่พื้น เจย์ลูบผมของเธอด้วยความรัก “ไปเล่นกับพี่น้องของเธอก่อนนะ ลุงอาเรสมีเรื่องจะปรึกษากับคุณปู่ของเธอสักหน่อย”

เซ็ตตี้น้อยพยักหน้าอย่างเชื่อฟัง

หลังจากใช้ทิชชู่เช็ดมือของเขาอย่างช้า ๆ เสร็จแล้ว เจย์ก็ปรับเปลี่ยนท่าทางของเขาเพื่อจ้องมองไปที่จอห์นอย่างโหดเหี้ยม

“ดีล่ะ ถ้าอย่างนั้น ลุงครับ แล้วเด็ก ๆ ที่ไม่ได้อยู่ในครอบครัวหลักของอาเรสล่ะ? ควรพาพวกเขามาที่อสังหาริมทรัพย์ ทัวร์มารีน หรือไม่?”

จอห์นลูบจมูกของเขา “ฉันก็แค่เชื่อว่าไม่มีใครควรมีข้อยกเว้นพิเศษสำหรับกฎของบ้าน ส่วนกฎของบ้านควรจะแก้ไขหรือไม่ จริง ๆ แล้ว ก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับฉันที่จะตัดสินใจ”

เจย์หันหน้าไปถามคนอื่น ๆ เช่นกัน “พวกคุณคิดยังไงครับ ลุง ๆ คนที่สองและสาม?”

ทั้ง เจคอบ และเจมส์ อาเรส จ้องมองกัน “เราเห็นด้วยกับจอห์น กฎของบ้านควรใช้ได้กับทุกคน”

พวกเขาพยายามควบคุมของจุดอ่อนของเจย์เพื่อให้ผู้นำของตระกูลอาเรสเปลี่ยนกฎ

เท่าที่พวกเขากังวล หากเจย์สามารถนำเด็กที่ไม่ได้เป็นสายเลือดอาเรสเข้ามาในอสังหาริมทรัพย์ ทัวร์มาลีน แล้วทำไมพวกเขาไม่สามารถนำลูกนอกสมรสมาด้วยได้?

นั่นเป็นเรื่องที่พวกเขานำมาพูดคุยกับท่านปู่มานานหลายปีเพียงเพื่อให้มันจบลงด้วยผลลัพธ์ที่ไร้ผลมาแล้ว บางทีวันนี้อาจเป็นวันแห่งการเปลี่ยนแปลงซึ่งเป็นวันที่ลูก ๆ ของเจคอบและเจมส์จะได้สัมผัสกับการเป็นส่วนหนึ่งของอสังหาริมทรพท์ ทัวร์มารีน ด้วยเช่นกัน บางที พวกเขาอาจลดอำนาจของชายชราคนนี้ลงได้ด้วยซ้ำ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!