ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 574

แจ็คได้ออกจากแกรนด์ เอเซีย เขากลับมายังซีคามอร์ แอนเน็กซ์ด้วยอารมณ์ขุ่นเคือง

เซร่า เซเวียร์ เมื่อเห็นเขาก็ได้ลุกขึ้นยืนจากโซฟาและเดินเตาะแตะไปทางแจ็ค เธอถามด้วยน้ำเสียงที่นุ่มนวลว่า “เกิดอะไรขึ้นคะ คุณท่าน?”

เมื่อได้ยินแบบนี้แจ็คส่งสายตาไปที่คนรับใช้ทั้งสองและพวกเธอก็รีบขอตัวออกไป

แจ็คดึงตัวเซร่าเข้ามาไว้ในอ้อมแขนของเขา เขายิ้ม “แค่เป็นห่วงลูกน่ะ ฉันสัญญาว่าทั้งเธอและลูกชายของเราจะใช้ชีวิตอย่างดีที่สุดในไม่ช้านี้”

นิ้วของเซร่าสัมผัสไปที่ริมฝีปากของแจ็คขณะที่เธอส่งยิ้มเจ้าเล่ห์ให้เขา “เจย์ยังไม่ตาย ใช่ไหมคะ คุณท่าน?”

แจ็คพึมพำอย่างเย็นชา “แกรนด์ เอเซียกำลังรักษาเจย์ไว้อย่างดี ฉันเดาว่าเขามีเวลาเหลือไม่มากแล้วล่ะ แกรนด์เอเซียเลยทำทุกอย่างเพื่อป้องกันไม่ให้ข้อมูลรั่วไหลสำหรับอาการของเขา เผื่อว่ามันจะส่งผลทำให้ตลาดหุ้นพัง”

ความผิดหวังปรากฏขึ้นในดวงตาของเซร่า “คุณยังไม่ควรแน่ใจกับอะไรหากคุณยังไม่ได้เห็นกับตาของคุณเอง ลูกคุณคนนี้ฉลาด ฉันไม่ต้องการให้เขาเรียนรู้สิ่งเลวร้ายจากคุณอีก”

การแสดงออกของเขาดูอับอายเมื่อแจ็คจ้องมองไปที่ท้องของเซร่า “เธอพูดถูก ฉันต้องหาวิธีตรวจสอบเรื่องของเขา”

เซร่าเสนอความคิดเห็นกับเขา “คุณควรสวมบทบาทเป็นพ่อที่เศร้าเสียใจสิ แล้วให้นักเลงคีย์บอร์ดในโลกโซเชียลทำลายคนในระดับสูงสุดของแกรนด์เอเซียเลย เพราะพวกเขาปฏิเสธที่จะให้พ่อมาเยี่ยมลูกชายของเขาดีไหม? ด้วยพลังแห่งความคิดเห็นของสาธารณชน ฉันมั่นใจว่า แกรนด์เอเซียจะถูกบีบบังคับให้ทำบางสิ่ง…”

เธอพูดต่ออย่างดุเดือด “แล้วคุณมีกลุ่มแฮกเกอร์มืออาชีพที่คุณสามารถใช้ได้อยู่ ใช่ไหม คุณท่าน? ฉันไม่คิดว่าคุณต้องกังวลมากเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคุณในฐานะพ่อและลูก การบุกเข้าไปในเครือข่ายบริการของแกรนด์ เอเซียจะทำให้พวกเขาไม่ทันตั้งตัว เมื่อเจย์อยู่ในโรงพยาบาล จะไม่มีใครสามารถช่วยระบบของแกรนด์ เอเซียได้”

เมื่อเขาได้ยินเธอพูดแบบนั้น แจ็คก็ยิ้มอย่างภาคภูมิใจ “โอ้ เซร่า เธอฉลาดและหลักแหลมขนาดนี้ได้ยังไง? มันช่างเหมาะแล้วที่เป็นน้องสาวของแองเจลีน เซเวียร์”

ความไม่พอใจปรากฏขึ้นในสายตาของเซร่า “อย่าเปรียบเทียบฉันกับ แองเจลีน เซเวียร์ คุณท่าน ในฐานะลูกแท้ ๆ ตามกฎหมาย แม้แต่การมีทักษะพื้นฐานก็สามารถทำให้เธอกลายเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมได้ แต่ฉันเรียนรู้ทั้งหมดนี้ด้วยตัวเอง!”

แจ็คเมินเฉยต่อคำพูดที่ผู้หญิงแสดงออกมาอย่างอิจฉา แจ็คกำลังอยู่ในห้วงความคิดของตัวเขาเอง “นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีในการโจมตีแกรนด์ เอเซีย พระเจ้าต้องอยู่ข้างเรา!”

“ใช่!”

ในวันรุ่งขึ้น บทความพาดหัวเรื่อง ‘พ่อใจดีมาเยี่ยมลูกชายที่โรงพยาบาล ถูกกีดขวางจากบุคคลภายนอกอย่างไม่สุภาพ โดยผู้บริหารระดับสูงสุดของแกรนด์เอเซีย!’ แสดงบนหนังสือพิมพ์บันเทิงหลายฉบับ

เกรย์สันโกรธจัดในขณะที่เขาอ่านข่าวเหล่านั้นและเขาออกคำสั่งกับทีมรักษาความปลอดภัยเครือข่ายของแกรนด์เอเซียทันที “ฉันต้องการให้พวกนายปกป้องระบบความปลอดภัยด้วยชีวิตของพวกนายให้ได้ภายในไม่กี่วันข้างหน้า เราไม่ต้องการให้มีอะไรในเชิงลบเกี่ยวกับแกรนด์เอเซียปรากฏในข่าวอีก”

ถึงอย่างนั้น ก็ยังมีข่าวร้ายเพิ่มเข้ามามากขึ้น เมื่อพวกเขากำจัดข่าวด้านลบทุกอย่างบนเว็บออกไปแล้วก็ตาม

“นี่คือเรื่องไม่ดี แฮ็กเกอร์ได้แทรกซึมเข้ามาในอุปกรณ์เครือข่ายภายในของแกรนด์เอเซีย!”

เกรย์สันเริ่มกังวล “มันเกิดบ้าอะไรขึ้น? ระบบเครือข่ายของแกรนด์ เอเซีย! นั้นแข็งแกร่งมาตลอดไม่ใช่เหรอ?”

หลังจากใช้เวลาเกือบครึ่งวันในการพยายามแก้ไขเครือข่าย ก็ไม่มีอะไรที่ผู้ดูแลความปลอดภัยเครือข่ายสามารถทำได้

ในท้ายที่สุด เขารายงานกับเกรย์สันด้วยท่าทีที่หดหู่ใจว่า “แฮ็กเกอร์คนนี้ต้องแหกระบบของแกรนด์เอเซียมานานแล้ว คุณเกรย์สัน พวกเขาคงรอซ้ำเติมเรา เพราะตอนนี้แกรนด์เอเซียกำลังอยู่ในภาวะวิกฤติ”

เกรย์สันตอบอย่างฉุนเฉียวว่า “คนเหล่านี้มาซ้ำเติมได้ยังไงในขณะที่ท่านประธานอยู่ในภาวะอ่อนแอเช่นนี้? พวกเขาไม่มีความกลัวเลยเหรอ? ฮึ่ม รอท่านประธานอาการดีขึ้นก่อนเถอะ เขาจะโยนพวกมันทั้งหมดลงทะเลเพื่อเป็นอาหารของพวกฉลาม”

“ตอนนี้เราจะทำยังไงกันดี?”

เกรย์สันครุ่นคิดก่อนที่จะตอบว่า “ท่านประธานอาจไม่สามารถจัดการกับแฮ็กเกอร์เหล่านี้ได้ในตอนนี้ แต่เรามีคนสำคัญอีกคนที่เราสามารถใช้ได้”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!