ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 58

ใช่ เธอเองก็รู้สึกว่ามันแปลกประหลาด มันดูลึกลับเช่นกัน ไม่กี่ปีมานี้ขณะที่เธอไปต่างประเทศ เธอมักจะวีดีโอคอลหาครอบครัวของเธอเสมอ แต่เธอไม่เคยได้ยินว่าเจนสันไปเรียนศิลปะการต่อสู้ ตอนที่กลับมาที่บ้านเมื่อช่วงฤดูหนาว และฤดูร้อนนั้นเธอก็ไม่เคยเห็นเจนสันไปฝึกมันเช่นกัน

แล้วสิ่งที่เขาแสดงให้เห็นก่อนหน้านี้มันคืออะไร?

โจเซฟินพยายามคิดทบทวนอย่างหนักในเรื่องนี้ ขณะที่เธอกำลังเดิน แต่เธอไม่สามารถหาเหตุผลได้ไม่ว่าเธอจะใช้สมองทั้งหมดที่มีคิดออกมาอย่างไรก็ไม่สามารถหาเหตุผลเรื่องนี้ได้

ขณะที่เจย์พาเจนสันออกจากสวนสนุก เขาเห็นผู้คนมากมายกำลังมุงรายล้อมอยู่ที่รถซุปเปอร์คาร์สีแดงที่อยู่ตรงทางเข้า ใบหน้าของเขาคล้ำลงทันที “โจเซฟิน อาเรส!”

เมื่อได้ยินเสียงตะโกนดังขึ้นมาอย่างดุเดือดของเจย์ โจเซฟินก็รีบวิ่งเข้ามา เมื่อเธอเห็นรถสปอร์ตของเธอถูกทิ้งขว้างไม่มีใครสนใจ จนถูกปรับมากมายเธอก็อยากร้องไห้แต่ไม่มีน้ำตาให้ไหล

“ฉันควรที่จะตำหนินายอย่างไรดี? รอจนกว่านายจะได้พาดหัวข่าวในวันพรุ่งนี้ดีไหมนะ? เจย์เกลียดการแสดงออกทางหน้าตาของน้องสาว มันช่างดูอวดดีราวกับว่าใบหน้าของเธอจะถูกปั้นแต่งให้เป็นสีทอง

จริง ๆ แล้วโจเซฟินรู้สึกผิดเป็นอย่างมาก ถ้าเธอไม่ได้กลัวว่าเจนสันจะหนีหายไป เธอก็คงไม่จอดรถผิดกฎหมายแบบนี้

เธอตำหนิเจนสันกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเรื่องนี้

เจย์พาเจนสันกลับไปที่ คฤหาสน์ โฮไรซอน คอลเลอร์ แนนซี่ก็แยกกลับไปที่บริษัท ในขณะที่เธอมีเรื่องที่ต้องทำร่วมกันกับโจเซฟิน เธอยังคงมีเจตนาที่มุ่งร้ายต่อเจนสัน

เจย์ถามน้องสาวอย่างงง ๆ “โจเซฟิน เธอไม่กลัวเจนสันจะกัดเธอแล้วเหรอไง?”

โจเซฟินยืดหน้าอกออกมา ความมุ่งมั่นของเธอราวกับนักรบที่พร้อมจะกรีดข้อมือตัวเอง “พี่ใหญ่ ฉันบอกนายแล้วว่าเจนสันมีลับลมคมในบางอย่าง เมื่อฉันสามารถขุดเอาความลับของเขาออกมาได้ นายต้องเชื่อสิ่งที่ฉันพูดในวันนี้ ฉันไม่ได้โกหกเลยสักคำ วันนี้เขาเตะฉัน การเคลื่อนไหวของเขานั้นรวดเร็วมาก พริ้วไหวราวกับสายน้ำไหล เขามีโอกาสที่จะเป็นอาจารย์ในด้านศิลปะการต่อสู้เป็นอย่างมาก!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!