So Sexy Girl สยบรักร้ายนายเจ้าชู้ นิยาย บท 10

“ได้ข่าวว่าตามจีบรุ่นน้องเมียกู” เสียงไอ้ออสตินดังขึ้นมาในระหว่างที่ผม มันแล้วก็ไอ้แอลฟ่ากำลังนั่งดื่มกันอยู่ที่ผับของมัน

“คนอย่างกูต้องตามจีบใครด้วยเหรอวะ” ผมหันไปตอบมัน ไอ้ห่านี่แม่งถามได้จังหวะจริงๆ ครับ ถามเรื่องผมตามจีบผู้หญิงคนหนึ่งในขณะที่ผมกำลังจะฟัดผู้หญิงอีกคน ไอ้ฉิบหาย

“แล้วที่ตามรับตามส่งไม่เรียกว่าจีบรึไงไอ้ห่า” ไอ้แอลฟ่าพูดขึ้นบ้าง สันดานมันชอบกัดผมอยู่แล้วครับ เมื่อก่อนกัดนิ่ง ๆ แต่พอมีเมียมันกัดเก่งกว่าเดิมอีก ไม่รู้เมียมันฝึกมารึเปล่า

“ตามจีบหมายถึงอยากคบรึเปล่าวะ แต่กูไม่ได้อยากคบ” ผมบอกมันด้วยสีหน้ายิ้มภาคภูมิใจกับความคิดชั่ว ๆ ของตัวเอง แต่ที่จริงแล้วผมก็รู้สึกดีกับขนมนะครับ ผมยกให้เธอเป็นนัมเบอร์วันเลยในตอนนี้ แต่ก็ไม่ได้อยากคบว่ะแค่อยากรู้จักให้มากขึ้นแค่นั้น

“แล้วที่มึงทำอยู่เรียกว่าเชี่ยไร” ไอ้ออสตินพูดขึ้นมาบ้าง พวกมันสองคนแม่งทำหน้าเหมือนไม่พอใจความคิดชั่ว ๆ ของผม ทำอย่างกับว่าพวกมันไม่เคยชั่ว ไอ้พวกลูกแมว

“เสือกครับ” ผมบอกแค่นั้นแล้วก็หันไปสนใจคนข้าง ๆ ต่อ น้องเฟียสดาวคณะนิเทศ ฯ ม. M ผู้หญิงที่ใครหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าได้ยากโคตร ๆ แต่ตอนนี้ผมได้เรียบร้อยแล้วครับได้ตั้งแต่เมื่อคืน วันนี้น้องเขาติดใจก็เลยขอมาหาผมต่อซึ่งผมก็ไม่ขัดเพราะน้องเฟียสแม่งก็เด็ดได้ใจ

“เมื่อกี้พี่เขาพูดถึงใครคะ” พอหันไปหาน้องเฟียสก็เจอเธอทำหน้าเคลือบแคลงอยู่ เอาแล้วไงไอ้เพื่อนเวรหางานให้กูจริง ๆ

“เพื่อนพี่มันแค่แซวเล่นค่ะอย่าไปใส่ใจเลย”

“ไม่ว่าผู้หญิงคนนั้นจะเป็นใครเฟียสไม่สนใจหรอกนะ แต่เวลาอยู่กับเฟียสอย่าพูดถึงนะคะเฟียสไม่ชอบ” น้องเฟียสพูดขึ้นมา ที่จริงเราไม่ได้ผูกมัดกันครับเธอรู้ว่าเราอยู่ในสถานะอะไร แต่ก็คงพูดเพราะไม่อยากได้ยินชื่อผู้หญิงคนอื่นในระหว่างที่เรากำลังสนุกกัน ใครบอกได้ยากวะน้องเขาแค่เลือกกิน เลือกกินของดีของแซ่บครับ

“โอเคครับพี่จะไม่พูดถึงผู้หญิงคนไหนอีกเด็ดขาด” ผมรับปากเธอเพราะเรื่องนี้ผมถนัด ต่อให้มีผู้หญิงในสต๊อกกี่สิบคนผมก็ไม่มีทางเอ่ยชื่ออีกคนออกมา ไม่เคยเรียกชื่อใครผิด ยิ่งเวลาอยู่บนเตียงยิ่งมั่นใจว่าไม่เคยครางชื่อผิดเลยสักครั้ง

“อ้าว! วินมาด้วยเหรอ” เสียงอาซ้อเมียเจ้าของผับที่เดินมาจากไหนไม่รู้เอ่ยทักผม แล้วอีกคนก็เดินมาสมทบไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกครับมิลานเมียไอ้แอลฟ่านั่นแหละ

“หวัดดีมิน หวัดดีมิลค์” ผมเอ่ยทักเพื่อนทั้งสองคนแล้วก็แนะนำน้องเฟียสให้รู้จักทั้งสองสาวไปด้วย

“ที่รักได้อะไรมาบ้างคะ” เสียงแมวเหมียวของไอ้ออสตินรีบถามเมียมันทันทีที่เมียมันนั่งลงข้าง ๆ เหอะ! มึงจะอะไรกับเมียนักหนาไอ้ห่าคบกันมาหลายปียังไม่เลิกออเซาะ กูเลี่ยนความหวานที่เอาแต่หวานขึ้น ๆ จะแย่อยู่แล้วครับ

“เสื้อผ้าน่ะติน อ้อตินเมื่อกี้มินคุยกับน้องหวาน เดี๋ยวน้องหวานมาด้วยนะแมนนี่กำลังไปรับ มีโต๊ะว่างเหลือไหมสาว ๆ นั่งเม้าท์กันหนุ่ม ๆ จะได้ไม่รำคาญ” มินตราพูดขึ้น

ผมว่าไม่ใช่หรอกครับเธอไม่ได้กลัวพวกผู้ชายรำคาญหรอกผมรู้ดี เพราะผมเคยได้ยินสาว ๆ แก๊งนี้นั่งนินทาผู้ชายบ่อย ๆ ผู้ชายที่ว่าก็ไม่ใช่ใครครับสามีพวกเธอนั่นแหละ ทั้งนินทาทั้งขุดมาด่าจนผมกลัวการมีเมียไปเลย สาบานว่าถ้าชาตินี้ต้องมีเมียขึ้นมาจริง ๆ ผมจะไม่ให้รู้จักหรือสนิทกับแก๊งนี้เด็ดขาด

“เอาสิครับ เดี๋ยวเปิดโต๊ะให้มีโต๊ะว่างพอดี” ไอ้ออสตินสุนัขรับใช้ผู้ซื่อสัตย์รีบทำตามคำบัญชาของเจ้านายทันที มึงต้องตามใจเมียอะไรนักหนาวะ

“ขอบคุณนะคะ เอ้อติน 5 ที่นะ”

“หืมใครอีกคน ที่รัก มิลค์ แมนนี่ น้ำหวานอีกคนใครครับแฟนแมนนี่เหรอ”

“เปล่าค่ะ น้องขนมน่ะ” ฮะ!

เชี่ยแล้วกูว่าที่เด็กในอนาคตกำลังมา รถไฟกำลังจะชนกันครับ ปกติไม่กลัวหรอกรถไฟชนกันเพราะทุกคนที่คั่วต่างก็รู้สันดานผมหมด เรามีอะไรกันแค่สนุก ๆ แต่กับขนมไม่ใช่ไงครับ เธอไม่ได้จัดอยู่ในกลุ่มผู้หญิงรักสนุกที่จะยอมรับอะไรแบบนี้ง่าย ๆ แล้วยิ่งเห็นสายตาไอ้ออสตินที่มองมาที่ผมด้วยสายตาเยาะเย้ยผมแม่งยิ่งเครียด

“พี่เควินเป็นอะไรคะ” น้องเฟียสคงสังเกตเห็นท่าทางของผมถึงได้ถามขึ้น เฟียสก็อีกคนครับ ถึงจะเป็นคู่ขาแต่น้องเขาไม่ได้ไก่กาให้ผมคั่วเขาพร้อมกับมีคนอื่นไปพร้อมกันแน่

“พี่เอ่อ...พี่อยาก” ผมกำลังจะชวนน้องเฟียสกลับครับ ชิ่งก่อนดีกว่าเดี๋ยวรถไฟชนกัน

“ฮายคร้าแมนนี่คนสวยพร้อมชะนีน้อยทั้งสองมาแล้วค่า~” ผมยังไม่ทันได้ชวนน้องเฟียสกลับเสียงร่าเริงของแมนนี่ก็ดังขึ้นพร้อมกับน้องน้ำหวานกับขนมที่เดินเข้ามา

พอน้ำหวานกับขนมเดินมาถึงโต๊ะก็ไหว้ทักทายพวกผมทุกคน ขนมไหว้ทุกคนก่อนที่จะมาหยุดอยู่ที่ผม เธอมองผมด้วยสายตาที่อ่านไม่ออกแล้วก็ยกมือไหว้แถมเอ่ยทักทายผมด้วยน้ำเสียงร่าเริงอีกด้วย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: So Sexy Girl สยบรักร้ายนายเจ้าชู้