So Sexy Girl สยบรักร้ายนายเจ้าชู้ นิยาย บท 14

“เสียใจด้วยครับพี่คงทำตามที่ขนมต้องการไม่ได้เหมือนกัน เพราะพี่ชักจะชอบขนมแล้วสิ ขนมเข้ามาอ่อยพี่เองรับผิดชอบพี่ด้วยแล้วกัน” ผมตอบเธอไปตามที่ใจคิดครับ อีกอย่างตั้งแต่เกิดมาคนอย่างผมไม่เคยโดนผู้หญิงที่ไหนมาอ่อยเล่น ๆ อ่อยแล้วต้องรับผิดชอบผม ยิ่งเป็นขนมเธอยิ่งต้องรับผิดชอบจนกว่าผมจะพอใจ

“เหอะ! ชอบอะไรคะชอบหน้า ชอบหุ่น หรือชอบนม” ขนมถามไปเบ้ปากไป แต่ผมนี่แม่งอึ้งแล้วครับโคตรปากร้ายเลย นี่สินะตัวตนที่แท้จริงของเธอ สงสัยเกลียดผมมากถึงได้ถามตรง ๆ ไม่มีอ้อมค้อม ไม่มีเขินอายเลยสักนิด

“ถ้าพี่จะชอบใครสักคนพี่ไม่ดูแค่หน้าตาหรอกขนม”

“เหรอ?” กวนตีนว่ะ ขนมแม่งกวนตีนฉิบหาย ผมจะเลิกเถียงกับเธอแล้วครับ ปล่อยให้ยัยเด็กดื้อนี่พูดไปคนเดียวแล้วกัน

"ไปโรงพยาบาลตอนนี้ไหมล่ะ" ผมเอ่ยขึ้นทำให้ขนมมองหน้าผมแล้วก็ขมวดคิ้มเป็นปม ว่าจะเลิกต่อปากต่อคำต่ออดไม่ได้จริง ๆ

"ไปทำบ้าอะไร" ขนมหันมาถามผมด้วยสีหน้างงปนเหวี่ยง

"พาขนมไปทำหน้าให้เป็นแบบเดิมไง แล้วมาพิสูจน์กันว่าพี่จะชอบขนมที่หน้าตาอย่างที่ขนมว่าพี่ไหม" ผมหันไปยิ้มให้เธอที่กำลังทำหน้าอึ้งใส่ผม

"นายจะบอกว่าหน้าเก่าฉันขี้เหร่มากรึไง! มันขี้เหร่มากขนาดเอามาใช้เป็นเครื่องพิสูจน์ใจคนได้เลยเหรอฮะ!" ขนมแม่งไปกันใหญ่แล้ว ตีความผิดไปหมด

"เฮ้อ! เอาตามที่ขนมสบายใจแล้วกัน" ผมพูดไม่ออกแล้วครับยัยเด็กนี่คิดไปกันใหญ่แล้ว ไม่อยากอธิบายด้วย ต่อให้อธิบายยังไงเธอก็ไม่ฟังหรอกเพราะขนมมีอคติกับผมไปทุกเรื่อง

เอาจริง ๆ ผมก็ไม่ได้ชอบใครแค่จากหน้าตานะครับ สวยระดับนางเอกผมก็ฟันมาเยอะแล้วก็ไม่เห็นว่าผมจะรู้สึกชอบ แค่หน้าตามันเป็นสิ่งแรกที่มองเห็นก่อนนิสัยผมก็เลยเลือกสนุกกับคนสวยเท่านั้นเพราะไม่ได้อยากรับรู้นิสัยอยู่แล้ว

“ตกลงจะพาไปไหน” พอนั่งเงียบมาได้ไม่ถึง 5 นาทีก็ถามอีกแล้วครับ น้ำเสียงก็โคตรเอาเรื่อง ขอขนมคนเดิมที่อ่อยผมน้อย ๆ กลับมาทีเถอะสักสิบนาทีก็ยังดี ปวดหัวว่ะ

“พาไปทำเมีย”

“อี๋~ ไม่อยากมีผัวแบบนี้ค่ะ” แม่งเอ๊ย! ผมตั้งใจจะกวนประสาทให้เธอกรี๊ดใส่หรือหุบปากไปเลยแต่ดูสิ่งที่เธอตอบผมกลับมาสิ ถ้าไม่ติดว่ากำลังขับรถกูจะกระชากมาจูบให้ปากบวมจริง ๆ จะได้หุบปากซะที

“เก็บปากไว้ครางเถอะครับ ระวังพี่จะทำให้ครางเรียกผัวขาทั้งคืน” ผมหันไปบอกเธออีกรอบ เกิดมายังไม่เคยมานั่งเถียงกับผู้หญิงเป็นตุ๊ดแบบนี้เลยว่ะ ขนมแม่งเป็นคนแรกจริง ๆ

“ไอ้!” หึ ๆ มาครับด่ามาจะกัดกลับไม่โกง ไม่รู้รึไงวะว่าผมสนิทกับแมนนี่แค่ไหน แต่ละครั้งที่เจอกันผมซึมซับคำด่าจากมันมาพอสมควร

ผมขับรถมาเรื่อย ๆ โดยที่มีขนมนั่งทำหน้าหงิกหน้างออยู่ข้าง ๆ ขับไม่นานก็มาถึงที่หมาย

“พามาที่นี่ทำไม” พอรถเลี้ยวเข้ามาในร้านอาหารขนมก็ถามผมทันที

“กินข้าวสิ”

“ไม่หิวไม่อยากกิน”

“ก็เรื่องของขนมแต่พี่หิว ไม่หิวก็นั่งมองพี่กินแล้วกัน ลงไปกันได้แล้ว” ผมตอบเธอแล้วก็ลงจากรถทันทีส่วนขนมก็ต้องจำใจเดินตามผมเข้ามาในร้านด้วยความหงุดหงิดเพราะผมแย่งกระเป๋าถือที่ใส่สมบัติทุกอย่างของเธอมาไว้ใต้เบาะผมตั้งแต่ขึ้นมานั่งบนรถ ตอนนี้เธอจะไปไหนก็ไปไม่ได้แล้ว

“กินไหม?” หลังจากที่อาหารมาเสิร์ฟผมก็นั่งกินข้าวด้วยความหิวเพราะผมไปดักรอขนมตั้งแต่เลิกงาน เพิ่งประชุมเสร็จยังไม่ได้พักเลยเหนื่อยฉิบหาย ส่วนขนมก็นั่งเชิดหน้าไม่ยอมแตะอาหารเลยสักนิด

“ไม่”

“กินเดี๋ยวนี้ขนมนี่เป็นคำสั่ง” ผมหิวก็จริงแต่ก็กินไม่ค่อยลงเพราะอีกคนไม่ยอมแตะอาหารเลยสักนิด เลยต้องบังคับหน่อย

“บอกว่าไม่กิน”

“คืนนั้นพี่มีรูปขนมนอนเกาตูด อ้าปากน้ำลายยืด หน้าสดเป็นอีซิ่มอยู่เกือบโหล” พอเห็นคนตรงหน้ายังดื้ออยู่ก็เลยตักอาหารเข้าปากพร้อมกับพูดช้า ๆ ให้เธอฟังชั ๆ

“ว่าไงนะ!” หึ ๆ เป็นปกติที่ผู้หญิงสวยจะห่วงภาพลักษณ์ของตัวเองครับ ยิ่งพอผมพูดแบบนั้นออกมาเธอก็เลยหูผึ่งแถมหน้าแดงด้วย

“ก็อย่างที่บอก อ้อรูปพวกนั้นพี่แคปมาจากคลิปอีกที กินซะถ้าไม่อยากโดนปล่อยรูปพวกนั้น”

“นี่นายเป็นโรคจิตรึไงฮะถึงได้มาถ่ายรูปตอนฉันนอน ลบเดี๋ยวนี้เลยนะรูปน่าเกลียดแบบนั้น” ขนมท่าทางลุกลี้ลุกลน ฮ่า ๆๆ นี่เธอเชื่อจริง ๆ เหรอวะว่าผมมีรูปพวกนั้น ที่จริงเธอนอนสวยจะตายหลับท่าไหนก็ตื่นท่านั้นคืนนั้นผมแอบเข้าไปดูตั้งหลายรอบ แต่อีกใจก็ตลกปนสมเพชตัวเองครับแม่งเป็นการแบล็คเมล์ที่โคตรอนุบาลฉิบหาย เขมีแต่แบล็คเมล์ด้วยคลิปโป๊ไอ้เควินแบล็คเมล์ด้วยคลิปนอนเกาตูดน้ำลายยืดที่ไม่มีอยู่จริงแต่ก็ดันได้ผลเพราะขนมฟึดฟัดแล้วก็หยิบช้อนมาตักอาหารทันที

“นายต้องการอะไรแลกกับการลบรูป” พอกินข้าวกันเสร็จขนมก็เริ่มอีกแล้วครับ พอปากว่างแล้วก็ส่งเสียงเหวี่ยง ๆ มาให้ผมทันที อยากหาอะไรยัดปากจริง ๆ ว่ะ ยิ่งถ้าเป็นอะไรที่มันแข็ง ๆ ใหญ่ ๆ อยู่กับผมมาตั้งแต่เกิดนี่คงจะดีไม่น้อย อย่าให้มีโอกาสผมจะใส่ไม่ยั้งเลยสาบาน

“แค่รูปนอนเกาตูด อ้าปากกว้างจนน้ำลายยืด แล้วก็หน้าสดเหมือนอาซิ่มทำไมต้องอาย” ผมถามกลับด้วยความเป็นต่อ หึ ๆๆ การได้สัมผัสตัวตัวที่แท้จริงของขนมก็ไม่เลวนะครับ สนุกดีที่ได้แกล้งแล้วก็ต่อปากต่อคำกับเธอ

“ลองนายมาเป็นผู้หญิงบ้างสิ!” เหวี่ยงครับ เหวี่ยงดีจริง ๆ สักวันผมจะเหวี่ยงคืนบ้าง เหวี่ยงลงเตียงนะ หึ ๆๆ

“มาเป็นแฟนกับพี่แล้วพี่จะลบรูปให้” ผมอื่นข้อเสนอให้เธอ เกลียดผมมากผมก็จะทำให้เธอหลงผมมากกลับเหมือนกัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: So Sexy Girl สยบรักร้ายนายเจ้าชู้