So Sexy Girl สยบรักร้ายนายเจ้าชู้ นิยาย บท 22

“เป็นเมียพี่แล้วเลิกกับพี่ไม่ได้นะ เพราะพี่...ไม่ได้เอาหนูเล่น ๆ” ผมบอกเธอเพื่อย้ำให้เธอรู้ว่าหลังจากเสร็จเรื่องคืนนี้ไปเธอจะมางี่เง่ากับสถานะของเราไม่ได้อีกต่อไป ต้องบอกเพราะกลัวว่าพอได้สติสร่างเมาหรือหายมีอารมณ์แล้วจะมาอยากห่างผมเหมือนเดิมอีก

“อื้อ~ พูดอะไร” ว่าที่เมียตัวน้อยครางออกมาพร้อมกับหน้าแดงแล้วก็กอดผมแน่น

หึ ๆๆ หมดเวลาพูดมากแล้วครับ ต่อไปเป็นของจริงที่อยากจะทำมาตั้งนาน ผมจูบเธอเพื่อให้ขนมมีอารมณ์ร่วมมาก ๆ ถึงเวลาจริงจะได้ไม่เจ็บมากเพราะน้องชายของว่าที่ผัวมันไม่ได้ไซต์ธรรมดา

“อื้อ~” เสียงขนมครางในลำคอแล้วก็จิกหลังผมแรงขึ้นสลับกับเอาเล็บครูดไปตามเนื้อผม ส่วนผมก็จับท่อนเอ็นที่มันแข็งมาตั้งนานแล้วไปถูที่ร่องรักของเธอ

“อ๊ะ พี่วิน ซี๊ด~” ขนมผวาตัวทันทีที่เธอโดนสัมผัสแล้วก็หลับตาพริ้มสูดปากด้วยความเสียว ส่วนขาก็เริ่มแยกออกกว้างขึ้นเอง

“พร้อมรึยังคะ” ผมถามคนตรงหน้าเสียงพร่าแล้วก็อดไม่ได้ที่จะก้มลงไปจูบปากหวาน ๆ อีกครั้ง

ผมจูบขนมพร้อมกับเอาท่อนเอ็นไปถูร่องรักเปียกชื้นของเธอเพื่อสร้างความคุ้นเคย ถึงแม้จะอยากกดเข้าไปข้างในตอนนี้เลยแต่ขนมยังไม่เคยแค่จูบยังไม่เป็นเลยผมถึงต้องใจเย็นกับว่าที่เมียหน่อย อีกเหตุผลคือของผมมันใหญ่ถ้าทำครั้งแรกแล้วเธอเจ็บผมกลัวว่าเธอจะกลัวการมีอะไรกันในครั้งต่อไป

ผมถูไปมาช้า ๆ สิ่งที่ได้รับกลับมาจากยัยเด็กดื้อของผมก็คือการที่เธอกอดผมแน่นแล้วยกสะโพกมาส่ายร่อนรับการสัมผัสจากผม เจอแบบนี้แทบห้ามใจไม่ให้กระแทกตอนนี้ไม่ไหว

“อื้อ~ พี่วินขนมทรมาน” ขนมกระซิบบอกผมเสียงแผ่วแล้วก็หายใจแรงเหมือนคนที่กำลังจะขาดอากาศหายใจ

“มันจะเจ็บหนูรู้ใช่ไหมครับ” ผมถามเธอแล้วก็จูบขมับที่มีเหงื่อซึมออกมา ปกติไม่เคยถามใครหรอกครับ เล้าโลมกันจนอยากก็จับแทงแล้วก็กระแทกไม่ยั้ง แต่กับคนนี้ไม่เหมือนคนอื่นคนนี้ผมต้องถนอมให้มากที่สุด

“อื้อ” ขนมหลับตาพริ้มแล้วก็พยักหน้า

“ถ้าเจ็บให้บอกพี่นะ พี่จะหยุด” ผมบอกเธออีกครั้งแล้วเอานิ้วไปแตะที่ร่องรักของเธอเพื่อปาดเอาน้ำรักที่ไหลออกมาจนเยิ้มชโลมท่อนเอ็นของตัวเอง

“อื้อ~ อ๊ะ!” เธอสะดุ้งทุกครั้งที่ผมใช้นิ้วปาดน้ำรักจากร่องของเธอมาทาท่อนเอ็น ผมปาดมา 3-4 รอบถึงได้ทั่วลำเพื่อให้มันหล่อลื่นจะได้เข้าง่ายกว่าเดิม

จากนั้นก็จับท่อนเอ็นที่มันแข็งเต็มที่แล้วก็โคตรปวดหนึบไปทั้งลำมาจ่อไว้ที่ปากทางเข้าร่องรักก่อนที่จะค่อย ๆ กดมันเข้าไปในร่องรักของขนมช้า ๆ พร้อมกับมองหน้าขนมที่กำลังขมวดคิ้วแล้วก็กัดปากตัวเอง

ผมดันเข้าไปทีละนิดเพื่อให้เธอปรับตัวให้ได้มากที่สุดพร้อมกับมองหน้าเธอที่เริ่มขมวดคิ้วแล้วก็กัดปากตัวเองแรงขึ้น ส่วนมือเธอตอนนี้ก็กำลังจิกลงไปที่แขนผมเต็มแรง

“อ๊ะ! เจ็บ~” ขนมร้องออกมาแล้วก็หายใจแรงจนผมสงสาร ตอนนี้เข้าไปได้เกือบครึ่งลำแล้วครับ ขนาดผมยังเจ็บเพราะโดนเธอรัดเลยแล้วเธอที่โดนเปิดซิงครั้งแรกต้องเจอไซต์ของผมก็คงทรมานมากแน่ ๆ

“ชู่ว์ คนดีอย่าขยับนะครับ” ผมค้างเอาไว้แบบนั้นแล้วก็ก้มลงไปจูบขนมเพื่อให้เธอผ่อนคราย เด็กน้อยเองก็ให้ความร่วมมือด้วยการไม่ขยับครับ แต่ไม่ขยับแค่ร่างกายภายนอกเท่านั้นเพราะด้านในตอดรัดผมไม่หยุดเลย

“อ่าส์~ โคตรแน่นเลยขนม” ผมผละจากการจูบเธอแล้วก็พูดออกมาเพราะทนไม่ไหว เธอรัดแน่นจนผมเริ่มที่จะจุกขึ้นมาแล้ว ผมมองหน้าขนมที่เริ่มมีสีหน้าดีขึ้นก็เลยกดท่อนเอ็นเข้าไปอีก

“อื้อ~ เจ็บ! อ๊ะ พอก่อน ไม่เอาแล้วพี่วิน อ๊ะ ขนมเจ็บ!” ตอนนี้มันเข้ามาได้เกินครึ่งลำแต่ขนมก็ร้องขึ้นมาท่าทางคงจะเจ็บมากกว่าเดิมแน่ ๆ แถมตอนนี้เธอก็เริ่มดิ้นเหมือนกับว่าดิ้นแล้วมันจะหลุดออกไปจากตัว

“ขนมอย่าดิ้นครับ อ่าส์~” ผมร้องห้ามแล้วก็กดตัวเอาไว้ ทั้งสงสารเธอทั้งเสียวที่โดนตอดรัด

“ไม่เอาแล้วขนมเจ็บ เอาออกไป” ขนมร้องไห้แล้วก็บอกเธอน้ำตาซึมออกมาจนผมสงสาร

“อ่าส์~ ไม่ได้ พี่เอาออกไม่ได้” ผมตอบไปแล้วก็ก้มลงไปจูบแก้มเธอ

“ไหนพี่วินบอกจะหยุดถ้าขนมเจ็บ เอาออกไป” ขนมเริ่มงอแงแล้วครับ เมียผมงอแงขึ้นมาแล้วก็ร้องไห้แถมยังพูดทวงคำพูดของผมอีก หึ ๆๆ ตอนนี้กล้าพูดได้เต็มปากว่าเป็นเมียเพราะผมใส่เข้าไปเรียบร้อยแล้วถึงจะยังไม่เสร็จก็ตาม

“พี่บอกจะหยุดใส่ ไม่ใช่หยุดทำครับเมีย~” ผมตอบเธอไปด้วยน้ำเสียงแหบพร่าปนทะเล้น ผมไม่ได้กลับกรอกนะแต่ยัยเมียคนสวยไม่ฟังแล้วเอาไปวิเคราะห์ให้ดีเอง

“เควิน!” พอพูดจบคนดีของผมก็ขึ้นเสียงใส่ทันที กล้าขึ้นเสียงใส่ผัวที่กำลังสอดใส่ให้ความสุขกับตัวเองแบบนี้ต้องทำโทษครับ

ผมไม่ต่อปากต่อคำอะไรต่อแค่ยิ้มแล้วก็ก้มลงไปหาส้มโอลูกโตที่ชอบแอบจ้องแอบมองเวลาเธอเผลอเป็นประจำ ตอนแรกก็สงสัยว่าขนมไปอัพนมมาพร้อมกับตอนที่ไปเปลี่ยนแปลงตัวเองรึเปล่าแต่แค่บีบครั้งแรกก็รู้เลยว่าของจริง รู้สึกว่าตัวเองโคตรมีบุญที่มีเมียไซส์ใหญ่ขนาดนี้

“อื้อ~” ขนมร้องครางขึ้นมาอีกครั้ง เสียงหวานแล้วก็เซ็กซี่เหมาะกับหุ่นและหน้าตาแบบที่ไม่มีจุดไหนเลยที่ไม่เข้ากัน ยิ่งได้ฟังเธอครางไปเรียกชื่อผมไปด้วยผมก็ยิ่งชอบ

ผมดูดหน้าอกเธอรัวไม่หยุดทั้งดูดทั้งขบแล้วก็เอามือลงไปสะกิดติ่งเสียวของเธอด้านล่างจนขนมเริ่มขยับสะโพกเบา ๆ แล้วก็เอามือมากดหัวผมให้จมลงไปกับหน้าอกของเธอ พอเห็นขนมพร้อมขึ้นมาอีกครั้งก็เลยตัดสินใจกดท่อนเอ็นเข้าไปทีเดียวเพราะผมรู้สึกว่ายิ่งช้าเธอก็ยิ่งเจ็บนาน

สวบ!

“โอ๊ย! เจ็บ! พี่วิน! หนมเจ็บ!” ขนมกรีดร้องออกมาเสียงดังลั่นพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาแล้วก็เอามือมาดันตัวผมออก ผมเงยหน้าขึ้นมองเห็นเมียหมาด ๆ ร้องด้วยสีหน้าทรมานก็โคตรสงสาร แต่ผมก็ไม่อยากให้ต้องเจ็บช้า ๆ ทีละนิดแบบเมื่อกี้เหมือนกัน

“ขนม ขนมหยุดดิ้นก่อน อ่าส์~” ผมหยุดขยับช่วงล่างทันทีที่เข้าไปสุดลำเหมือนกันเพราะมันจุก แล้วก็กอดเธอเอาไว้แน่นเพื่อให้เธอไม่ดิ้น ยิ่งดิ้นมันก็จะยิ่งเจ็บ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: So Sexy Girl สยบรักร้ายนายเจ้าชู้