So Sexy Girl สยบรักร้ายนายเจ้าชู้ นิยาย บท 23

...อยากกลับหอ

ตอนนี้มีแค่ความรู้สึกนี้ที่มันดังอยู่ในใจอีหนม ฮื่อ~ ตื่นมาด้วยความรู้สึกระบมไปทั้งร่างและการเสียตัวเรียบร้อยอย่างเป็นทางการ T///T

สวัสดีเช้าหรือสายหรือเที่ยงหรือบ่ายก็ไม่รู้ของวันเสาร์ค่ะทุกคน ตอนนี้น้องกำลังนอนแก้ผ้าทั้งตัวมีแค่ผ้าห่มคลุมเอาไว้ แล้วก็มีผู้ชายนอนโป๊อยู่ข้าง ๆ ไม่ต้องมองก็รู้ว่าโป๊เพราะเขานอนกอดหนมแน่นจนร่างกายเราแนบชิด

...ผู้ชายคนแรกในชีวิต -///-

ไม่รู้คำพูดเมื่อคืนที่ขยันหยอดเป็นคำที่มาจากใจหรือแค่จะหลอกฟัน แต่สุดท้ายก็ได้ฟันเรียบร้อย อีหนมเสียตัวแล้วเรื่องจริงไม่ใช่ความฝัน ฮื่อ~ แถมยังเป็นคนเปิดโอกาสให้เขาเองซะด้วย T_T

จุ๊บ!

ฉันรู้สึกว่าเขาจูบลงที่ไหล่ฉัน มันรู้สึกสยิวไปทั้งตัวเลยค่ะ น้องไม่เคยนอนเปลือยแล้วมีผู้ชายรูปร่างดีในชุดวันเกิดนอนกอดนี่คะ แต่ไม่รู้จะสู้หน้ายังไงก็เลยแกล้งหลับแล้วกัน

เขากอดฉันแน่นขึ้นแล้วก็เอาหน้าซุกลงที่คอด้านหลังแล้วก็ยังขามากอดก่ายอีหนมไว้อีก ไอ้นั่นมันก็เลยมาสะกิดหยุกหยิก ๆ ที่ก้นน้อง -///-

“อยากเข้าห้องน้ำไหม” เสียงเขาเอ่ยขึ้นมาลอย ๆ ด้วยน้ำเสียงงัวเงียแล้วก็เอามือมาลูบแขนฉันเบา ๆ เขาละเมอมั้งคะเพราะฉันกำลังแกล้งหลับอยู่นี่เขาจะมาพูดกับฉันทำไม

“ไม่ใช่ละครนะอีหนูที่จะมาแกล้งหลับ ตื่นแล้วก็ลืมตามาคุยกับพี่” หือ? เขารู้ได้ไงว่าฉันแกล้งหลับ หรือฉันแกล้งหลับไม่เนียนเหรอ นอกจากหล่อ รวย เลว แล้วยังฉลาดแสนรู้อีก แต่ไม่ค่ะหนมยังไม่พร้อมสบตากับเขาตอนนี้ หนมอายที่เสียความสาวให้กับคนที่ตัวเองเอาแต่พูดว่าเกลียดมาก T^T

“งั้นนอนกอดขนมยันค่ำดีกว่า ยิ่งนอนโป๊แบบนี้ยิ่งฟิน อ่าส์~” กรี๊ด!!! อีตาบ้านี่พูดแล้วก็ขยับตัวให้ไอ้นั่นมันมาเบียดก้นฉัน แล้วมันรู้สึกแข็ง ๆ อ่ะเอื้อยจ๋า น้องกำลังโดนสากตำ ///“อื้อ~ ฮ้าว~” ฉันแกล้งขยับตัวบิดขี้เกียจเหมือนคนที่กำลังจะตื่น ในเมื่อกำลังโดนสากตำก็ไม่สามารถที่จะแกล้งหลับแกล้งตายได้แล้วค่ะเพราะยิ่งอยู่นิ่งยิ่งรู้สึกถึงภัยที่กำลังจะเข้ามาถึงตัว

“หึ ๆๆ ตื่นแล้วเหรอครับ หลับต่อก็ได้นะพี่กำลังฟิน” อีตานี่ไม่พูดเปล่าแต่กอดฉันแน่นขึ้นอีก แล้วก็เอามือลงไปลูบที่สะโพกของน้องแผ่วเบา

“ปะ ปล่อยค่ะ” เจอแบบนี้มันก็เลยไปไม่เป็นทำอะไรไม่ถูก ยิ่งอายที่ต้องตื่นมาเจอหน้าเขาแล้วยังมาเจอเขาลูบคลำแต่เช้าอีกมันยิ่งสติกระเจิง

“ไม่เอาพี่อยากกอดหนู” ยิ่งพูดเขาก็ยิ่งกอดแน่นแล้วก็ฝังหน้าลงมาที่คอฉันมากกว่าเดิม

“ปล่อยก่อนค่ะ มัน เอ่อมัน...” ฉันไม่อยากให้กอดจริง ๆ นะคะไม่ใช่ว่าเล่นตัวเพราะว่าไอ้นั่นของเขามันแข็งอ่ะ ฉันกลัวเขาทำอะไรฉันอีก

“ไม่ทำอะไรหรอก มันแค่ตื่นตอนเช้าแบบนี้เป็นปกติ” เหมือนเขาจะรู้ว่าฉันจะหมายถึงอะไรก็เลยบอกออกมาแต่ก็ยังไม่ไว้ใจอยู่ดีแต่จะให้ขยับก็ทำไม่ได้เพราะโดนเขากอดจนแน่น ไหนจะรู้สึกเจ็บตรงนั้นของตัวเองอีก -///-

“เจ็บมากไหม” พอเราทั้งคู่เงียบไปสักพักเขาก็เป็นฝ่ายพูดขึ้น แต่ไม่รู้ทำไมน้ำเสียงมันอบอุ่นเหลือเกิน บอกตรง ๆ ว่าพอเสียตัวให้เขาแล้วใจมันยวบค่ะ จะว่าหนมบ้าก็ได้แต่มัน อื้อ~ นั่นแหละ /// ถ้าจะรู้สึกดีกับเขาขึ้นมาสักนิดจะผิดไหม

“เจ็บ” ฉันพูดออกมาตรง ๆ เพราะมันเจ็บจริง ๆ แต่พอตอบไปเหตุการณ์ตอนที่เขาพยายามที่จะใส่เข้ามามันก็ลอยเข้ามาในสมอง ฉันจำได้ทุกอย่างเลยทุกการกระทำทุกคำพูดเลย

“พี่ขอโทษนะที่ทำหนูเจ็บ” เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงรู้สึกผิด เหอะ! พูดมาซะดิบดีว่าถ้าเจ็บให้บอกจะได้หยุด แต่สุดท้ายก็พลิกลิ้น พี่บอกจะหยุดใส่ ไม่ใช่หยุดทำครับเมีย พอนึกถึงคำพูดของเขาขึ้นมาก็ยิ่งหน้าแดงเข้าไปใหญ่เลย

“ถ้ารู้ว่าขนมจะเจ็บมากแล้วทำไมไม่หยุดแต่แรก” ฉันพูดขึ้นมาบ้างด้วยความหมั่นไส้

“ก็พี่บอกแล้วว่าจะทำแค่ข้างนอก ขนมไม่ยอมเองหรือไม่จริงครับ” เขาดันตัวขึ้นแล้วก็ชะโงกหน้ามาบอกฉันด้วยรอยยิ้ม แต่คนที่จะตายคือน้อง น้องอายนะพูดแบบนั้นออกมาทำไม!

“ไม่ต้องพูดแล้วค่ะ ขนมจะไปแต่งตัวกลับหอแล้ว” ฉันตัดบทแล้วก็พยายามขยับตัวช้า ๆ เพื่อที่จะไปห้องน้ำแต่เขากลับลุกขึ้นนั่งแล้วก็กอดฉันแน่น

“พี่บอกแล้วไงว่าเป็นเมียพี่แล้วห้ามทิ้ง แล้วนี่จะหนีกลับทำไมวะ” อีตานี่กอดฉันแน่นแล้วก็พูดมาด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ พอหันไปมองก็เห็นว่าเฮียเขากำลังทำหน้างอน

“ห้ามงอแงหาเรื่องทิ้งพี่” พอเห็นฉันมองเขาพูดต่อด้วยน้ำเสียงเอาแต่ใจ ฉันเลยได้แต่มองเขาแล้วก็ยิ้มกลั้นขำในความเอาแต่ใจนี้

“ห้ามงอแงหาเรื่องทิ้งพี่ได้ยินไหม” พอเห็นฉันเหมือนจะหัวเราะแต่ไม่ยอมพูดอะไรเขาก็ย้ำประโยคเดิมขึ้นมาอีกครั้ง

“หนูเข้าใจไหมเนี่ยว่าห้ามงอแงหาเรื่องทิ้งพี่” น้ำเสียงอีตาเฮียนี่เริ่มจะแข็งขึ้นมา ทำตัวอย่างกับเป็นเด็กแถมยังทำหน้าไม่พอใจใส่ฉันมาก ๆ

“เข้าใจแล้วค่ะ” ฉันตอบเขายิ้ม ๆ รู้สึกดีที่ตื่นเช้ามาไม่โดนฟันแล้วทิ้ง ส่วนเขาก็มีสีหน้าพอใจขึ้น

อย่าหาว่าบ้าหรือใจง่ายเลยนะคะแต่ไหน ๆ ก็เสียเสียตัวให้อีตาเฮียเควินแล้วถ้างั้นนับต่อจากนี้ก็เตรียมตัวมีหนมแค่คนเดียวได้เลย เพราะอีหนมจะไม่ยอมโดนฟันฟรีแน่นอน!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: So Sexy Girl สยบรักร้ายนายเจ้าชู้