So Sexy Girl สยบรักร้ายนายเจ้าชู้ นิยาย บท 7

-สองอาทิตย์ต่อมา-

“รอนานไหมคะ” ฉันเดินมาหาคนที่ยืนรอฉันอยู่ข้างรถสปอร์ตคันหรูแล้วก็เอ่ยทักเขาด้วยรอยยิ้ม

“ไม่ครับ เหนื่อยไหมเรา” ผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าฉันส่งยิ้มให้แล้วก็เดินอ้อมมาเปิดประตูรถให้เสร็จสรรพขนมก็เลยยิ้มขอบคุณแล้วก็เข้าไปนั่งในรถหรูราคาเกือบ 20 ล้านคันนี้ที่ไม่รู้ว่ามีผู้หญิงนั่งมาครบร้อยคนรึยัง อี๋!

ฮายค่ะซิส ขณะนี้เวลา 17.30 น. ของวันศุกร์ ณ บริเวณลานจอดรถหน้าตึก KG Enterprise นี่เป็นเวลาเลิกงานของน้อง และพอเลิกงานก็มีผู้มารับค่ะ ขับ Maserati gran turismo ที่เกิดมาก็ไม่เคยคิดว่าจะมีวาสนาตูดได้นั่งมารับ

แต่ไม่ต้องอิจฉาหรอกนะคะ อย่างที่บอกเมื่อกี้ว่าไม่รู้รถคันนี้มีผู้หญิงนั่งมาครบร้อยคนรึยังเพราะรถคันนี้เป็นของใครไปไม่ได้นอกจากรถของสุดหล่อ รวย เลวที่ชื่อเควิน

สงสัยล่ะสิว่าอีตานี่มารับหนมได้ยังไง คือแบบนี้ค่ะ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาฉันกับเขาก็เริ่มคุยกันนั่นล่ะค่ะซิส มีมารับไปกินข้าวบ้าง 2-3 วันครั้ง แต่ไม่ต้องห่วงนะคะขนมก็เล่นตัวอยู่ แต่ 3-4 วันมานี้อีตานี่คะยั้นคะยอขอมารับทุกวันเลย ก็ธรรมดาล่ะ สวย! อิอิ

“หิวรึยังคะ อยากทานไรเป็นพิเศษไหม” พอขึ้นรถมาเขาก็หันมาถามทันที กินไรดีล่ะ กินส้มตำ น้ำตก ซกเล็กได้ไหม ถ้าไม่ต้องตอแหลใส่ก็จะกินทันทีเลยค่ะเฮีย

พอนึกถึงเมนูที่อยากกินก็นึกถึงคนในตึกที่เพิ่งลงมา จะใครล่ะคุณพอร์ชกับเจ้หวานไง คุณพอร์ชตามใจแฟนมากเจ้หวานชอบกินอาหารอีสานก็พาไปกินมันแทบจะทุกวัน ยังพอมีแบบนี้เหลือบ้างไหมนะ หล่อรวยแสนดีมีชาติตระกูลแล้วไม่กินดัดจริตอ่ะหนมขอพิเศษ 1 ห่อ ห่อใหญ่ ๆ อิอิ แต่พอตัดมาที่คนตรงหน้า เจ้าสำอางขนาดนี้ไม่มีทางที่จะกินเป็นแน่นอน -_-!

“หิวนิดหน่อยค่ะ พี่เควินล่ะคะหิวรึยัง ประชุมทั้งวันแล้วยังต้องรีบมารับขนมแบบนี้เหนื่อยแย่เลย” ฉันยิ้มให้เบา ๆ แล้วก็แจกจ่ายความห่วงใยไปให้เขา หนมห่วงหนมแคร์พี่เควินมากนะคะเราไปกินซกเล็กให้หายเหนื่อยไหม จกส้มตำแล้วจะมีแฮงนะ อุอุ (มีแฮง = มีเรี่ยวแรง)

อยากชวนไปกินอาหารที่อยากนะแต่ก็คิดได้แค่ในใจนั่นแหละค่ะ!

“ไม่เหนื่อยหรอกครับ มาเจอคนสวยยิ้มให้ก็หายแล้ว” หูย~ รอยยิ้มบาดจิตคำพูดบาดใจ จกคอฮากตอนนี้ได้ไหมคะ ได้ยินศัตรูหยอดคำหวานใส่ทีไรขนมนี่อยากเบ้ปากใส่ทันทีแต่ทำไม่ได้เลยทำได้แค่ยิ้มแล้วแกล้งทำเป็นกลั้นหัวเราะออกมาเพราะมันสามารถแอบเบ้ปากไปพร้อมกันได้ (จกคอฮาก = ล้วงคออ้วก)

“ไม่ต้องมาเสี่ยวเลยค่ะ ไปหาอะไรทานดีกว่า ตอนนี้ขนมชักจะ...หิวแล้วสิ” ฉันพูดแล้วก็หยุดมองหน้าเขา เผยอปากเบา ๆ เหมือนมีเลศนัยแล้วค่อยพูดคำสุดท้ายออกมา

“หึ ๆ ไปครับวันนี้มีร้านอร่อยจะพาไปทาน” เพลย์บอยตัวพ่อกระตุกยิ้มให้ฉันแล้วก็เคลื่อนรถออกไปทันที

#KANOM END

#KEVIN TALK

ผมเหลือบมองผู้หญิงข้าง ๆ ที่เพิ่งจะมารับเมื่อกี้ ช่วงนี้เราเจอกันบ่อยแถมยังลงรูปในโซเชี่ยวด้วยกันไปเมื่อ 3 วันก่อน ทำเอาเพื่อนผมมาแซวกันยกใหญ่ว่าคนนี้ตัวจริงรึเปล่า เพราะปกติมีแต่ผู้หญิงลงรูปคู่แล้วแท็กมาหาผมแต่กับขนมผมเป็นคนลงแล้วแท็กหาเธอเอง

อย่าเพิ่งคิดไปไกลว่าคนนี้ตัวจริงหรือผมจริงจังนะครับ ผมแค่มีความรู้สึกว่าเธอแปลก ๆ ขนมเป็นคนที่โคตรเซ็กซี่ เซ็กซี่ตัวแม่เลยก็ว่าได้ บางครั้งเซ็กซี่มากจนผมแทบสติหลุด บางครั้งก็เซ็กซี่แต่มีความเป็นเด็กซ่อนอยู่ บุคลิกเธอดูซับซ้อนดีครับ แล้วอีกอย่างหนึ่งที่ไม่รู้ว่าผมคิดมากไปเองรึเปล่า แต่ผมสังเกตหลายครั้งแล้วว่าบางทีเธอก็ยั่วผม แต่บางทีผมก็ได้รับความรู้สึกเหมือนเธอส่งความเกลียดมาให้ว่ะ ไม่รู้คิดไปเองไหม แต่กูรู้สึกแบบนั้นบ่อย ๆ ครับเลยอยากรู้จักให้มากขึ้นก่อน ยังไม่อยากเคลมง่าย ๆ พอได้กันแล้วหลังจากนั้นมันจะไม่ค่อยตื่นเต้นเลยพักเรื่องเคลมไว้ก่อน แต่เคลมแน่ครับปล่อยไปก็ไม่ใช่เควินสิวะ

“ขนมครับ”

“คะ”

“คืนนี้พี่จะไปผับออสติน ขนมอยากไปด้วยกันไหม” ผมเอ่ยชวนเธอเพราะเคยได้ยินขนมพูดว่าอยากไปผับของไอ้ออสตินสักครั้งแต่ผับดันไกลจากหอพักเธอมากแถมไม่มีเพื่อนไปด้วยเธอเลยไม่มีโอกาสได้ไป

“ไปได้เหรอคะ เดี๋ยวสาว ๆ พี่เควินเห็นขนมเกาะไปด้วยเขาจะเข้าใจผิดกันนะ”

“ฮ่า ๆๆ มีที่ไหนกัน มีแต่เพื่อนกันทั้งนั้น ถ้าขนมอยากไปก็ไปได้นะ”

“งั้นขนมขอรบกวนพี่เควินด้วยนะคะ แต่ถ้าสาว ๆ เข้าใจผิดขนมไม่รับผิดชอบนะ” เธอหันมาพูดแล้วก็ยิ้มน่ารักใส่ผม แม่งโคตรน่ารักเลยว่ะ หลังจากนั้นเราก็คุยอะไรกันเรื่อยเปื่อยจนถึงร้านอาหาร

-หนึ่งชั่วโมงต่อมา-

“อาหารที่นี่อร่อยสมคำล่ำลือจริง ๆ ขอบคุณมากนะคะ”

“พี่บอกแล้วไงว่าขนมต้องติดใจ อยากกินของหวานตบท้ายไหม” ผมถามเธอเพราะส่วนมากเวลาพาสาว ๆ มากินข้าวร้านนี้ทีไรพวกผู้หญิงจะชอบสั่งของหวานมาตบท้ายแต่ไม่ค่อยกินกันหรอกครับ สั่งมาวางไว้ตรงหน้าเหมือนเอามายืดเวลาเล่นตัวแล้วก็เอาแต่ชวนผมคุย ซึ่งแม่งไม่รู้จะยืดเวลาทำไมกินข้าวเสร็จชวนผมไปกินตับต่อตรง ๆ เลยผมจะชอบมากกว่าอีก เพราะผมแค่อยากกินไม่ได้อยากทำความรู้จักมากมาย

“ไม่ดีกว่าค่ะอิ่มมากแล้ว” เธอส่ายหน้ายิ้มบาง ๆ ให้ผม

“แต่ขนมที่นี่อร่อยนะ ลองดูเมนูก่อนไหม สั่งได้เลยไม่ต้องเกรงใจพี่”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: So Sexy Girl สยบรักร้ายนายเจ้าชู้