So Sexy Girl สยบรักร้ายนายเจ้าชู้ นิยาย บท 8

“สวัสดีค่ะพี่คุณ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ” ฉันเอ่ยทักเขาแล้วยิ้มสวยใส่

“ยินดีที่ได้รู้จักครับ...ขนม” พี่เขามองฉันไม่วางตาแล้วก็ยิ้มอ่อนให้ พร้อมกับเรียกชื่อฉันเบา ๆ อื้อ~ ใจสั่น ขอยกเลิกแผนการเอาคืนไอ้คนข้าง ๆ แล้วหันไปซบอกพี่คุณตอนนี้เลยได้ไหม หนมรู้สึกเหมือนตัวเองจะเจอเนื้อคู่เข้าแล้ว ///“ค่ะ” ฉันยิ้มให้เขา พี่เขามองน้องนานไปแล้วจะเขินแล้วนะ อย่ามองตาได้ไหมถ้าเธอไม่แคร์~ อร๊าย~ เอา IG ไหม Line ก็ได้ เบอร์โทรยิ่งดี แต่ Facebook ไม่แจกนะกลัวพี่เขารู้ตัวตนจากในแต่ละโพส ^_^!

“น้องขนมเคยมาที่นี่ไหมครับ พี่ไม่คุ้นหน้าเลย” พี่เขาชวนหนูคุยค่ะ พี่คุณสุดหล่อชวนหนูคุย ตื่นเต้นจนเหมือนจะหาคีย์เสียงที่ไพเราะที่สุดไม่เจอแล้วเนี่ยคนบ้า

“เอ่อไม่ค่ะ ขนมเพิ่งเคยมาครั้งแรก” โอ๊ยอย่ายิ้มให้น้อง น้องใจบาง ///“อื้ม แล้วชอบที่นี่ไหมครับ”

“ชอบค่ะคนเยอะดี บรรยากาศก็ดีด้วยขนมเริ่มติดใจที่นี่แล้วสงสัยต้องมาบ่อย ๆ แล้วพี่คุณล่ะคะมาที่นี่บ่อยรึเปล่า” ยิ้มสวยใส่ไปค่ะอีหนม ยิ้มสวยใส่พี่เขาเข้าไป เอาให้เข้าถึงใจทะลุทั้งสี่ห้องหัวใจไปเลย ฮรี่ๆ

“ก็มาบ้างครับ แต่ต่อไปคงต้องมาบ่อย ๆ แล้วเหมือนกัน” พี่เขาตอบเเล้วส่งสายตาอ่อยกลับมา

“อะแฮ่ม!” เสียงกระแอมดังขึ้น ใครเป็นอะไรคะใครคอแห้งเหรอ?

“เป็นไรเฮียหิวน้ำ?” พี่คุณหันไปถามต้นเสียง อ๋อเฮียเควินอดีตขวัญใจน้องหนมนี่เอง ส่งเสียงขัดจังหวะทำไมคนเขากำลังจะจีบกันเนี่ย

“มึงมากับใคร” อีตาเควินไม่ยอมตอบคำถามของพี่คุณ เอ้าบักอันนี่มารยาทติดลบมากเลยค่ะถามมาตอบกลับสิคะไม่ใช่ถามมาถามกลับ ไอ้คนมารยาทเสื่อม (บักอันนี่ = ไอ้คนนี้)

“มาคนเดียวครับ” พี่คุณตอบแล้วก็ยกมือเรียกพนักงานเสิร์ฟ

“มึงนัดเพื่อน?”

“เปล๊า! ผมกะมาหาเพื่อนที่นี่แหละแล้วก็เจอพอดี น้อง ๆ เอาออนเดอะร็อคครับ” พี่คุณตอบอีตาเควิน หืม~ อย่าบอกนะว่าจะนั่งด้วยกัน ดีมากค่ะเพราะขนมไม่อยากนั่งกับอีตานี่สองคนอยู่พอดี แต่พอหันไปมองหน้าอีตาเควินก็เห็นประกายไม่พอใจในตาเขาทันที

“ไอ้คุณ” อีตาเควินเรียกพี่คุณเสียงเย็นแล้วก็จ้องพี่คุณไม่วางตา สงสัยหงุดหงิดที่พี่คุณเข้ามาขัดจังหวะแน่นอน

“ไรเฮีย เอาออนเดอะร็อคเหรอแป๊บเดี๋ยวผมสั่งให้ น้องขนมอยากดื่มอะไรเพิ่มไหมครับที่นี่ค็อกเทลอร่อยนะ” พี่คุณถามอีตาเควินแบบซื่อ ๆ แต่ขนมเองก็ไม่ได้ซื่อถึงขนาดจะดูไม่ออกว่าพี่แกกำลังตั้งใจกวนประสาทอีตาเควิน สมน้ำหน้าแลดูอีตาเควินจะหงุดหงิดนะคะเห็นแล้วอีหนมอยากหัวค่ะ อิอิ (อยากหัว = อยากหัวเราะ)

“อะไรที่มันน่าลองเหรอคะพี่คุณ แนะนำขนมหน่อยได้ไหม” ฉันถามพี่เขากลับ

“Manhattan ไหมครับไม่แรงเท่าไหร่”

“ไม่แรงเชี่ยไรไอ้คุณ ขนมไม่ต้องลองครับอันนั้นมันไม่อร่อย” อีตาเควินสวนพี่คุณทันทีแล้วก็หันมาบอกฉัน อะไรอ่ะค็อกเทลก็คือค็อกเทลค่ะเฮีย เหล้าผสมน้ำหวานแค่นั้นจิ๊บ ๆ เหมือนเหล้าปั่นนั่นแหละ ยิ่งอีตานี่ห้ามฉันก็ยิ่งอยากลอง

“แต่ขนมอยากลองนะคะ พี่คุณคะสั่งมาเลยค่ะ” ฉันหันไปยิ้มอ่อนให้อีตาเควินแล้วก็หันไปยิ้มหวานให้พี่คุณ พี่เขาก็เลยยักคิ้วให้อีตานั่นแบบผู้ชนะแล้วก็หันไปสั่งเครื่องดื่มให้ฉันทันที

พอเครื่องดื่มสีเข้มเหมือนโค้กมาเสิร์ฟที่โต๊ะน้องก็เอามือเลื่อนค็อกเทลสีชมพูหวานรสชาติอนุบาลของเฮียเควินอดีตทูนหัวออกไปทันที

“ขนมครับพี่ว่ามันจะแรงไปนะ” อีตาเควินหันมาพูดกับฉัน อะไรของฮีนักหนากลัวฉันเมาแล้วเลือกกลับกับพี่คุณรึไง

“ขนมดื่มได้ค่ะ” ฉันบอกเขาแล้วก็หันไปคุยกับพี่คุณต่อ

“เฮีย ๆ” เราคุยกันอยู่ดี ๆ พี่คุณก็เรียกอีตานั่นด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น

“อะไร” อีตาเควินขานรับพี่คุณแบบรำคาญ หน้าตาเขามันไม่สบอารมณ์มาสักพักแล้วล่ะ

“น้องบีมที่เฮียควงเมื่อวันก่อนมาว่ะ”

#KANOM END

#KEVIN TALK

ไอ้สัสคุณ! ไอ้น้องรหัสเวร!

แม่งมันกำลังจะลองดีกับผม ผมรู้นะว่ามันกำลังจะทำอะไรไอ้เชี่ยนี่แม่งเดี๋ยวได้ตายคาตีนกู มันเข้ามาทักเข้ามาแย่งขนมไปคุยโดยที่ไม่เห็นหัวผมก็ว่ากวนส้นตีนแล้วแต่นี่แม่งพูดถึงผู้หญิงคนเก่าต่อหน้าผู้หญิงคนใหม่ของผมเนี่ยนะ

“ไอ้คุณ” ผมจ้องหน้ามันแล้วก็เรียกชื่อมันเสียงเย็น ตอนนี้กำลังพยายามข่มอารมณ์ไม่ให้ลุกขึ้นไปกระทืบปากมัน แล้วยิ่งขนมหันมามองหน้าผมแล้วก็มองไปทางน้องบีมที่ไอ้คุณเพิ่งพูดถึงแถมยังชี้บอกแม่งยิ่งทำให้ผมอยากลุกไปจัดการมันตอนนี้เลย ถ้ากูเสียเหยื่อไปมึงตายจริง ๆ แน่ไอ้น้องเวร

“แฟนพี่เควินมาเหรอคะ” ขนมหันกลับมามองผมแล้วก็ขยับตัวออกห่างผมนิดหน่อย เฮ้อ!

“เปล่าครับ ไม่ใช่แบบที่ขนมคิดหรอกอย่าไปฟังไอ้คุณมัน แค่น้องที่รู้จักมานั่งดื่มด้วยกันเมื่อวันก่อนน่ะ” ผมแก้ตัวกับขนมทันที แต่น้ำเสียงผมปกติครับไม่ร้อนรนเหมือนคนกำลังโกหกสักนิดเพราะกูเป็นปลาไหลตัวพ่ออยู่แล้ว

“หึ ๆ น้องที่สนิทครับขนม สนิทม๊ากมาก” ไอ้เชี่ยคุณแม่งยังไม่หยุดชงอีกไอ้สัส!

“อ้าวเหรอคะ พี่เควินจะเรียกมานั่งด้วยกันไหมคะขนมโอเคนะ” กูปวดประสาทแล้วครับ ดีนะที่ผู้หญิงแต่ละคนผมตกลงไว้หมดว่าอย่ามาวุ่นวายถ้าผมไม่ได้เป็นฝ่ายเรียกเลยไม่ค่อยกังวลว่าจะมีรถไฟชนกัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: So Sexy Girl สยบรักร้ายนายเจ้าชู้