ทายาทเศรษฐีฉบับหนุ่มจน นิยาย บท 844

มาถึงตอนนี้ ความตั้งใจของหลินเต้าเทียนชัดเจนมากขึ้นแล้ว เขาต้องการใช้ประโยชน์จากอาการบาดเจ็บของเขาเพื่อให้โถ้ป๋าหงจัดการกับเฉินเกอเพียงลำพัง

รอจนกระทั่งโถ้ป๋าหงได้รับบาดเจ็บสาหัส เขาก็ค่อยเข้าไปอีกครั้ง

แบบนี้ไม่เพียงแต่ลดแรงกดดันของตนลง แต่ยังสามารถยืมมือของเฉินเกอเพื่อทำร้ายโถ้ป๋าหงได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว

แม้ว่าเขาจะถูกเฉินเกอโจมตีจนล่าถอยไปติดๆ แต่อันที่จริงนี่มีเพียงผลกระทบอันเล็กน้อยเท่านั้น ขอแค่เขาปรับลมหายใจและใช้เจินชี่ออกมาก็พอ ตอนนี้เขากำลังนั่งสมาธิอยู่ที่นี่ก็เพื่อเพียงชะลอเวลา

“ได้ครับ ผมเข้าใจแล้ว” เมื่อได้ยินคำพูดของหลินเต้าเทียน หลินตงหยวนก็เข้าใจอย่างสมบูรณ์ ในขณะเดียวกันในใจของเขาก็คร่ำครวญถึงแผนการของผู้อาวุโสไท้เสียง

“รอก่อนเถอะ รอดูทั่วโถ้ป๋าหงก่อน คาดว่าอีกไม่นานโถ้ป๋าจี้ก็จะเข้าไปแล้ว ขอแค่พวกเขาถูกเฉินเกอโจมตีจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ตระกูลโถ้ป๋าก็จะไม่มีอยู่ในประเทศหนานเยว่อีกต่อไป” หลินเต้าเทียนหรี่ตาลงเพื่อสังเกตสถานการณ์การต่อสู้ แต่ภายนอกก็ยังคงแสร้งนั่งทำสมาธิเพื่อพักฟื้นอยู่เช่นเดิม

"อืม"

หลินตงหยวนพยักหน้าและไม่ได้พูดอะไรต่อ

ตามที่หลินเต้าเทียนคิดเอาไว้ โถ้ป๋าจี้เมื่อเห็นว่าโถ้ป๋าหงไม่ได้เปรียบใด ๆ เมื่อเผชิญหน้ากับเฉินเกอ เขาก็ไม่คิดอะไรอีกต่อไปและกระโดดเข้าไปข้างหน้าทันที

“เฉินเกอ อย่าได้กำเริบ!” ขณะที่โถ้ป๋าจี้กำลังพุ่งไปข้างหน้าเขาก็เห็นว่าหมัดของเฉินเกอกำลังพุ่งเข้าใส่ขมับของโถ้ป๋าหงพอดี อีกทั้งยังเห็นได้ชัดว่าโถ้ป๋าจี้ที่เพิ่งต้านการโจมตีเมื่อครู่ไปนั้นยังไม่ทันตอบสนองได้ทัน

โถ้ป๋าจี้ส่งหมัดออกไปทันทีและกระแทกเข้าโดยตรงกับหมัดของเฉินเกอ

"ปึก!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทายาทเศรษฐีฉบับหนุ่มจน