ทะลุมิติมาเปิดร้านอาหารอยู่ต่างโลก : GOURMET OF ANOTHER WORLD นิยาย บท 318

ณ ประตูเมือง​ของ​นครหลวง​จักรวรรดิ​วายุ​แผ่ว​

สายฟ้า​สาย​หนึ่ง​ฟาด​ใส่ท้อง​นภา​ ขณะที่​กระแส​พลัง​ปราณ​เที่ยงแท้​รุนแรง​ยังคง​กระจาย​ออก​ไป​ทั่ว​บริเวณ​อย่าง​ต่อเนื่อง​ สายฟ้า​นั้น​ทะลุ​ผ่าน​หมู่​เมฆ ก่อนที่​พลัง​ปราณ​เที่ยงแท้​จะพัด​ใส่จน​เมฆสลาย​หาย​ไป​

ร่าง​สอง​ร่าง​กำลัง​เดิน​อยู่​บน​อากาศ​ ภาพ​ของ​คน​ทั้งคู่​ที่​พุ่ง​เข้าใส่​กัน​พร้อม​ส่งแรง​ปะทะ​ปรากฏ​ขึ้น​ท่ามกลาง​ม่าน​หมอ​กราง​เลือน​

บรรดา​ฝูงชน​ด้านล่าง​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​การต่อสู้​บน​ท้องฟ้า​ ใบหน้า​เต็มไปด้วย​ความ​หวาดวิตก​ นั่น​เพราะ​พวกเขา​กำลัง​ดู​ผู้ฝึก​ตน​ขั้น​เซียน​เทพ​สอง​คน​ห้ำหั่น​กัน​อยู่​นั่นเอง​

“ราชา​อวี่…​ นี่​เป็นเวลา​เหมาะ​ที่สุด​แล้ว​สำหรับ​การ​ยึด​เมือง​”

การต่อสู้​เหนือศีรษะ​ยังคง​ดำเนินต่อไป​ แต่​มัน​ไม่ได้​สะกด​ความสนใจ​ของ​เจ้ามู่เฉิงเอาไว้​แต่อย่างใด​ เขา​กลับ​เคลื่อนตัว​เข้าใกล้​จีเฉิงอวี่​พลาง​กระซิบ​ใส่หู​ชายหนุ่ม​

ผู้ฝึก​ตน​ขั้น​เซียน​เทพ​จาก​สำนัก​เจดีย์​นภา​กระจ่าง​มาถึงแล้ว​ เรื่อง​นี้​ทำให้​เจ้ามู่เฉิงรู้สึก​กระวนกระวาย​ไม่น้อย​ พอ​ขั้น​เซียน​เทพ​จาก​สำนัก​อื่น​มาถึง โอกาส​ที่​พวกเขา​จะยึด​เมือง​ได้​ก็​จะลด​น้อย​ถอย​ลง​ไป​

แม้ฝั่งเขา​จะมีขั้น​เซียน​เทพ​อยู่​ก็​จริง​ แต่​ก็​แค่​คนเดียว​เท่านั้น​ ต่อให้​ขั้น​เซียน​เทพ​ของ​พวกเขา​เรียก​ร่าง​จำแลง​ของ​ตนเอง​ออกมา​ ก็​ยัง​ต่อกร​กับ​ขั้น​เซียน​เทพ​จำนวนมาก​จาก​สำนัก​อื่น​ไม่ได้​อยู่ดี​

เมื่อ​ถึงเวลา​ที่​นครหลวง​มีผู้ฝึก​ตน​ขั้น​เซียน​เทพ​คอย​คุ้มครอง​อยู่​มากมาย​ คง​เป็นเรื่อง​ยาก​ยิ่ง​สำหรับ​พวกเขา​ที่จะ​ตีเมือง​ได้​

ความกังวล​ของ​เจ้ามู่เฉิงจีเฉิงอวี่​ก็​คิด​อยู่​เช่นกัน​ ไม่ใช่เรื่อง​แปลกที่​เจ้ามู่เฉิงจะเป็นกังวล​ แต่​ตอนนี้​จีเฉิงอวี่​กลับ​กำลัง​จดจ่อ​อยู่​กับ​สิ่งอื่น​… นั่น​คือ​องครักษ์​โลหิต​ทั้งสอง​ที่​เพิ่ง​เข้า​นครหลวง​ไป​เพื่อ​ต่อกร​กับ​ปู้​ฟาง

เจ้ามู่เฉิงหวัง​ให้​องครักษ์​โลหิต​จับ​ปู้​ฟางได้​ก่อนที่​พวกเขา​จะเริ่ม​เปิดฉาก​โจมตีเมือง​ แต่​ปู้​ฟางจะพ่ายแพ้​ได้​ง่ายดาย​เช่นนั้น​เชียว​หรือ​

ถึงอย่างไร​ร้าน​แห่ง​นั้น​ก็​ยังมี​อสูร​เวท​ขั้น​เซียน​เทพ​เฝ้าอยู่​…

หาก​องครักษ์​โลหิต​ทั้งสอง​ทำ​ภารกิจ​พลาด​และ​ไป​ขัดขา​อสูร​เวท​ขั้น​เซียน​เทพ​เข้า​… จน​ทำให้​มัน​ต้อง​เข้ามา​ยุ่ง​ด้วย​ เรื่อง​นี้​คงจะ​เละเทะ​มาก​ยิ่งขึ้นไป​อีก​

“ไม่เป็นไร​… รอ​ก่อน​ก็แล้วกัน​ พอ​องครักษ์​โลหิต​จับตัว​ปู้​ฟางได้​แล้ว​ พวกเรา​จะเข้า​ยึด​เมือง​ทันที​” จีเฉิงอวี่​ประกาศ​อย่าง​แน่วแน่​มั่นคง​

เจ้ามู่เฉิงชะงัก​ไป​แต่​ก็​ไม่ได้​พูด​อะไร​

จีเฉิงอวี่​อยาก​จะปลอดภัย​ไว้​ก่อน​ แต่​เจ้ามู่เฉิงกลับ​คิด​ว่า​ชายหนุ่ม​ใน​ตอนนี้​มองโลกในแง่ดี​เกินไป​… ถึงองครักษ์​โลหิต​สอง​คน​จะมีพลัง​เทียบเท่า​อสูร​เวท​ขั้น​เซียน​เทพ​ก็ตามที​

เงาสีเลือด​ทั้งสอง​พุ่ง​ผ่าน​ถนนหนทาง​ใน​นครหลวง​ด้วย​ความเร็ว​ที่​มาก​จน​น่า​เหลือเชื่อ​ พวกเขา​พุ่งตรง​ไป​ข้างหน้า​เหมือน​พายุ​ร้าย​และ​หาย​ลับ​ไป​จาก​สายตา​ใน​ชั่ว​ลมหายใจ​

พอ​เข้ามา​ใกล้​ร้าน​เล็ก​ๆ ของ​ฟางฟาง ทั้งสอง​ก็​หยุดนิ่ง​ หนึ่ง​ใน​องครักษ์​โลหิต​จับ​แผ่น​หยก​ของ​ตนเอง​ที่​มีไฟสีแดง​ส่อง​ประกาย​เอาไว้​แน่น​

“นี่แหละ​ร้าน​ใน​ตรอก​เล็ก​… เป็น​จุด​ที่​วงแหวน​ปราณ​ผสาน​วิญญาณ​ปรากฏ​ขึ้น​” องครักษ์​โลหิต​ตอบ​ด้วย​เสียง​แหบแห้ง​ จากนั้น​ทั้งสอง​ก็​หันมา​มองหน้า​กัน​แล้ว​พยักหน้า​เล็กน้อย​ ก่อน​จะพุ่ง​เข้า​ตรอก​ไป​

ทันทีที่​ก้าว​เท้า​เข้าไป​ใน​ตรอก​ ทั้งสอง​ก็​ต้อง​ชะงัก​

ด้วย​ระดับ​พลัง​ปราณ​ของ​คน​ทั้งคู่​ที่​อีก​เพียง​ครึ่ง​ก้าว​ก็​จะบรรลุ​ขั้น​เซียน​เทพ​ ทั้งสอง​จึงจับ​กระแส​พลัง​กดดัน​ที่​แผ่​ออกจาก​ร้าน​ได้​ทันที​

ร้าน​ที่อยู่​ตรงหน้า​ไม่ได้​ใหญ่โต​ หน้า​ประตู​ร้าน​มีสุนัข​สีดำ​ตัว​ใหญ่​นอนหลับ​อยู่​ และ​มีใคร​บางคน​นอน​อืด​อยู่​บน​เก้าอี้​ที่อยู่​ไม่ไกล​กัน​… ไม่ว่า​จะดู​อย่างไร​ ร้าน​นี้​ก็​ไม่ได้​ดู​อันตราย​แม้แต่น้อย​

องครักษ์​โลหิต​ทั้งสอง​ขมวดคิ้ว​ แววตา​ดู​งุนงง​พอตัว​ แต่​ก็​ยัง​ก้าวเดิน​ไป​ที่​ร้าน​ต่อ​

เจ้าดำ​ที่​นอนหลับ​อยู่​หน้า​ร้าน​จมูก​กระตุก​ มัน​ลืมตา​ขึ้น​มามอง​องครักษ์​โลหิต​สอง​คน​ที่​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​

บ้า​อะไร​กัน​นี่​ ไอ้​สอง​คน​นี้​ตัว​เหม็น​เหมือน​ขยะ​เปียก​ไม่มีผิด​

เจ้าดำ​ฟึด​ฟัด​ จากนั้น​ก็​เบนหน้า​หนี​ด้วย​ความรังเกียจ​แล้ว​นอนหลับ​ต่อไป​

ปู้​ฟางที่​กำลัง​นอน​อืด​อยู่​บน​เก้าอี้​ประหลาดใจ​เมื่อ​เห็น​องครักษ์​โลหิต​สอง​คน​กำลัง​เดิน​ดุ่มๆ​ ตรง​มา พอ​ชายหนุ่ม​เงยหน้า​ขึ้น​เขา​ก็​ประสาน​สายตา​กับ​องครักษ์​โลหิต​ทั้งสอง​พอดิบพอดี​ ทั้งสอง​มีสีหน้า​ดุดัน​เหมือน​จะกิน​เลือด​กิน​เนื้อ​

“ไอ้​หน้าอ่อน​… ไป​บอก​ให้​เจ้าของร้าน​ออกมา​เดี๋ยวนี้​!”

องครักษ์​โลหิต​คน​หนึ่ง​มอง​ไป​รอบ​ๆ อย่าง​ระแวดระวัง​ พวกเขา​ไม่ได้​อยู่​ใน​อารมณ์​รีบร้อน​จะเผด็จศึก​ เนื่องจาก​ร้าน​นี้​ทำให้​พวกเขา​รู้สึก​ถึงลาง​ไม่ดี​อย่าง​บอก​ไม่ถูก​ ปู้​ฟางยก​มุมปาก​ขึ้น​ จาก​ที่นอน​อืด​สบายใจ​ใน​ตอนแรก​ก็​เปลี่ยนเป็น​ยืดตัว​ขึ้น​นั่ง​หลัง​ตรง​ เขา​มอง​คน​ทั้งสอง​แล้ว​เอ่ย​ตอบ​ “ข้า​นี่​ละ​เจ้าของร้าน​”

“เจ้าน่ะ​รึ​”

องครักษ์​โลหิต​คน​หนึ่ง​ถลึงตา​ด้วย​ความไม่พอใจ​ ก่อน​ยิ้ม​ปาก​บูดเบี้ยว​ เขา​ก้าว​ไป​ข้างหน้า​ทันที​

องครักษ์​โลหิต​คน​นั้น​มายืน​อยู่​ตรงหน้า​ปู้​ฟางภายใน​ก้าว​เดียว​ราวกับว่า​พื้น​อิฐ​หดตัว​ลง​อย่างไร​อย่างนั้น​ พลัง​ปราณ​น่าสะพรึงกลัว​ระเบิด​ออก​มาจาก​ร่าง​ กระจาย​ตัว​ไป​ทั่ว​ไม่เว้น​แม้แต่​ปลาย​เส้น​ผม​ของ​เขา​

ใบหน้า​ของ​คน​ผู้​นี้​อยู่​ห่าง​จาก​ปู้​ฟางเพียง​คืบ​เดียว​เท่านั้น​

ปู้​ฟางมอง​องครักษ์​โลหิต​ตรงหน้า​ด้วย​สีหน้า​ไม่ยี่หระ​ แต่​ก็​ยัง​ไม่วาย​ขมวดคิ้ว​…

นั่น​เพราะ​กลิ่น​คาวเลือด​ที่​โชย​ออก​มาจาก​ตัว​องครักษ์​โลหิต​ทำให้​เขา​รู้สึก​รังเกียจ​เต็มที​

“ไม่ต้อง​มายืน​ใกล้​ข้า​มาก​ เรา​ไม่ได้​รู้จัก​กัน​ด้วยซ้ำ​” ปู้​ฟางโบกมือ​ไล่​

“หาก​เจ้าเป็น​เจ้าของร้าน​ เจ้าก็​ต้อง​มีวงแหวน​ปราณ​ผสาน​วิญญาณ​ของ​ลัทธิ​อสุรา​อยู่ในครอบครอง​ ส่งมัน​มาให้​ข้า​เสีย​… แล้ว​ข้า​จะไว้ชีวิต​เจ้า” องครักษ์​โลหิต​ออกคำสั่ง​

พลัง​ปราณ​สีแดง​เลือด​หมุน​วน​อยู่​บน​ฝ่ามือ​ของ​เขา​

วืด​…

พอ​สิ้น​เสียง​ เขา​ก็​รู้สึก​ถึงกระแส​พลัง​คุกคาม​น่ากลัว​ที่​พุ่ง​เข้า​เสียบ​กลาง​หน้าอก​ องครักษ์​โลหิต​ผู้​นั้น​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ แล้ว​ก็ได้​เห็น​หุ่นเชิด​โลหะ​ที่​มีดวงตา​สีแดง​เจิดจ้า​กำลัง​จ้อง​เขา​อยู่​ก่อน​แล้ว​

หา​ ก้อน​เหล็ก​นี่​มัน​อะไร​กัน​…

“วงแหวน​ปราณ​ผสาน​วิญญาณ​รึ​” ปู้​ฟางเลิกคิ้ว​ จากนั้น​ก็​เอา​เท้า​ยัน​พื้น​เบา​ๆ เพื่อ​ไถล​เก้าอี้​ที่นั่ง​อยู่​ให้​ออกห่าง​จาก​องครักษ์​โลหิต​ผู้​นั้น​

เขา​ลุก​ออกจาก​เก้าอี้​แล้ว​ยก​มือขึ้น​ เรียก​วงแหวน​ปราณ​ที่​สร้าง​มาจาก​ยันต์​เก่าแก่​คร่ำคร่า​ห้า​แผ่น​ขึ้น​มาใน​มือ​

“หมายถึง​ไอ้​นี่​น่ะ​หรือ​” ปู้​ฟางพูด​หน้าตาย​

เป็น​วงแหวน​ปราณ​ผสาน​วิญญาณ​จริงๆ​!!

ทันทีที่​ปู้​ฟางหยิบ​วงแหวน​ปราณ​ออกมา​ ลำแสง​ก็​พวยพุ่ง​ออกจาก​ดวงตา​ทั้งสอง​คู่​ของ​องครักษ์​โลหิต​ แผ่น​หยก​ใน​มือ​ของ​พวกเขา​ก็​เริ่ม​สั่น​ด้วย​เช่นกัน​

เป็น​หมอ​นี่​จริงๆ​!! พวกเขา​ตาม​ถูก​คน​แล้ว​ ทันทีที่​นำ​วงแหวน​ปราณ​ผสาน​วิญญาณ​กลับ​ไป​ได้​ พวกเขา​ก็​จะทำ​ภารกิจ​ที่​ท่าน​มหา​พรต​มอบหมาย​ได้​สำเร็จ​!

องครักษ์​โลหิต​ทั้งสอง​คน​รู้สึก​เหมือน​มีเปลวเพลิง​เผาไหม้​อยู่​ใน​ใจ

“อัน​นั้นแหละ​! ส่งมัน​มาให้​ข้า​!!”

ปัง​!!

พลัง​ปราณ​เที่ยงแท้​ของ​องครักษ์​โลหิต​คน​หนึ่ง​พุ่ง​สูงขึ้น​ ดวงตา​ของ​เขา​เบิก​กว้าง​ ปาก​ตะโกน​ตะคอก​ใส่ปู้​ฟางทันที​

แต่​ปู้​ฟางทำ​เพียง​เม้มปาก​พลาง​โยน​ยันต์​ทั้ง​ห้า​ขึ้น​ใน​อากาศ​เพื่อ​เก็บ​เข้า​กระเป๋า​คลัง​เก็บ​ ท่าที​ของ​ชายหนุ่ม​ยังคง​สงบนิ่ง​เหมือนเคย​

“ส่งให้​เพื่อ​”

“เจ้ารนหาที่​ตาย​แล้ว​!”

องครักษ์​โลหิต​คน​หนึ่ง​ที่​มีนิสัย​ใจร้อน​ระเบิด​โทสะ​ออกมา​เขา​หายใจ​ออกมา​เป็น​หมอก​เลือด​ที่​เข้า​ปกคลุม​ทั่ว​บริเวณ​ หมอก​นั้น​พุ่ง​เข้าใส่​ปู้​ฟางเหมือน​สายฟ้า​สีเลือด​ที่​พยายาม​จะจับตัว​ชายหนุ่ม​เอาไว้​

ตู้​ม…

แต่​องครักษ์​โลหิต​ทั้งสอง​กลับ​ถูก​เจ้าขาว​สกัด​เอาไว้​ทันทีที่​พวกเขา​พุ่ง​เข้ามา​ใน​ร้าน​ ดวงตา​ของ​เจ้าขาว​เปลี่ยน​จาก​สีแดง​เป็น​สีม่วง​ แสงสีม่วง​นั้น​เข้​มมาก​เสีย​จน​ทำให้​คน​ทั้งคู่​เสียวสันหลัง​วาบ​

เจ้าขาว​เหวี่ยง​หมัด​ใส่องครักษ์​โลหิต​ทั้งสอง​คน​ พลัง​การ​โจมตี​ของ​มัน​รุนแรง​มาก​จน​ทำให้​พวกเขา​ตกตะลึง​ถึงขีดสุด​

ร่าง​ของ​องครักษ์​โลหิต​ทั้งสอง​ปลิว​ไป​ด้านหลัง​ กระแทก​ลง​บน​พื้น​อิฐ​ด้านนอก​ร้าน​ ต่าง​คน​ต่าง​พา​กัน​ยัน​ตัวเอง​ขึ้น​จาก​พื้น​

“หุ่นเชิด​นั่น​มีพลัง​การต่อสู้​ขั้น​เซียน​เทพ​…” ดวงตา​ของ​ทั้งสอง​เต็มไปด้วย​ความตกใจ​ พวกเขา​หัน​มองหน้า​กัน​ สีหน้า​เปลี่ยนเป็น​เคร่งขรึม​ทันที​

มีพลัง​การต่อสู้​ขั้น​เซียน​เทพ​แล้ว​อย่างไรเล่า​ หาก​พวกเขา​สอง​คน​ผนึก​กำลัง​กัน​… ก็​สามารถ​ต้านทาน​ผู้ฝึก​ตน​ขั้น​เซียน​เทพ​ได้​ไม่ยาก​!

ตู้​ม ตู้​ม!

ทั้งสอง​ระเบิด​พลัง​ปราณ​เที่ยงแท้​สีเลือด​ออกจาก​ร่าง​ ลำแสง​สีแดง​สอง​สาย​พวยพุ่ง​ขึ้น​สู่ฟากฟ้า​

เหล่า​คน​ที่อยู่​บน​กำแพงเมือง​เห็น​แสงสีแดง​ทั้งสอง​สาย​ทันที​ สิ่งที่​เห็น​ทำเอา​พวกเขา​ตัวสั่น​ไป​หมด​

“ไอ้​ปีศาจ​สอง​ตัว​จาก​ลัทธิ​อสุรา​นั่น​… กำลัง​ต่อสู้​กับ​อสูร​เวท​ขั้น​เซียน​เทพ​ของ​เถ้าแก่​ปู้​อยู่​รึ​”

“ใคร​จะเป็น​ผู้​กำ​ชัย​กัน​ การต่อสู้​ใน​ครั้งนี้​… จะเป็นตัว​ชี้ชะตา​ผลลัพธ์​ของ​สงคราม​ด้วย​”

หลาย​คน​เริ่ม​พึมพำ​กับ​ตนเอง​

จีเฉิงอวี่​เอง​ก็​กำลัง​จ้อง​ลำแสง​สีแดง​ทั้งสอง​ไม่วางตา​เช่นกัน​ เขา​หวัง​เป็น​อย่างยิ่ง​ว่า​องครักษ์​โลหิต​จะเป็น​ฝ่าย​ชนะ​ แต่​ใน​ใจกลับ​รู้สึก​ไม่ค่อย​ดี​เอา​เสีย​เลย​

ใบหน้า​ตายด้าน​ของ​เถ้าแก่​ปู้​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​มโน​จิต​ของ​ชายหนุ่ม​ ทำเอา​หัวใจ​ของ​เขา​กระตุก​วาบ​

ปู้​ฟางมอง​ไป​ยัง​องครักษ์​โลหิต​ทั้งสอง​ที่​ระเบิด​พลัง​ปราณ​สีเลือด​ออกมา​ ทั้งสอง​มีขั้น​ปราณ​ที่​แข็งแกร่ง​น่าดู​ชม พลัง​นั้น​แข็งแกร่ง​ที่สุด​เท่าที่​ชายหนุ่ม​เคย​สัมผัส​มาเลย​ทีเดียว​

ดวงตา​สีม่วง​ของ​เจ้าขาว​กะพริบ​วาบ​ แขน​ของ​มัน​เปลี่ยนสภาพ​ไป​เป็น​มีด​คมกริบ​เรียบร้อย​แล้ว​ ลม​เย็น​ชวน​สันหลัง​วาบ​ซัด​ลงมา​พร้อม​ตัว​มีด​ โดย​มีองครักษ์​โลหิต​เป็น​เป้าหมาย​

ตอนนั้น​เอง​ร่าง​ของ​เจ้าขาว​ก็​กระโจน​ไป​ข้างหน้า​พุ่ง​เข้าใส่​ทั้งสอง​ทันที​

วืด​!

มังกร​สีเลือด​สอง​ตัว​ปรากฏ​กาย​ขึ้น​ มัน​บิด​เร่า​อยู่​ใน​อากาศ​ ก่อน​จะพุ่ง​เข้าหา​เจ้าขาว​ด้วย​กำลัง​รุนแรง​

ตู้​ม ตู้​ม โครม​!

ตรอก​ทั้ง​ตรอก​กลาย​สภาพ​เป็น​เศษอิฐ​เศษหิน​ กำแพง​ทลาย​ลง​เหลือ​เพียง​ซาก​

ทั้ง​สามพุ่ง​เข้าใส่​กัน​อย่าง​ดุเดือด​ การปะทะ​ทุกครั้ง​นำมาซึ่ง​เสียง​ดังสนั่น​

เจ้าขาว​ไม่มีพลัง​ปราณ​เที่ยงแท้​อยู่​ใน​กาย​แม้แต่​หยด​เดียว​ แต่​ร่าง​โลหะ​ของ​มัน​แข็งแกร่ง​ยิ่งกว่า​กล้ามเนื้อ​ของ​มนุษย์​

องครักษ์​โลหิต​ต้อง​ใช้พลัง​มังกร​โลหิต​ใน​การ​จัดการ​กับ​เจ้าขาว​ ทั้งสอง​เป็น​ผู้ฝึก​ตน​ที่​แข็งแกร่ง​พอ​จะต่อกร​กับ​ขั้น​เซียน​เทพ​ได้​หาก​ร่วมมือ​กัน​ เจ้าขาว​ชะงัก​ไป​ชั่วครู่​เมื่อ​พบ​ความจริง​ข้อ​นี้​ ดูเหมือนว่า​จะโค่น​สอง​คน​นี้​ไม่ได้​ง่ายๆ​ เสียแล้ว​

เจ้าดำ​นอน​อืด​อยู่​บน​พื้น​ มัน​อ้า​ปาก​หาว​ ไม่ได้​สนใจ​สิ่งที่​เกิดขึ้น​ตรงหน้า​แม้แต่น้อย​

ปู้​ฟางเดิน​ไป​ที่​ประตู​ ดวงตา​เป็นประกาย​ระยับ​ขณะ​มอง​การต่อสู้​ตรงหน้า​

เขา​ใช้จิต​เรียก​ควัน​สีเข้ม​ออก​มาจาก​มือซ้าย​ กระทะ​ขยาย​ขนาด​และ​ปรากฏ​เป็น​รูปร่าง​ชัดเจน​ตรงหน้า​เขา​

กระทะ​กลุ่ม​ดาว​เต่าดำ​ลอย​อยู่​ตรงหน้า​ชายหนุ่ม​อย่าง​ไม่ให้​สุ้มให้เสียง​ ปู้​ฟางยื่น​นิ้ว​เรียว​ยาว​ออก​ไป​ลูบ​ขอบ​กระทะ​เย็นเยียบ​ ใน​ใจเต็มไปด้วย​ความรู้สึก​หนักอึ้ง​

จากนั้น​เขา​ก็​หรี่ตา​แล้ว​ยกมือ​ข้าง​หนึ่ง​ขึ้น​ฉวย​กระทะ​กลุ่ม​ดาว​เต่าดำ​ไว้​ ชายหนุ่ม​สูด​หายใจเข้า​ลึก​ ดวงตา​เล็ง​ไป​ที่​องครักษ์​โลหิต​ซึ่งกำลัง​ต่อสู้​อย่าง​ดุเดือด​

ปู้​ฟางตั้งใจ​เล็ง​อย่าง​ประณีต​

หนึ่ง​ สอง​ สาม… ไป​เลย​!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทะลุมิติมาเปิดร้านอาหารอยู่ต่างโลก : GOURMET OF ANOTHER WORLD