TRICK TO LOVE หลอกให้รัก นิยาย บท 39

“หึ” ทิชาแค่นหัวเราะในลำคอเบาๆ ให้กับคำตอบของคนตัวสูง เธอรู้อยู่แล้วว่ายังไงลูแปงก็อ่อนลงหากเธอยื่นข้อเสนอแบบนี้ให้เขา…มีเหรอคนที่ติดเซ็กซ์อย่างลูแปงจะปฏิเสธสิ่งที่เขาชอบมันได้ลง “แล้วมาได้ยังไง ไม่เห็นบอกเลย”

“ก็ตั้งใจมาเซอร์ไพร์ส”

“ก็เซอร์ไพร์สจริงๆ”

“แล้วไปไหนมา ทำไมถึงกลับดึกตื่น”

“ไปเที่ยวหอไอเฟลแล้วก็แวะดื่มมานิดหน่อย”

“มานี่เลย มาให้กอดหน่อย” คนตัวเล็กที่เพิ่งผละตัวออกเพื่อมาถอดเสื้อโค้ชและกางเกงยีนส์ของตัวก็จำเป็นต้องเดินกลับไปหาแฟนหนุ่มที่เรียกร้องตามความต้องการด้วยใบหน้าบึ้งตึง

“งอแงเก่ง” สองเรียวแขนเล็กสอดโอบเอวสอบแล้วซุกหน้าเข้ากับแผงอกแกร่ง เธอถอนหายใจออกมาเบาๆ ด้วยความรู้สึกสบายใจถึงแม้ไม่ได้คาดหวังให้เขาบินมาที่นี่ แต่พอเขามาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้ามันก็ทำให้หัวใจเธอมันเบิกบานมากกว่าเดิม

“รู้ไหมที่มาหาเพราะอะไร”

“นายพูดอยู่ทุกวันทำไมจะไม่รู้”

“อือ โคตรคิดถึงเลย” ลูแปงเลื่อนโอบแผ่นหลังบางแล้วใช้มืออีกข้างนึงรั้งศีรษะทุยเล็กเข้ามาใกล้จนริมฝีปากเขาสัมผัสกับหน้าผากมน

“กอดพอยัง จะไปอาบน้ำแล้ว”

“กอดอีกหน่อย” แรงกอดเริ่มแนบแน่นมากขึ้นเรื่อยจนทิชาเริ่มหายใจไม่ออก แถมลูแปงยังเล่นซนบีบบั้นท้ายเธอตลอดเวลา

“ค่อยมากอดไม่ได้เหรอ ยังไงคืนนี้นายก็นอนกับฉันอยู่แล้ว”

“ใครบอก?”

“จะไม่นอน?” หญิงสาวถามด้วยความประหลาดใจไม่คิดว่าลูแปงจะไม่เรียกร้องที่จะนอนกับเธอเหมือนตอนอยู่ประเทศไทย หากเธอไม่อนุญาตให้นอนเขาก็จะงอแงจนกว่าจะได้สิ่งที่ต้องการ…นี่มันแปลกสำหรับเธอจริงๆ นะ

“ไม่นอน เพราะเธอสัญญาแล้วว่าจะขึ้นฉันทั้งคืน”

“เดี๋ยวมาขึ้น แต่ขออาบน้ำก่อน”

“ด่วนเลย ลูกชายฉันร้องหาแม่แล้ว”

“โรคจิต” คำพูดหยอกล้อของลูแปง ทำทิชาดันแผงอกแกร่งออกหากตัวแล้วเริ่มปลดเปลื้องชุดตัวเองออกทีละชิ้นอย่างช้าๆ เพื่อเตรียมเข้าไปชำระล้างเครื่องสำอางและฝุ่นควันที่เธอเผชิญมาทั้งวัน แต่ก่อนที่เธอจะเดินเข้าไปในห้องน้ำด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า ได้หันกลับมาถามคนตัวสูงด้วยน้ำเสียงราบเรียบ “อาบน้ำด้วยกันไหม”

“อาบแล้ว”

“แน่ใจ? แต่ถ้าอยากอาบด้วยกันก็เข้ามา”

“เมียกูยั่วเก่งขนาดนี้เลยเหรอวะ” ลูแปงพึมพำกับตัวเองเมื่อแฟนสาวเดินเข้าห้องน้ำจนลับสายตาไป เขาเลือกที่จะปลดเปลื้องชุดนอนของตัวเอง แล้วเดินตามเข้ามาโดยไม่รอช้า “เมื่อกี้ยั่วกันเหรอ”

“อ่าฮะ” ทิชาครางตอบในลำคอคนข้างหลังเบาๆ ตอนที่คนตัวสูงเดินมายืนซ้อนด้านหลังขณะเธอยืนอยู่ในอ่างอาบน้ำ แผ่นหลังเปลือยเปล่าสัมผัสกับมัดกล้ามเนื้อหน้าท้องโดยมีน้ำจากฝักบัวไหลผ่านร่างกายของทั้งคู่

“เดี๋ยวนี้เป็นทิชาเวอร์ชันอัปเกรดเหรอ”

“ที่ถามนี่คือไม่ชอบหรือไง” หากทิชาไม่เปลี่ยนตัวเองก็คงตามคนอย่างลูแปงไม่ทัน บางทีการคบกันมันก็ควรจะเข้าไปในโลกของอีกฝ่ายบ้าง ไม่ใช่ให้อีกฝ่ายทำตามที่ตัวเองต้องการอย่างเดียว

“ชอบแต่ห้ามไปทำกับคนอื่น ทำกับฉันได้แค่คนเดียว อย่าอ่อย อย่ายั่ว อย่าทำให้หึง”

“ฉันไม่ใช่นายนะ”

“อย่าพาดพิง ฉันไม่ได้ไปอ่อยใคร”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: TRICK TO LOVE หลอกให้รัก