TRICK TO LOVE หลอกให้รัก นิยาย บท 40

“เสร็จยัง”

“เสร็จแล้ว” ทิชาขานรับทันทีที่ได้ยินคนข้างนอกตะโกนถามจนเสียงดัง เธอส่ายหัวน้อยๆ ให้กับความรีบร้อนของเขาจนเวอร์วัง ก่อนจะเดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับชุดคลุมอาบน้ำที่ทางโรงแรมเตรียมไว้ให้

ลูแปงมองตามใบหน้าสะสวยที่มีหยดน้ำเกาะแพรวพราว ผมดัดลอนสีน้ำตาลเปียกหมาดทำให้ดูเซ็กซี่ขึ้นอีกเท่าตัว ส่งผลให้ความใหญ่โตที่เพิ่งหลับใหลไปได้ไม่นานผงาดแข็งชันขึ้นมาอีกครั้ง “มานอนได้แล้ว”

“ขอเป่าผมก่อน ยังไม่แห้งเลย”

“อย่าลีลา”

“ลูแปง” ทิชาตวัดสายตาหันไปมองคนตัวสูงที่ทำเสียงไม่พอใจจนคล้ายกับว่าเขางี่เง่าจนไม่มีเหตุผล เพียงแค่เห็นสายตานั้นคนตัวสูงก็ทำหน้าบึ้งตึงแล้วเดินมาหยิบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จากตู้เย็นดื่มเพื่อลดความหงุดหงิดคนเดียวเงียบๆ

ร่างเล็กปลายตามองคนตัวสูงเล็กน้อย แล้วทำเป็นไม่สนใจท่าทีของเขา หยิบไดร์ออกมาเป่าผมจนแห้งสนิท ใบหน้าสะสวยถูกชะโลมด้วยสกินแคร์ราคาแพง ก่อนที่เธอจะเดินเข้าไปหาเขาที่นั่งทำหน้าเหม็นเบื่อโลกนักหนา

“ดื่มพอยัง”

“เหอะ”

“งอนไม่เข้าเรื่อง”

“…” ลูแปงยังคงปั้นหน้าเรียบเฉย ไม่ยอมสนใจคนตัวเล็ก เขาลุกขึ้นยืนมองแสงสีในเมืองปารีสผ่านกระจกบานใสของโรงแรม ก่อนที่จะมีอ้อมแขนเล็กทั้งสองข้างโอบรอบเอวสอบจากทางด้านหลัง แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ทำแค่เพียงเอี้ยวไปหาหันไปมองใบหน้าสะสวยที่พยายามเขย่งตัวขึ้นมาเกยอยู่บนไหล่โดยไม่ได้พูดอะไร

“ไม่ได้เจอกันตั้งหลายวันจะเอาแต่งอนเหรอ”

“อย่าอ้อน”

“ไม่ชอบ?”

“…” เขาชอบมันมากต่างหาก แต่ไม่อยากให้ทิชาอ้อนในเวลานี้ เพราะมันจะทำให้เขาใจอ่อนให้กับเธอได้อย่างง่ายดายโดยที่เธอไม่จำเป็นต้องทำอะไรไปมากกว่านี้เลย

“ถ้าไม่ชอบต่อไปนี้ก็จะไม่อ้อนแล้วนะ”

“ชอบ แต่ไม่อยากหายงอนตอนนี้” คนตัวสูงพ่นลมหายใจหนักๆ ออกมาแล้วยอมบอกความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมา ทิชาอมยิ้มเล็กๆ ก่อนที่เธอจะปล่อยมือออกจากเอวสอบแล้วเดินไปพิงกระจกมองหน้าแฟนหนุ่มด้วยสายตาราบเรียบ

“จะอยู่จนฉันกลับเลยหรือเปล่า”

“อือ” ไหนๆ เขาก็ได้มาเที่ยวที่ประเทศบ้านเกิดของผู้เป็นพ่อทั้งที อยากจะไปเยี่ยมปู่ย่าและใช้เวลาอยู่กับทิชาให้มากกว่านี้หน่อย

“แต่ถ้าอยู่นายต้องไปเช่าห้องไว้นะ ไม่รู้ว่าพ่อกับแม่จะมาที่ห้องตอนไหน”

“ทำไมเธอถึงไม่อยากบอกให้พ่อแม่เธอรู้นัก”

“ไม่ใช่ไม่อยากบอก แต่ถ้าพ่อแม่มาเห็นนายอยู่ในห้องฉันแบบนี้มันจะดูไม่ดีไง” จากที่พ่อแม่เธอจะยอมรับลูแปงจะกลายเป็นต่อต้านและมองเขาว่าทำอะไรที่เสียหายก่อนเรียนจบ ถึงพ่อแม่เธอจะใจดีมากไม่เคยห้ามเรื่องพวกนี้ แต่สำหรับเธอทุกอย่างมันต้องเกิดขึ้นจากความถูกต้อง

“พาฉันไปแนะนำตัวให้พ่อแม่เธอรู้จักสิ ฉันเข้ากับผู้ใหญ่เก่งนะ”

“…”

“หรือว่าเธอไม่มั่นใจในตัวฉัน เราคบกันมาสองเดือนกว่าแล้วไม่ใช่เหรอ พ่อแม่ฉันเธอก็รู้จักดีที่ผ่านมาฉันก็ไม่มีเรื่องผู้หญิงคนอื่นให้เธอหนักใจ” ลูแปงเลื่อนมือสัมผัสแก้มนวลเบาๆ แม้น้ำเสียงเขาจะดูเหมือนกับน้อยใจคนตัวเล็กก็ตาม

“นายจริงจังกับฉันแค่ไหน”

“มากกว่าทุกคนที่ผ่านมา”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: TRICK TO LOVE หลอกให้รัก