บันทึกเส้นทางจักรพรรดิเซียน [符皇] นิยาย บท 1212

บทที่ 1212 มีเพียงการต่อสู้เท่านั้นที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จได้

บทที่ 1212 มีเพียงการต่อสู้เท่านั้นที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จได้

สถานการณ์ในด่านที่ 36 ของแดนเซียนสวรรค์มายาไม่สามารถมองเห็นได้จากแท่นด้านล่าง

ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงสงสัยว่าเฉินซีได้บรรลุขอบเขตเซียนทองคำและมุ่งหน้าไปยังด่านที่สูงขึ้น เมื่อเฉินซีไม่ได้ปรากฏตัวหลังจากผ่านมาพักใหญ่

ท่ามกลางความประหลาดใจและงุนงง อาจารย์จากฝ่ายบำเพ็ญเต๋าถอนหายใจ และยืนยันต่อข้อสงสัยของพวกเขา “จากสถานการณ์ปัจจุบัน เฉินซีคงเข้าสู่ด่านที่ 37 อย่างแน่นอน”

ทุกคนตกใจและกล่าวสิ่งใดไม่ออก

มันเป็นเรื่องจริง!

สิ่งนี้เหนือความคาดหมายของทุกคน ไม่มีใครคาดคิดว่าจะมีคนที่สามารถบรรลุสู่ขอบเขตเซียนทองคำได้ ในขณะท้าทายแดนเซียนสวรรค์มายา ทั้งหมดนี้เหมือนกับการฟังเรื่องราวในตำนาน และมันไม่สมจริงเลยแม้แต่น้อย

เพราะนั่นคือขอบเขตเซียนทองคำ!

ยิ่งกว่านั้น ขอบเขตเซียนทองคำมักถูกมองว่าเป็นด่านที่ยากลำบากอย่างแท้จริง บนเส้นทางอันยาวไกลสู่ความเป็นเซียน ตั้งแต่สมัยโบราณจวบจนปัจจุบัน อัจฉริยะที่ไม่ธรรมดาและไม่มีใครเทียบได้จำนวนนับไม่ถ้วนได้ล้มลงก่อนถึงขอบเขตนี้ ทำให้ผู้เยี่ยมยุทธ์ขอบเขตเซียนลึกลับส่วนใหญ่ในภพเซียนหวาดกลัวที่จะทะลวงขอบเขตเซียนทองคำ

แม้จะเป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จในการบรรลุสู่ขอบเขตเซียนทองคำเช่นเจิ่นลู่และจ้าวเมิ่งหลี ยังต้องเตรียมการมากมาย ก่อนที่จะทำการทะลวงขอบเขต รวมถึงการได้รับคำชี้แนะจากผู้อาวุโส ยิ่งกว่านั้น พวกเขายังได้รับความคุ้มครองจากเหล่าผู้อาวุโสของตระกูลตน เมื่อยามทะลวงขอบเขต ผู้อาวุโสเหล่านี้จะปกป้องพวกเขา เมื่อมีสัญญาณผิดปกติเพียงเล็กน้อย

แต่เฉินซีกลับทะลวงขอบเขต ในขณะที่ท้าทายแดนเซียนสวรรค์มายา!

เมื่อเปรียบเทียบกันแล้ว มันจึงเป็นเรื่องน่าตกใจยิ่งกว่าเรื่องไหน ๆ

หลายคนประหลาดใจ และรู้สึกว่าการบรรลุสู่ขอบเขตเซียนทองคำของศิษย์ใหม่ผู้ที่ได้อันดับหนึ่ง เป็นเรื่องง่ายดายไม่ต่างจากการกินข้าว มันทำให้พวกเขากล่าวสิ่งใดไม่ออก และพากันอุทานด้วยความชื่นชม

“ไม่ว่าเฉินซีจะมีความสามารถหรือไม่ อย่างน้อยที่สุดเขาก็ได้บรรลุสู่ขอบเขตเซียนทองคำแล้ว เจ้าสองคนมีอันใดจะกล่าวอีกหรือไม่” ท่ามกลางความเงียบงันนี้ เซวียนหยวนอวิ่นหัวเราะเสียงดัง พลางมองไปที่อ๋าวอู๋หมิงและเจี้ยงฉางไฮ่ด้วยรอยยิ้มบนใบหน้า ด้วยเสียงที่ดังก้อง ทุกคนจึงจ้องมองไปทางทั้งสองเป็นตาเดียว

สีหน้าของอ๋าวอู๋หมิงและเจี้ยงฉางไฮ่จึงจมดิ่งลง

ก่อนหน้านี้ พวกเขาไม่เชื่อว่าเฉินซีจะสามารถสร้างสถิติใหม่ได้ แต่สุดท้าย มันผู้นั้นก็ประสบความสำเร็จ ทั้งยังเป็นสถิติที่ไม่เคยมีมาก่อนเลยด้วยซ้ำ!

หลังจากนั้น พวกเขาใช้ข้อเท็จจริงที่ว่าเฉินซีไม่สามารถบรรลุสู่ขอบเขตเซียนทองคำได้ก่อนการสอบของสำนักฝ่ายในเพื่อปลอบใจตัวเอง แต่ในท้ายที่สุด เฉินซีได้บรรลุสู่ขอบเขตเซียนทองคำ ในขณะท้าทายแดนเซียนสวรรค์มายา เรื่องนี้น่าเหลือเชื่ออย่างยิ่ง อีกทั้งยังกระตุ้นความตกใจให้กับทุกคนที่อยู่ที่นี่

เหตุการณ์ทั้งหมดนี้เป็นเหมือนฝ่ามือไร้รูปร่างตบใบหน้าของพวกเขาอย่างแรง มันทั้งแสบร้อนและเจ็บปวด

พวกเขาไม่สามารถหักล้างคำถามของเซวียนหยวนอวิ่นได้

“ฮึ่ม! ไว้เจ้าค่อยดีใจ ตอนที่เขาสามารถเข้าร่วมการสอบของสำนักฝ่ายในได้เถอะ!” ในท้ายที่สุด อ๋าวอู๋หมิงกล่าวอย่างโกรธเกรี้ยว ก่อนจะจากไปพร้อมกับเจี้ยงฉางไฮ่

เซวียนหยวนอวิ่นแค่นเสียงเย็นเมื่อได้ยินสิ่งนี้ “พวกเขาต้องเข้าร่วมกองกำลังกับตระกูลจั่วชิวอย่างแน่นอน ดั่งฝูงนกกระจาบที่มารวมตัวกัน”

เช่นเดียวกับภายนอก มีแท่นขนาดใหญ่ระหว่างด่านที่ 36 และด่านที่ 37 สิ่งนี้คือศิลาวิถีและกำแพงแสงที่แสดงความเป็นไปภายในด่านที่ 37 ถึงด่านที่ 72 ได้อย่างต่อเนื่อง

ในขณะนี้ มีร่างมากมายยืนอยู่ที่นี่ พวกเขาล้วนมีกลิ่นอายอันยิ่งใหญ่ที่ทรงพลังอย่างน่าตกใจ แน่นอนว่าพวกเขาอยู่ที่ขอบเขตเซียนทองคำ

เพราะมีเพียงบุคคลที่บรรลุขอบเขตเซียนทองคำเท่านั้น ที่สามารถมาถึงที่แห่งนี้ได้

โอม~

แสงสีฟ้าส่องเรืองรอง เผยให้เห็นร่างสูงใหญ่ ร่างกายอาบไล้ไปด้วยแสงสีทองส่องประกายระยิบระยับ กลิ่นอายพลุ่งพล่านอย่างรุนแรงดุจมหาสมุทร ทันทีที่คนผู้นี้ปรากฏตัว กลิ่นอายอันน่าเกรงขาม ทำให้เกิดความแตกตื่นอย่างมากในทันที

ทว่าก่อนที่ทุกคนจะได้เห็นรูปลักษณ์ของร่างนี้อย่างชัดเจน พวกเขารู้สึกถึงแสงสีทองวูบวาบผ่านตา จากนั้นร่างนั้นก็พุ่งเข้าสู่ทางเข้าของด่านที่ 37 และหายลับไป

“คนผู้นั้นคือใครกัน?”

“ดูเหมือนจะเป็น… เฉินซี?”

“เฉินซี? เป็นไปได้อย่างไรกัน? หรือเขาจะบรรลุขอบเขตเซียนทองคำแล้ว?”

หลังจากหายจากอาการตกใจ ทุกคนก็ระเบิดความแตกตื่นโกลาหลออกมา

เกือบทั้งหมดเป็นศิษย์ขอบเขตเซียนทองคำของสำนักฝ่ายนอก พวกเขาเคยเห็นเฉินซีมาก่อน เมื่อครั้งที่อยู่ในฝ่ายบำเพ็ญเต๋า และเคยได้ยินเกี่ยวกับความสำเร็จของเฉินซี ซึ่งทราบอย่างชัดเจนว่า ชายผู้นี้เพิ่งบรรลุขอบเขตเซียนลึกลับขั้นสูงได้ไม่ถึงสองปี

ดังนั้นเมื่อเห็นร่างสีทองปรากฏขึ้นในพื้นที่นี้ แม้พวกเขาจะจำเฉินซีได้ราง ๆ แต่ก็ไม่กล้าปักใจเชื่อว่าจะเป็นชายผู้นั้นจริง ๆ

ท้ายที่สุดแล้ว ที่นี่เป็นสถานที่ที่มีเพียงเซียนทองคำเท่านั้นที่สามารถเข้ามาได้ ไม่ว่าจะเค้นสมองเท่าใด พวกเขาก็ไม่กล้าเชื่อว่าเฉินซีจะบรรลุขอบเขตเซียนทองคำหลังจากผ่านไปไม่ถึงสองปี…

โอม!

ในขณะเดียวกัน มีอีกร่างหนึ่งปรากฏขึ้นบนแท่น เป็นชายหนุ่มในชุดสีเข้ม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: บันทึกเส้นทางจักรพรรดิเซียน [符皇]