บ่วงวิวาห์ ภรรยาตราบาป พันธะร้าย เจ้าสาวสีดำ นิยาย บท 131

หัวใจของเธอเจ็บปวดมานานมากจนไม่สามารถฟื้นตัวได้อีกต่อไป แม้กระทั่งตอนนี้ คนเหล่านี้ยังคงต้องการทำร้ายเธอต่อไปเรื่อย ๆ

เอโลอิสหันกลับมา และจ้องมาเดลีนที่ใบหน้าที่แสดงความเกลียดชังออกมาอย่างเห็นได้ชัด “มาเดลีน! นึกถึงสิ่งที่เธอทำลงไปบ้าง สิ่งที่เธอได้ทำกับเมเรดิธ เจเรมี่เป็นคู่หมั้นของเมเรดิธ แต่เธอใช้วิธีที่น่ารังเกียจเพียงเพื่อฉุดรั้งเขาไว้ ตอนนี้ เธอยังกล้าใช้โทรศัพท์ของเจเรมี่โทรหาลูกสาวฉันและพูดเรื่องไร้ยางอายมากมายเหล่านั้นเพื่อให้ลูกของฉันเจ็บปวด! นี่เธอไม่มีความละอายอะไรเลยหรือยังไง!”

ในที่สุดมาเดลีนก็เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น เมเรดิธวางแผนการฆ่าตัวตายในขณะที่โทรหาเจเรมี่ ระหว่างที่ฉันกดรับสายในคืนที่เจเรมี่มีไข้ขึ้นสูง

มาเดลีนเม้มริมฝีปากของเธอขณะที่ยิ้มให้เมเรดิธ “เมเรดิธ เชิญโกหกต่อไป นี่คงไม่ได้หวังว่าฉันกับเจเรมี่จะหย่ากันเพราะเธอใช่ไหม ยัยเมียน้อย จะเเย่งตำแหน่งฉันงั้นหรือ? ถ้าไม่ใช่เเบบนั้น ทำไมถึงทำเช่นนี้กันล่ะ? งั้นฟังฉันให้ดีนะ แม้ว่าฉันจะตาย แต่ตำแหน่งนายหญิงแห่งวิทแมนจะยังเป็นของฉันที่ครอบครองมันตลอดไป!”

ทันทีที่เธอพูดจบ มาเดลีนถูกเอโลอิสตบทันที

“หน้าด้าน!” เธอตะโกนใส่ด้วยน้ำเสียงโมโห “มาเดลีน ผู้หญิงอย่างเธอสมควรถูกพ่อแม่ทิ้ง! พ่อแม่ของเธออาจจะตายเพราะโกรธเธอ!”

ดวงตาของมาเดลีนลุกเป็นไฟ เธอไม่ต้องการอะไรอีกแล้วนอกจากกรีดร้องด้วยความเจ็บปวดและความคับแค้นใจที่มี อย่างไรก็ตาม เธอกลืนมันลงไปทั้งหมด “ใช่ ฉันไม่เคยมีพ่อแม่เมื่อฉันโตขึ้น มีเพียงปู่ที่สติไม่ค่อยดีเท่านั้นที่เลี้ยงดูฉันมา”

“ปู่ของฉันบอกฉันว่าฉันไม่ได้ถูกพ่อแม่ทอดทิ้ง พวกเขามองข้ามฉันไปในช่วงเวลาแห่งความสะเพร่าเท่านั้น แต่ตอนนี้ ฉันรู้แล้วว่าพวกเขาไม่ได้สะเพร่า พวกเขาแค่ไม่ได้รักฉันเลย นั่นเป็นเพราะพวกเขาจำฉันไม่ได้ด้วยซ้ำเมื่อฉันยืนอยู่ต่อหน้าพวกเขา …”

“เจเรมี่ คุณควรหยุดมาสนใจใยดีฉันตั้งแต่นี้ไป คุณไม่ควรให้ความสนใจฉันอีกต่อไป!” เมเรดิธ ตะโกนออกมาในช่วงเวลาที่เหมาะสม เพื่อขัดจังหวะมาเดลีน

มาเดลีนเงยหน้าขึ้นมองและเห็นเมเรดิธกระโดดขึ้นจากเตียงในขณะที่ถือมีดผลไม้อยู่ในมือทำท่าทางเหมือนว่าเธอต้องการฆ่าตัวตาย

“เมเรดิธ!” เจเรมี่ร้องเรียกเธออย่างตระหนก ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความกังวล

หัวใจของมาเดลีนเย็นชา ผู้ชายที่เธอหลงรักมานานหลายปีเคยแสดงความเป็นห่วงแบบนี้กับเธอบ้างไหม? ไม่เลย เขาไม่เคยทำแบบนี้

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ เขากำลังแสดงความกังวลกับผู้หญิงร้ายกาจคนนี้เหลือเกิน มาเดลีนไม่เข้าใจจริง ๆ ว่าอะไรคือสิ่งที่ดึงดูดใจที่เมเรดิธสามารถทำให้เธอดึงดูดเเขาได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: บ่วงวิวาห์ ภรรยาตราบาป พันธะร้าย เจ้าสาวสีดำ