เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1301

ตอนที่ 1301 – การรวมตัวของทั้งสี่เผ่าพันธุ์

การจ้องมองของยาดริมหยุดอยู่ที่เซียนราชาที่มาจากต่างโลกสักพัก นางถามว่า “เจ้าได้รับข้อมูลใด ๆ จากคนผู้นี้หรือไม่ ? แล้วความแข็งแกร่งของโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้ง ความเหลื่อมล้ำระหว่างเราและของพวกเขาต่างกันขนาดไหน ? ”

ผู้อาวุโสสูงสุดของเมืองทหารรับจ้างกล่าวว่า “ท่านเจ้าศาลา ผู้เชี่ยวชาญจากต่างโลกเกือบจะสูญเสียวิญญาณของเขาไป ซ่างกวนมู่เอ๋อพยายามหยุดเขาได้ทันเวลา เราจึงมีโอกาสซักถาม เราต้องให้ซ่างกวนมู่เอ๋ออธิบายสถานการณ์ที่ชัดเจน”

ยาดริมมองไปที่ซางกวนมู่เอ๋อร์ทันที ในบรรดาผู้เชี่ยวชาญมนุษย์จำนวนมาก นางเป็นคนเดียวที่ยาดริมให้ความนับถือ ถึงแม้จะมีมารราคะซ่อนตัวอยู่ในบริเวณรอบ ๆ นางก็ไม่ได้ใส่ใจเขามากนัก

ซ่างกวนมู่เอ๋อมองดูเซียนราชาต่างโลกและพูดด้วยเสียงเย็นชาว่า “คนผู้นี้ใช้ทักษะลับเพื่อทำลายวิญญาณของเขา แม้ว่าข้าจะควบคุมมันด้วยพิณของข้าและทำให้เขาหมดสติ แต่จิตวิญญาณของเขาก็จะเสียหายต่อไปเมื่อเขาตื่นขึ้นมาและไม่มีใครสามารถหยุดมันได้ แม้ข้าก็ได้แต่เพียงชะลอความเร็วด้วยพิณของข้า ด้วยเหตุนี้เราจึงมีโอกาสเพียงครั้งเดียวที่จะถามคำถาม มันเป็นเวลาที่สั้นมากและเราอาจไม่สามารถดึงข้อมูลทั้งหมดที่เราต้องการได้ เราสามารถสอบปากคำเขาได้หลังจากผู้เชี่ยวชาญของเผ่าพันธุ์ทั้งสี่ได้มารวมตัวกัน ในกรณีที่มีคนบอกว่าเรากำลังพูดถึงความแข็งแกร่งของโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้ง”

“ดังนั้นเราจะรอผู้เชี่ยวชาญสัตว์อสูรและร้อยเผ่าพันธุ์ก่อน” ยาดริมตอบเบา ๆ และจบการสนทนาที่นั่น นางก้าวออกไปพร้อมกับผู้เชี่ยวชาญเผ่าพันธุ์ทะเลอย่างเงียบ ๆ

ท้องฟ้าเงียบลง หลังจากเจ้าศาลาเดินทางมาถึง ผู้เชี่ยวชาญทุกคนก็สงบลง พวกเขาหยุดสนทนากับคนอื่น

เซียนราชาจากตระกูลผู้พิทักษ์และตระกูลโบราณที่แข็งแกร่งล้วนแต่มองที่ผู้เชี่ยวชาญของเผ่าพันธุ์ทะเล เผ่าพันธุ์ทะเลนั้นทรงพลังอย่างยิ่ง ดังนั้นพวกเขาทุกคนจึงอยากได้ข้อตกลงที่ดีกับพวกเขาเพื่อปรับปรุงสถานะตระกูลของพวกเขาผ่านการเชื่อมความสัมพันธ์ อย่างไรก็ตาม พวกเขามองข้ามความคิดนั้นไปเมื่อเห็นว่าผู้เชี่ยวชาญเผ่าพันธุ์ทะเลนั้นเย็นชาแค่ไหน

“ท่านเจ้าศาลา ข้าขอถามได้หรือไม่ว่าทำไมศาลาวิญญาณสวรรค์และศาลาเทพเจ้าอสรพิษจึงไม่ได้มาส่งกำลังเสริมมา” ผู้อาวุโสสูงสุดถามหลังจากนั้นไม่นาน เขารู้ว่าเผ่าพันธุ์ทะเลนั้นมีเซียนจักรพรรดิ 3 คน พวกเขาเป็นพลังที่ทรงอำนาจอย่างยิ่งและถ้าเซียนจักรพรรดิทั้งสามคนมา พวกเขาจะรู้สึกมั่นใจมากขึ้นที่จะต้านทานโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้ง

“ข้าได้แจ้งเจ้าศาลาวิญญาณสวรรค์และเจ้าศาลาเทพเจ้าอสรพิษแล้ว อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าพวกเขาจะมาหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับพวกเขา” ยาดริมตอบ

ในขณะนั้น พื้นที่ที่ห่างไกลเริ่มกระเพื่อมอย่างรุนแรง ทันใดนั้นมนุษย์ทุกคนก็หันหน้าไปมองไปในทิศทางนั้น

มิติกระเพื่อมดึงดูดความสนใจของคนจำนวนมาก แค่ระลอกเดียวในมิติก็เพียงพอที่จะเตือนพวกเขาเนื่องจากมันแสดงถึงกำลังเสริมที่มากขึ้น

ในขณะที่ประตูมิติก่อตัวขึ้นชายชราผิวขาวหน้าซีดก็ก้าวออกมา เขาเป็นหนึ่งในสามของเซียนจักรพรรดิแห่งทวีปสัตว์เทวะ ซ่างเฉียง

ข้างหลังเขามีชายร่างสูงใหญ่ประมาณหนึ่งโหล พวกเขาทั้งหมดคือสัตว์อสูรระดับ 8 ในร่างมนุษย์ แต่มีเพียงสองคนเท่านั้นที่อยู่ในขั้นสูงสุดในหมู่พวกเขาทั้งหมด แม้แต่คนอื่น ๆ ก็อ่อนแอกว่ากลุ่มของผู้เชี่ยวชาญเผ่าพันธุ์ทะเล

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ