เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1311

ตอนที่ 1311 – การลอบสังหาร (2)

พวกเขาสองคนเคลื่อนที่เร็วมาก ดูเหมือนว่าพวกเขาจะหลอมรวมกับพื้นที่โดยรอบแล้วปรากฏตัวต่อหน้าโหยวเยว่และไป๋เหลียนในเวลาสั้น ๆ ผ่านการใช้พลังมิติ กริชในมือของพวกเขาแทงไปที่หว่างคิ้วของโหยวเยว่และไป๋เหลียนโดยต้องการกำจัดวิญญาณของพวกนางในแบบที่แม้แต่เซียนผู้เชี่ยวชาญธาตุแสงระดับ 7 ก็ไม่สามารถรักษาพวกนางได้

คราวนี้ ผู้พิทักษ์ที่แข็งแกร่งที่สุดที่พวกเขานำมาเป็นเพียงเซียนผู้คุมกฏ พวกเขาไม่ได้นำเอาเซียนราชาใด ๆ แอบตามพวกนางมาด้วย ดังนั้นกลุ่มทหารที่ดูน่าประทับใจนั้นไร้ประโยชน์อย่างสมบูรณ์ต่อความพยายามลอบสังหารจากเซียนราชา 2 คน พวกเขาเพิ่งถูกลดทอนลงไปเป็นอุปสรรค

แม้แต่เซียนผู้คุมกฏที่ปกป้องพวกนางก็ยังประสบชะตากรรมเดียวกัน เขาถูกตรึงโดยพื้นที่แช่แข็ง

อย่างไรก็ตาม บางคนภายในรัศมีร้อยเมตรไม่ได้ถูกแช่แข็ง เด็กชายผู้ที่นั่งอยู่สัตว์อสูรระดับ 5 กับโหยวเยว่ไม่ได้รับผลกระทบแม้แต่น้อย เขาจ้องไปที่เซียนราชามือสังหารทั้งสองขณะที่พวกเขาเข้าหาเขาอย่างรวดเร็วด้วยดวงตาที่ใหญ่และไร้เดียงสาของเขา ดูเหมือนว่าเขาจะอายุเพียงสามหรือสี่ปี แต่เขาสามารถติดตามการเคลื่อนไหวของเซียนราชาทั้งสองคนได้อย่างง่ายดาย

ในเวลาเดียวกัน, ลูกบอลอันอ่อนโยนที่มีแสงสีขาวลอยออกมาจากร่างของโหยวเยว่ คทาเทพจันทราบินออกมาจากแหวนมิติของนาง มันมีขนาดเล็ก ประณีตและมีรูปแบบที่เรียบง่ายซึ่งสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน อัญมณีสีขาวขนาดเท่ากำปั้นที่ฝังอยู่ที่ส่องด้านบนพร้องด้วยแสงจันทร์อันอ่อนโยน

คทาเทพจันทราอยู่ตรงหน้าโหยวเยว่และทันใดนั้นระลอกคลื่นอันทรงพลังอย่างแรงก็พัดออกมาจากอัญมณี มันกลายเป็นสิ่งกีดขวางที่ดูบาง แต่เหนียวแน่นรอบโหยวเยว่และไป๋เหลียน

นี่คือพลังงานที่นางฟ้าเฮายู่ทิ้งไว้เบื้องหลัง มันเป็นพลังของนางเมื่อนางเป็นเซียนจักรพรรดิขั้นสูงสุดซึ่งได้รับการเปิดใช้งานในช่วงเวลาที่สำคัญนี้

เซียนราชาทั้งสองอยู่ห่างน้อยกว่าหนึ่งเมตรจากโหยวเยว่และไป๋เหลียนในขณะนี้ เมื่อเห็นว่าพวกนางได้รับการปกป้องจากม่านพลังงานแสงอันคมชัด ดวงตาของพวกเขาก็ส่องประกายทันที พวกเขาใช้ทุกอย่างที่พวกเขามี พลังงานอันมหาศาลในตัวพวกเขาพุ่งเข้าใส่มีดสั้นของพวกเขาผ่าพื้นที่รอบ ๆ พวกเขาต้องการฆ่าพวกนางในการโจมตีเพียงครั้งเดียว

ในที่สุดเด็กชายก็จ้องมองการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในขณะนั้น ดวงตาของเขาไม่ได้เต็มไปด้วยความสับสนหรือความอยากรู้อีกต่อไป แต่พวกมันส่องแสงเหมือนดาวและมีประกายความโกรธ

เด็กชายสามารถสัมผัสถึงจิตสังหารจากเซียนราชาทั้งสอง เด็กชายจะไม่ตอบโต้หากเซียนราชาโจมตีผู้อื่นรวมถึงทหารรอบตัวโหยวเยว่และไป๋เหลียน แต่พวกเขาได้โจมตีคนสองคนที่เขารู้สึกใกล้ชิดที่สุดและทำให้เขารู้สึกอบอุ่น

ในช่วงเวลาที่สำคัญนี้ เด็กผู้ชายยื่นมือออกไป เขายื่นมือเล็ก ๆ สีขาวทั้งสองมือของเขา พวกมันส่องแสงสีทองแพรวพราวระยิบระยับยิ่งกว่าทองคำและยิ่งกว่าดวงอาทิตย์ แสงส่องเข้าไปที่มือสังหารทั้งสองโดยตรง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ