เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1320

ตอนที่ 1320 – หยุนคงกลายเป็นเซียนราชา

พรสวรรค์ของเจียงหยางซูหยุนคงนั้นยอดเยี่ยมมาก แต่มันถูกผนึกโดยผู้อาวุโสสูงสุดของตระกูลเจียงหยางทำให้เขาไม่สามารถไปถึงระดับเซียนผู้คุมกฎได้ แม้ว่าจะเป็นกรณีนี้ การพัฒนาก็เกิดขึ้นอย่างไม่สามารถควบคุมได้หลายครั้งในเกาะสามเซียน ขัดแย้งกับตราประทับในหัวของเขาและทรมานเขาในแบบที่ระทมทุกข์ หากไม่ใช่เพราะความสำเร็จอันหาที่เปรียบมิได้ของหญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์ที่อนุญาตให้นางส่งเขาให้นอนหลับ เขาคงจะล่วงลับไปนานแล้ว

หลังจากนั้นตราประทับในหัวของเขาถูกลบออกเพราะเจี้ยนเฉิน ด้วยความสามารถของเขา การบ่มเพาะของเขาเพิ่มขึ้นทันที เมื่อผนวกกับความช่วยเหลือของเสี่ยวหลิงในการเรียกความลึกลับของโลกเป็นการส่วนตัว ความลึกลับนั้นถูกนำเสนอในแบบที่ชัดเจนที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ต่อหน้าเขาทำให้ความแข็งแกร่งของเขาพุ่งสูงขึ้น มันเพิ่มขึ้นในอัตราที่ไม่น่าเชื่อ ทำให้เขาไปถึงจุดสูงสุดของเซียนผู้คุมกฎ หลังจากเพิ่งจะอยู่ในชั้นสวรรค์ที่ 1 ในไม่กี่ปีที่ผ่านมา

เจียงหยางซูหยุนคงนั่งอยู่ในถ้ำเหมือนพระชราในการทำสมาธิ เขาเคร่งขรึมและไม่แสดงอารมณ์อื่น มิติรอบตัวเขากระเพื่อมในลักษณะที่ไม่แน่นอนมากขึ้นเช่นน้ำ ในขณะที่พลังงานอันทรงพลังพุ่งออกมาจากร่างกายของเขาเป็นครั้งคราวทำให้พื้นดินแตกเหมือนใยแมงมุม

ไม่เพียงแต่ความเข้าใจของเจียงหยางซูหยุนคงเกี่ยวกับความลึกลับของโลกที่ลึกล้ำทุกช่วงเวลาภายใต้การเปลี่ยนแปลงเชิงคุณภาพ แม้แต่พลังงานในตัวเขาก็กำลังแข็งแกร่งขึ้น มีพลังและบริสุทธิ์มากขึ้น

ทันใดนั้นมิติที่บิดเบี้ยวรอบตัวเขาก็หยุดลงและแม้แต่พลังงานภายในตัวเขาก็เสถียร ในขณะนั้นทุกอย่างสงบลงและสภาพแวดล้อมของเขาเงียบลงราวกับว่าโลกทั้งโลกได้เงียบลงในช่วงเวลาเดียวกันนั้น ดูเหมือนว่าเวลาจะหยุดลงในขณะที่พลังงานของโลกรอบตัวเขาหยุดไหลเช่นกัน

สถานการณ์แปลก ๆ กินเวลาชั่วครู่หนึ่ง ทันใดนั้นการแสดงออกครั้งใหญ่ก็เริ่มเปล่งประกายจากเจียงหยางซูหยุนคงกวาดออกไปราวกับพายุและปกคลุมไปทั่วทั้งภูเขา

ในเวลาเดียวกัน, การแสดงออกอย่างมากได้พวยพุ่งออกมาจากเจียงหยางซูหยุนคง เหมือนน้ำท่วมฉับพลันมันพุ่งทะยานอย่างรุนแรงในทุกทิศทาง

บูม ! เจียงหยางซูหยุนคง ภูเขากำลังปะทุขึ้น ก้อนหินแตกกระจายออกไปทุกทิศทาง เขายังคงลอยอยู่ที่ระดับความสูงเดียวกันในท่านั่งเดียวกับที่พลังงานระเบิดออกมาจากเขาอย่างไม่สามารถควบคุมได้ สร้างความหายนะต่อสภาพแวดล้อม

ในขณะนั้นท้องฟ้าที่สงบก็เริ่มปั่นป่วน พลังงานพุ่งสูงขึ้นสู่ท้องฟ้าราวกับน้ำท่วม ทำลายชั้นของเมฆด้านบน

หลังจากนั้นไม่นาน ชั้นเมฆสายรุ้งปรากฎขึ้นอย่างเงียบ ๆ ในท้องฟ้า พวกมันส่องแสงที่มีสีสันและสวยงามส่องสว่างทั่วทั้งภูมิภาค

พวกมันเป็นเมฆรุ้งเจ็ดสีและพวกมันก็ขยายตัวในทุกทิศทางอย่างเงียบ ๆ พวกมันล้อมรอบรัศมีหลายแสนกิโลเมตรทำให้เซียนผู้คุมกฎทุกคนในพื้นที่นั้นอิจฉาและกระตือรือร้น

นี่เป็นเพราะพวกเขาทุกคนรู้ว่านี่เป็นสัญลักษณ์ของเซียนผู้คุมกฎชั้นสวรรค์ที่ 9 ซึ่งได้ทะลวงผ่านด่านเป็นเซียนราชา

การเข้าถึงระดับเซียนราชาไม่เพียงแต่หมายถึงการเพิ่มความแข็งแกร่งยกระดับบุคคลไปสู่จุดสูงสุดของทวีป แต่ยังหมายถึงการมีอายุขัยที่เพิ่มขึ้นด้วย

เซียนผู้คุมกฎมีอายุเพียง 3,000 ปีเท่านั้นและแม้จะมีสมบัติสวรรค์ พวกเขาก็สามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้อีก 200 ปี อย่างไรก็ตามการไปถึงเซียนราชาจะเพิ่มอายุของตัวเองเป็น 6,000 ปีโดยตรง

จากสองภูมิภาคอื่น ๆ ภายในเทือกเขา หวงเทียนป้าและหยางหลิงออกจากการบ่มเพาะ ทั้งคู่มองขึ้นไปบนท้องฟ้า

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ