เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1333

ตอนที่ 1333: บรรพชนอสรพิษ

เถี่ยต้าได้รับบาดเจ็บจากการปะทะครั้งแรก แต่มันไม่ได้ส่งผลต่อขวัญและกำลังใจของเขา แถมมันยังทำให้เจตจำนงในการต่อสู้ภายในตัวเขาเผาไหม้ร้อนมากขึ้น ลำแสงที่สว่างในตัวเขาเริ่มสว่างขึ้น มันสาดส่องให้เห็นไปทั่วบริเวณซึ่งลำแสงนี้ได้ย้อมท้องฟ้ากลายเป็นสีทอง

ในตอนนั้น เถี่ยต้า, เจี้ยนเฉิน และเจ้าศาลาดูเหมือนกับพระอาทิตย์สามดวงที่มีสีที่แตกต่างกันออกไป แต่ละคนเปล่งแสงออกมากปกคลุมท้องฟ้า มันเป็นภาพที่ยิ่งใหญ่อย่างมาก

“ความลึกลับของสงคราม ทำลายมฤตยู ! ” เถี่ยต้าตะโกนออกมาในขณะที่เขาแผ่เจตจำนงในการต่อสู้แพร่กระจายไปรอบ ๆ เขาถือขวานของเขาสองมือขณะที่มันระเบิดออกด้วยลำแสง พลังงานที่น่ากลัวได้พุ่งออกมาจากมันในขณะที่มิติรอบ ๆ สั่นไหวอย่างไม่มั่นคง

เถี่ยต้ากวัดแกว่งขวานของเขาซึ่งมันเปลี่ยนเป็นลำแสงซ้อน ๆ กันพุ่งเข้าไปที่เจ้าศาลา เขาต้องการที่จะปั่นป่วนกระบวนการในการร่ายทักษะลับของเขา

ในเวลาเดียวกันเจี้ยนเฉินที่รับมือกับการโจมตีที่ทรงพลัง ปราณกระบี่ยาวกว่า 3 เมตร ได้ปรากฏออกมาในมือของเขา มันเปล่งแสงพร้อมกับพลัง แสงสีขาวที่อยู่ต่อหน้าเขาได้พุ่งออกไปหาเจ้าศาลา การโจมตีนี้ประกอบได้ด้วยพลังบรรพกาล

ในที่สุดเจ้าศาลาก็เคร่งเครียดมากกว่าเดิม ถึงแม้ความพวกเขาคนหนึ่งจะไปไม่ได้ถึงเซียนระดับจักรพรรดิ แต่พลังในการต่อสู้ที่ทั้งเจี้ยนเฉินและเถี่ยต้าแสดงออกมามันน่ากลัวอย่างมาก ซึ่งมันไม่ได้ด้อยไปกว่าจักรพรรดิเลย มันเท่าเทียมกันกับการเผชิญหน้ากับเหล่าผู้เชี่ยวชาญที่อยู่ในระดับเดียวกับเขาในตอนนี้

ในเวลาเดียวกัน พวกเขาทั้ง 2 ก็ไม่ใช่จักรพรรดิที่ธรรมดา ปราณกระบี่ของเจี้ยนเฉินเทียบเท่าได้กับพลังของจักรพรรดิ แต่มันมีความเฉียบคมที่พลังจักรพรรดิไม่มี ซึ่งทำให้มันทรงพลังกว่าพลังจักรพรรดิ ในทางตรงกันข้าม เจตจำนงในการต่อสู้ของเถี่ยต้ามีอำนาจต่อวิญญาณของเหล่าผู้คนได้ ซึ่งมันทำให้เจ้าศาลาต้องโซเซไปมาเมื่อเขาชนเข้าไปความเข้มข้นสงคราม เขาสามารถรู้สึกถึงกำลังใจที่ถูกกระทบครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งไปกว่านั้นความลึกลับของสงความสามารถยับยั้งทักษะการต่อสู้ระดับเซียนได้อย่างสมบูรณ์ พวกมันน่ากลัวเป็นอย่างมาก ด้วยความแข็งแกร่งของเขาตอนนี้ บางการโจมตีของเถี่ยต้า มันน่ากลัวยิ่งกว่าคนที่กลายเป็นเซียนจักรพรรดิเสียอีก

หางของเจ้าศาลาได้พึ่งผ่านเข้าไปในอากาศ เขาต้องการใช้หางของเขาในการหยุดเจี้ยนเฉินและเถี่ยต้า เขาได้ไปถึงขั้นตอนกระบวนการสุดท้ายของการร่ายทักษะลับ

ขวานของเถี่ยต้าได้ฟันลงไปที่หางของเขาและทิ้งบาดแผลสาหัสเอาไว้ เลือดสีฟ้าพุ่งขึ้นไปบนอากาศเหมือนกับดอกไม้ไฟ

เจี้ยนเฉินไล่ตามหัวของเจ้าศาลาจากอีกฝั่งหนึ่ง เขาเป็นเหมือนกับชั้นแสงที่ผลักดันขีดจำกัดความเร็วของเขา

ในท้ายที่สุด เจ้าศาลาหลบการโจมตีของเจี้ยนเฉินได้ แม้ว่าปราณกระบี่จะพลาดการโจมตีที่หัวของเขา แต่ร่างกายของเขาก็ยังถูกแทงทะลุอยู่ดี ปราณกระบี่ได้ปรากฏอยู่ที่หลังของเขาพร้อมกับแสงที่เปล่งออกไปซึ่งมันทะลุผ่านอกของเขา

เจ้าศาลากระอักออกมาเป็นเลือด ใบหน้าของเขาซีดในขณะที่ปราณกระบี่ปักลงบนร่างของเขา

“พวกแกทั้งหมดต้องตายลงวันนี้ ! จะไม่มีใครหน้าไหนหนีออกไปจากที่นี่ได้ ! ” เจ้าศาลาแผดเสียงจากบนอากาศ การต่อสู้เป็นเรื่องอับอายสำหรับเขา ด้วยสถานะของเขา เขาได้ถูกลดตำแหน่งของเขาลงด้วยเด็ก 2 คนนี้ที่ไม่ใช่แม้แต่จะเป็นเซียนจักรพรรดิ นี่เป็นสิ่งที่เขาไม่สามารถทนได้

ความกดดันมากมายแผ่จากเจ้าศาลา แม้เหล่าผู้เชี่ยวชาญจะอยู่ออกไปหลายแสนกิโลเมตรก็สามารถรับรู้มันได้อย่างชัดเจน

ในที่สุดเจ้าศาลาก็ได้ร่ายทักษะลับของเขาสำเร็จ มังกรอสรพิษขนาดใหญ่ได้คำรามขึ้นไปบนอากาศ มันมีความยาวกว่าสามหมื่นเมตรและแผ่ความกดดันไปอย่างน่ากลัว ไม่เพียงมันจะทำให้เหล่าผู้เชี่ยวชาญนับไม่ถ้วนของศาลาเทพเจ้าอสรพิษตกตะลึง แต่มันยังทำให้เหล่าผู้เชี่ยวชาญศาลาวิญญาณสวรรค์และศาลาเทพเจ้าแห่งท้องทะเลรับรู้มันได้อีกด้วย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ